Review máy chiếu Epson eb-s41

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ review về máy chiếu Epson eb-s41.

Dòng sản phẩm máy chiếu Epson EB-S41 là một trong những dòng máy chiếu giá rẻ đến từ thương hiệu đình đám Epson, giúp hỗ trợ phục vụ cho các nhu cầu trình chiếu phổ thông hiện nay. Như vậy thì dòng máy chiếu này giúp mang đến cho người dùng những gì và nhằm đáp ứng cho những nhu cầu trình chiếu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này bằng bài review dưới đây nhé.

Tổng quan về dòng sản phẩm máy chiếu Epson EB-S41 giá rẻ

Thiết kế của máy chiếu

Dòng máy chiếu Epson eb-s41
Máy chiều đình đám

Dòng sản phẩm máy chiếu Epson EB-S41 có thiết kế vô cùng hiện đại và cực kỳ tinh tế, cùng với tạo hình khá bắt mắt và đặc biệt sản phẩm rất có điểm nhấn. Dòng sản phẩm máy chiếu này có kích thước vô cùng nhỏ gọn 302‎ x 237 x 82mm và với trọng lượng vô cùng nhẹ, rơi tầm khoảng 2,5kg, cùng với trọng lượng này sẽ giúp cho việc di chuyển được thực hiện một cách dễ dàng và đồng thời việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thực hiện lắp đặt máy chiếu này để bàn hay thực hiện treo trần cố định đều vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Chiếc máy chiếu này vẫn được thừa hưởng lối thiết kế vuốt bo cùng với cạnh khá mềm mại. Hơn nữa, thân vỏ máy chiếu này còng được làm từ nhựa cao cấp giúp hỗ trợ bảo vệ các linh kiện bên trong như main, bóng chiếu và cùng với thấu kính…

Cấu hình của máy

Dòng máy chiếu Epson eb-s41
Máy chiếu được tin dùng hiện nay

Dòng máy chiếu Epson EB-S41 được hỗ trợ trang bị một cấu hình vô cùng mạnh mẽ, cùng với bóng chiếu được trang bị công nghệ 3LCD. Dòng máy chiếu này còn cho cường độ sáng 3300 ansi lumen, cùng với độ tương phản 15000:1 và với độ phẩn giải hình ảnh là SVGA(800x600px). Nhờ với cấu hình này sẽ giúp mang đến cho bạn một chất lượng hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và rõ ràng. Mẫu này còn có thể được sử dụng để trình chiếu cho phòng chiếu vừa và nhỏ, cùng với không gian phòng tối hay có sáng đều cho hiển thị hình ảnh rất tốt

Khả năng hoạt động của máy chiếu ổn định

Dòng máy chiếu này được trang bị linh kiện chất lượng cao cùng với các thiết kế hệ thống tản nhiệt cũng như các khe tản nhiệt vô cùng lớn. Đồng thời linh kiện chất lượng cao này còn giúp máy chiếu luôn mát trong suốt quá trình hoạt động kể cả khi bạn thực hiện sử dụng trên cường độ cao thì máy chiếu này vẫn cho khả năng hoạt động vô cùng ổn định và mượt mà. Đồng thời, giúp đảm bảo cho người dùng an tâm trong quá trình thực hiện trình chiếu không gặp bất cứ vấn đề nào.

Khả năng kết nối của dòng máy chiếu này vô cùng đa năng: Dòng máy chiếu Epson EB-S41 còn được trang bị khá đầy đủ, cùng với các cổng kết nối như cổng HDMI, VGA, Video, Svideo và USB…các cổng này cho phép kết nối với các thiết bị cấp nguồn dữ liệu trình chiếu như PC, Laptop, Android box, K+, HD-play, DVD, PS4..để việc trình chiếu có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt là vô cùng thuận lợi cho bạn trong việc đa dạng thiết bị cấp nguồn  trình chiếu hơn và hỗ trợ phục vụ cho nhiều nhu cầu trình chiếu khác nhau

Tuổi thọ của bóng chiếu

Tuổi thọ của bóng chiếu là một trong những điều mà bạn cần quan tâm khi thực hiện lựa chọn cho mình một máy chiếu. Bóng chiếu là một trong những linh kiện có giá trị nhất trong các dòng máy chiếu. Vậy nên khi bạn chọn máy chiếu thì cần lựa chọn cho mình một mẫu máy chiếu có tuổi thọ bóng chiếu cao để có thể thực hiện tiết kiệm được chi phí thay thế bóng chiếu. Dòng sản phẩm máy chiếu Epson EB-S41 sẽ không làm bạn thất vọng bởi vì bóng chiếu có tuổi thọ lên đến 10000 giờ, cho người dùng một khoảng thời gian trải nghiệm dài trong vòng nhiều năm, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

 

 

 

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!