Review chi tiết máy hút bụi Hitachi CV-SF18 - 1.6 lít, 1800W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 - 1.6 lít, 1800W là dòng máy hút bụi được các chị em quan tâm nhất hiện nay bởi những chức năng của nó. Để tìm hiểu chất lượng, tôi đã được nhãn hàng cho dùng thử và bài viết dưới đây sẽ là đánh giá khách quan nhất về máy hút bụi nhỏ gọn này.

Sự tiện lợi đã và đang trở thành mục tiêu mà các gia đình Việt đang hướng tới đặc biệt các sản phẩm dọn dẹp nhà cửa tiêu biểu nhất là máy hút bụi. Trong thời gian vừa qua nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng Hitachi đã cho ra mắt dòng máy hút bụi Hitachi CV-SF18 – 1.6 lít, 1800W, và được rất nhiều chi em nội trợ yêu thích và quan tâm. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn băn khoăn về chất lượng của máy hút bụi Hitachi này nên tôi đã được nhãn hàng cho trải nghiệm, dùng thử 1 thời gian nhằm đưa ra những đánh giá khách quan nhất về máy. Bài viết dưới đây sẽ nêu cho bạn đánh giá của tôi về máy hút bụi này.

Việc mua máy hút bụi liệu có thật sự cần thiết?

Trong các hội nhóm nội trợ, câu hỏi ” Máy hút bụi liệu có nên mua” hay ” Máy hút bụi có đắt không”, “Sử dụng máy hút bụi liệu có khó” bạn có thể dễ dàng nhìn thấy. Nắm bắt được tâm lý đấy, tôi đã được nhãn hàng Hitachi cho mượn máy hút bụi thông minh Hitachi CV-SF18 để trải nghiệm và đánh giá.

Với một người không quá giỏi việc dọp dẹp hay không có thời gian thì máy hút bụi sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong căn nhà của bạn. So với chổi, máy hút bụi có thể hút bụi và làm sạch vượt trội hơn rất nhiều lần. Máy có thể dễ dàng làm sạch các khu vực, góc ngách nhỏ nhất như các khe ghế, oto mà không tốn quá nhiều sức còn chổi thì hầu như không thể làm sạch được các khu vực đó.

Máy hút bụi thông minh đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người nhạy cảm, dị ứng. Thiết bị có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và thu giữ hết các tác nhân gây dị ứng trong không khí như phẩn hoa, lông chó mèo,…

Đánh giá chân thực máy hút bụi Hitachi CV-SF18 – 1.6 lít, 1800W

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 1800W là máy hút bụi đầu tiên tôi sử dụng bởi vậy tôi sẽ có những đánh giá chân thực cũng như khách quan nhất về máy hút bụi này.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 - 1.6 lít, 1800W có giá tham khảo 2.250.000đ tại websosanh.vn
Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 – 1.6 lít, 1800W có giá tham khảo 2.250.000đ tại websosanh.vn

Ưu điểm

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 1800W có kiểu dáng nhỏ gọn, với màu xanh tươi mát nên tôi có thể dễ dàng đặt máy ở bếp hoặc văn phòng.

Hộp chứa bụi có dung lượng lớn lên đến 1.6 lít
Hộp chứa bụi có dung lượng lớn lên đến 1.6 lít

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 có hộp chứa với dung tích 1.6 lít, và có lên tới 3 loại đầu hút: đầu hút chổi, đầu hút khe, đầu hút sàn, bởi vậy tôi có thể sử dụng linh hoạt ở từng ví trị khác nhau mà không cần gián đoạn đổ bụi nên hiệu quả hút khá tốt.

Bộ lọc Titanium có khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt
Bộ lọc Titanium có khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt

Theo thông tin được ghi trên thiết bị, máy hút bụi Hitachi CV-SF18 – 1.6 lít có công suất hoạt động 1800W với công suất hút lên tới 350W nên việc làm sạch nhà khá dễ dàng.

Thân máy hút bụi Hitachi CV-SF18
Thân máy hút bụi Hitachi CV-SF18

Máy sử dụng bộc lọc thường và bộ lọc Titanium khả năng lọc tốt, trong quá trình sử dụng tôi không ngửi thấy mùi khó chịu nào.

Ngoài ra, máy còn kèm theo chổi quét bộ lọc giúp vệ sinh hiệu quả, gia tăng độ bền lọc thải.

Máy có giá khá phải chăng, giá tham khảo 2.250.000đ

Nhược điểm

Tuy máy có dây điện dài 5m nhưng trong quá trình sử dụng tôi thấy khá bất tiện vì không thể đi quá xa, đang sử dụng rất dễ bị tuột phích cắm.

Trong quá trình sử dụng, máy gây ra tiếng ồn khá lớn nên gây khó chịu đặc biệt là với trẻ em.

Tuy máy có chức năng thổi bụi nhưng lực thổi yếu.

Kết luận có nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SF18 – 1.6 lít, 1800W

Sau thời gian sử dụng, máy hút bụi Hitachi CV-SF18 – 1.6 lít hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của gia đình Việt. Tuy nhiên, máy vẫn có 1 số hạn chế nếu bạn chấp nhận được thì máy rất đáng dùng. 

Để có thể sử dụng máy hiệu quả, bạn nên vệ sinh máy thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!