Review chi tiết máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có dự định mua chiếc máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK nhưng vẫn còn băn khoăn về nhiều vấn đề nên chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Vậy thì bài viết review chi tiết máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK này của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Tất cả các thông tin, từ nguồn gốc xuất xứ, công nghệ, tính năng cho tới giá thành của máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK

  • Giá bán tham khảo: 9,6 triệu đồng.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP – 12.000 BTU
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.1 kW/h
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.73).
  • Độ ồn trung bình: 29 – 38/52 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Năm ra mắt: 2021.
  • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 2 năm, cục nóng 5 năm.
máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK
Máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK

Nguồn gốc và xuất xứ của máy lạnh Hitachi 1.5HP AQA-KCRV13TK

Máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK là sản phẩm của hãng Aqua. Thương hiệu Aqua trước đây của Nhật Bản nhưng sau này đã được Tập đoàn của Haier Trung Quốc. Chính vì vậy, hiện nay Aqua là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc.

Năm 1996, hãng Aqua chính thức có mặt tại Việt Nam, xây dựng nhà máy đầu tiên đặt tại  khu công nghiệp Biên Hoà II (Đồng Nai). Điều hòa Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK nói riêng và các sản phẩm khác của Aqua nói chung hiện nay đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, Malaysia trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nghệ chất lượng hàng đầu Nhật Bản.

Điều hòa Aqua hiện thuộc quản lý của Tập đoàn Haier Trung Quốc.

Công nghệ trên máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK

Các công nghệ hiện đại được sử dụng trên máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK gồm:

+ Công nghệ AQUA FRESH: Công nghệ này có khả năng tiêu diệt và loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn,, bụi bẩn, vi rút, nấm mốc trú ngụ ở dàn lạnh bằng cách đóng băng sau đó rã băng tạo thành dòng nước làm sạch dàn lạnh.

+ Công nghệ PID Inverter: Công nghệ PID Inverter trên điều hòa Aqua1.5HP AQA-KCRV13TK có khả năng nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ trong phòng so với môi trường bên ngoài bằng cách vi tích phân tỷ lệ với sai số 0.1 độ C mang đến bầu không khí thoải mái và dễ chịu hơn. Đặc biệt hơn, công nghệ PID Inverter còn giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 63% nên bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không lo lắng về việc tiêu tốn điện năng.

+ Công nghệ BLUEFIN: Công nghệ này có tác dụng chống bám bẩn, chống ăn mòn, gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và tăng độ bền cho cả tản tản nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: Khi khởi động chế độ làm lạnh nhanh Turbo, máy điều hòa có thể giảm nhiệt độ 1,5 đọ C trong thời gian nhanh chóng chỉ 3 phút. Chính vì vậy ngay cả khi thời tiết nắng nóng cực điểm bạn vẫn có thể nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu.

+ Màng lọc bụi thô 3M: Các hạt bụi nhỏ, bụi thô sẽ được lọc bỏ tối đa nhờ màng lọc này, mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ hơn.

máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK
Công nghệ PID Inverter trên điều hòa Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK giúp tiết kiệm điện năng lên tới 63%.

Các tính năng trên máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK

Các tính năng được tích hợp trên máy lạnh Aqua1.5HP AQA-KCRV13TK gồm:

+ Hoạt động êm ái: Nếu tiếng động phát ra khi điều hòa hoạt động có thể khiến bạn khó chịu thì hãy đừng quên sử dụng chế độ hoạt động êm ái. Khi máy lạnh vận hành ở chế độ này, dù là tiếng động nhỏ nhất cũng không xuất hiện nên bạn sẽ có không gian nghỉ ngơi và thư giãn tối đa.

+ Chế độ ngủ đêm: Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh sẽ có khả năng tự động điều chỉnh mức nhiệt phù hợp giữa thân nhiệt người dùng và nhiệt độ cơ thể, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Tính năng hẹn giờ: Nếu bạn thường xuyên ngủ quên hoặc đi ra ngoài mà quên không tắt điều hòa thì tính năng hẹn giờ trên máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn.

+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK có khả năng tự động ghi nhớ nhiệt độ cài đặt cũng như các tính năng mà người dùng cài đặt trước đó. Do đó bạn sẽ không cần phải căn giờ có điện trở lại để thiết lập lại sau mỗi lần mất điện.

máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK
Chế độ hoạt động siêu tĩnh mang lại bầu không gian nghỉ ngơi thoải mái tối đa.

Nhìn chung, máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13TK có công suất hoạt động tối đa 1.5HP, tương đương với 12000BTU nên đặc biệt phù hợp với các không gian từ 15 đến 20m2. Sản phẩm sở hữu  thiết kế sang trọng cùng với việc được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại và tính năng tiện ích thông minh nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!