Review chi tiết máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết review chi tiết máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV sẽ đặc biệt hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về chiếc điều hòa này của hãng Daikin – Nhật Bản.

Tất cả các các thông tin về máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV, từ thiết kế, công suất hoạt động, phạm vi làm lạnh/sưởi ấm, công nghệ, khả năng tiết kiệm điện, lọc khí cho tới giá thành đều sẽ được chúng tôi tổng hợp tất cả trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.

Thông tin chung về máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

  • Thương hiệu: Daikin.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm).
  • Tiêu thụ điện: 0.61 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.0).
  • Độ ồn trung bình: 25-40/44-48.
  • Loại gas: R-32.
  • Năm ra mắt: 2021.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 77 cm x Cao 28.5 cm x Dày 24.2 cm. Nặng 9 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 67.5 cm x Cao 55 cm x Dày 28.4 cm. Nặng 26 kg.
Máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

Công suất, phạm vi hoạt động của máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

Công suất hoạt động của máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV là 1 HP tương đương với 9000BTU. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất và các chuyên gia điện lạnh thì với công suất này, máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV sẽ làm mát và sưởi ấm hiệu quả ở các không gian có tiện tích dưới 15m2.

Thiết kế máy đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng, tinh tế nên phù hợp với các không gian khác nhau. Do đó, bạn có thể lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc hay các văn phòng đều được miễn sao diện tích đảm bảo dưới 15m2.

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV sẽ làm mát và sưởi ấm hiệu quả ở các không gian có tiện tích dưới 15m2.

Ưu điểm vượt trội của máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

Nếu đang băn khoăn không biết có nên mua máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV không thì bạn có thể tham khảo các ưu điểm của dòng máy lạnh này dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn sán suốt nhất:

+ Tự động điều chỉnh nhiệt độ:  Điều hòa Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV có khả năng tự động dò nhiệt độ phòng để tự đưa ra chế độ vận hành  phù hợp. Từ đó giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm phù hợp mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

+ Luồng gió Coanda thông minh: Thiết kế luồng gió gió Coanda thông minh hướng luồng gió lên trần nhà sau đó lan tỏa đều khắp phòng. Tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng. Đặc biệt, luồng gió Coanda có khả năng thổi xa tới 6m và tới tận các ngóc ngách ở trong phòng giúp làm mát/sưởi ấm hiệu quả nhanh chóng hơn.

Luồng gió Coanda thông minh

+ Lớp phủ chống ăn mòn dàn tản nhiệt: Bộ phận trao đổi nhiệt của máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV được xử lý chống ăn mòn bằng cách phù 1 lớp nhựa  acrylic mỏng cùng với đó là lớp chống thấm nước có tác dụng tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối

+  Bảo vệ bo mạch an toàn khi điện áp thay đổi: Bộ phận bo mạch điện tử của máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV có khả năng chịu được điện áp lên tới 440V. Người dùng không cần lắp thêm ổn áp mà các bộ phận bên trong dàn nóng như máy nén, động cơ quạt vẫn được bảo vệ tuyệt đối.

+ Cảm biến mắt thần thông minh: Chiếc máy lạnh này còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người sử dụng ở trong phòng. Theo đó, nếu không phát hiện chuyển động của người dùng trong khoảng 20 phút, máy điều hòa sẽ tự động tăng 2 độ C giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof: Chức năng này có tác dụng khử ẩm bên trong dàn lạnh giúp giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn khô ráo và sạch sẽ. Nguyên lý hoạt động của Mold Proof là máy lạnh sẽ hoạt động ở chế độ quạt trong 1 giờ đồn hồ để làm khô dàn lạnh, ngăn chặn nấm mốc hình thành và phát triển gây mùi hôi khó chịu.

+ Phin lọc Enzyme Blue là một trong các công nghệ nổi bật của hãng Daikin. Nhờ được trang bị công nghệ này mà máy lạnh  Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV có khả năng khử khuẩn tới 99,99%, lại khử sạch mùi và ngăn ngừa gây dị ứng hiệu quả.

Phin lọc Enzyme Blue có khả năng khử khuẩn tới 99.99%.

+ Phin lọc PM 2.5: Phin lọc này có thể giữ lại các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ tồn tại trong không khí, giúp không gian trong nhà thêm sạch sẽ và luồng gió thổi ra tinh khiết hơn.

+ Công nghệ Inverter: Nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất hoạt động nên máy nén sẽ không phải tắt bật liên tục. Khi căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt, máy nén sẽ chạy chậm lại với công suất thấp hơn nhằm duy trì nhiệt độ ổn định. Từ đó nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 66% đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy hoạt động.

+ Chế độ Econo: Chế độ Econo tích hợp trên máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV hoạt động ở mức công suất thấp phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết không quá nóng hoặc buổi tối tiết trời mát mẻ giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

+ Bộ điều khiển từ xa DMobile tiện lợi: Với bộ điều khiển này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng, chế độ trên điều hòa từ xa hiệu quả thông qua việc cài đặt ứng dụng D-mobile trên điện thoại thông minh.

+ Chế độ Powerful: Khi muốn căn phòng được làm lạnh nhanh chóng và ngay tức thì, bạn hãy nhấn nút Powerful trên điều khiển từ xa. Ngay lập tức, máy nén của điều hòa sẽ hoạt động với công suất cực đại để làm mát căn phòng chỉ sau vài phút.

Bộ điều khiển từ xa DMobile tiện lợi

Giá thành, thời gian bảo hành máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV

Tích hợp nhiều công nghệ và chế độ thông minh, hiện đại nên không khó hiểu khi chiếc máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV sở hữu giá bán khá cao, khoảng 12,9 triệu đồng. Nhưng với chất lượng vượt trội cùng khả năng làm mát/sưởi ấm hoàn hảo nên chiếc điều hòa này vẫn được đông đảo người tiêu dùng Việt tin chọn.

Khi mua máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV chính hãng, bạn sẽ nhận chế độ bảo thành 1 năm cho cục lạnh và 5 năm đối với máy  nén.

Nhìn chung, máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTHF25VAVMV là dòng máy lạnh 2 chiều nên thích hợp sử dụng ở miền Bắc nước ta với khí hậu 2 mùa nóng và lạnh rõ rệt. Sản phẩm là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu mua máy lạnh Daikin Inverter 1HP sử dụng trong không gian dưới 15m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV, Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV,  Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV, Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV và Daikin 2 chiều Inverter 1 HP FTHF25VAVMV là Top 5 máy lạnh Daikin 1HP bán chạy nhất năm 2022 theo thống kê của websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!