Review chi tiết máy massage mắt Sunmay trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mắt Sunmay giúp kích thích nhiều tế bào da quanh vùng mắt và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giảm nếp nhăn. Giúp kích hoạt các tế bào tăng độ đàn hồi cho da. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy massage mắt Sunmay trên thị trường hiện nay nhé.

Nhiều chị em có nhu cầu mua máy massage mắt Sunmay nhưng còn băn khoăn về chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về máy massage mắt Sunmay để các bạn có thêm thông tin. Máy massage vùng mắt là giải pháp hoàn hảo giúp bạn xua tan nỗi lo về nếp nhăn, vết chân chim, quầng thâm và bọng mắt. Trong đó, máy massage mắt Sunmay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đánh giá chi tiết về thương hiệu, mẫu mã, công nghệ cũng như hiệu quả của máy massage mắt Sunmay để biết có nên mua hay không nhé. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy massage mắt Sunmay trên thị trường hiện nay nhé.

Review chi tiết máy massage mắt Sunmay trên thị trường hiện nay

Nguồn gốc, xuất xứ của máy massage mắt Sunmay

Rất nhiều người hoang mang về nguồn gốc, xuất xứ của máy massage mắt Sunmay. Hầu hết mọi người đều cho rằng máy massage mắt Sunmay là thương hiệu của Nhật Bản nhưng sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, máy massage mắt Sunmay thực chất là sản phẩm của thương hiệu Sunmay trực thuộc Công ty sản xuất thiết bị điện tử Sugarbush Thâm Quyến của Trung Quốc.

Thiết kế của máy massage mắt Sunmay

Thiết kế của máy massage mắt Sunmay mang phong cách trẻ trung và vô cùng dễ dàng. Màu sắc khá phong phú nhưng ưu tiên hơn cả là màu hồng phấn. Đặc biệt, trọng lượng nhẹ và kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi cần thiết. Thiết kế máy to và cực kỳ chắc chắn; Nhà sản xuất còn tặng kèm túi cho bạn nên rất tiện lợi khi mang theo. Ngoài ra, máy còn có cục sạc pin đi kèm, chân nhựa để trên bàn rất tiện lợi, sách hướng dẫn bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh.

Chức năng và công nghệ của máy massage mắt Sunmay

Máy massage mắt Sunmay được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ rung 7.000 lần/phút, công nghệ ion âm, công nghệ ánh sáng xanh và vàng, chế độ làm nóng. Việc sử dụng các công nghệ này giúp máy massage mắt Sunmay mang lại nhiều hiệu quả làm đẹp khác nhau như kích thích tăng tuần hoàn máu quanh vùng mắt, tăng khả năng hấp thụ kem dưỡng mắt, kích thích tăng sinh collagen, chống lão hóa. mắt và giảm nếp nhăn ở mắt.

Sử dụng hiệu quả máy massage mắt Sunmay

Khả năng thẩm thấu kem mắt : Máy massage mắt Sunmay có khả năng thẩm thấu kem dưỡng mắt khá tốt, chỉ khoảng 3 phút là có thể thẩm thấu hết. Khả năng cải thiện nếp nhăn, thâm quầng và bọng mắt: Hiệu quả trông thấy sau 3 tháng sử dụng. Khả năng thư giãn, chống mỏi mắt : Hiệu quả chưa thực sự tốt, đặc biệt nhiều người còn giảm mỏi mắt sau khi sử dụng.

Sử dụng hiệu quả máy massage mắt Sunmay

Ưu nhược điểm của máy massage mắt Sunmay

Ưu điểm : Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, trẻ trung phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam; được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, kem mắt thẩm thấu tốt; có tác dụng giảm thâm và nhăn vùng mắt rõ rệt.

Nhược điểm : Một số chức năng và công nghệ của máy massage mắt Sunmay chưa thực sự hiệu quả; người dùng phải nhắm mắt khi sử dụng, nếu không sẽ cảm thấy khó chịu khi đèn nhấp nháy trong quá trình sử dụng. Dây sạc rất dễ bị hỏng, khi tìm mua lại rất khó.

Giá máy massage mắt Sunmay

Khảo sát thị trường cho thấy, máy massage mắt Sunmay chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 840.000 đồng. Mức giá này có thể chênh lệch giữa các cửa hàng và nhà phân phối nhưng không đáng kể. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy massage mắt Sunmay giả, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, kém chất lượng. Để tránh tiền mất tật mang, bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc nhà phân phối chính thức, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, có lượng khách hàng lớn và có chế độ bảo hành sản phẩm tốt.

Giá máy massage mắt Sunmay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy massage mắt Sunmay review chi tiết

Máy massage mắt Sunmay review chi tiết

Rất nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu mua máy massage mắt Sunmay nhưng còn băn khoăn về chất lượng và hiệu quả khi sử dụng. Chính vì vậy trong bài viết này websosanh sẽ review chi tiết về máy massage mắt Sunmay để các chị em có thêm thông tin.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!