Review chi tiết máy nướng bánh mì Philips HD2637

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến tất cả mọi người sản phẩm máy nướng bánh mì Philips HD2637. Hãy cùng theo dõi nhé!

Là một người phụ nữ của gia đình, mỗi buổi sáng bạn phải tất bật dậy sớm chuẩn bị lo bữa sáng cho gia đình, dọn dẹp nhà cửa rồi mới bắt đầu công việc xã hội của mình. Điều này luôn khiến bạn ở trong tình trạng bận rộn, không có đủ thời gian để chu toàn. 

Vậy thì hãy để máy nướng bánh mì trở thành một “cánh tay đắc lực” giúp bạn và gia đình bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc máy nướng bánh mì nào phù hợp thì hãy đừng bỏ qua bài viết này.

1. Mô tả máy nướng bánh mì Philips HD2637

Máy nướng bánh mì Philips HD2637 sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại cùng gam màu sắc sang trọng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự thanh lịch cho gian bếp nhà bạn.

Mô tả máy nướng bánh mì Philips HD2637
Mô tả máy nướng bánh mì Philips HD2637
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ cao, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • 2 khe nướng với độ rộng hơn 10% dù cho các lát bánh mì có dày hay mỏng thì nhờ có vỉ gác bánh tự canh giữa sẽ giúp cho máy luôn giữ và chặn mỗi lát nằm ở giữa một cách hoàn hảo và được nướng vàng đều. 
  • Ngoài ra, điểm cộng khiến cho chiếc máy nướng bánh mì Philips HD2637 đốn gục trái tim người dùng là chiếc cần nâng bánh nhỏ nhỏ xinh xinh.
  • Sản phẩm được trang bị vỉ lắp bánh sẵn tiện lợi để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc làm nóng các loại bánh ngọt, ổ bánh mì hoặc bánh bao. 
  • Đặc biệt, sản phẩm còn có chức năng hâm nóng và rã đông để có thể nướng bánh mì trong 1 lần duy nhất vô cùng tiện lợi.
  • Máy nướng bánh mì Philips HD2637 còn được trang bị chế độ tắt tự động giúp bảo vệ sản phẩm chống hiện tượng đoản mạch, thành máy và vỏ ngoài của máy được thiết kế mát cách nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi đụng chạm vào máy. 
  • Máy hoạt động với công suất 1000W, có 7 mức điều chỉnh để người dùng có thể linh hoạt chỉnh mức nhiệt phù hợp với nhu cầu của mình vô cùng tiện lợi.

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Philips
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Dung tích: Không có dung tích lít
  • Công suất hoạt động: 1000W
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn điện tử
  • Chất liệu khoang lò: Tráng men 
  • Chức năng chính: Nướng bánh, làm giòn bánh
  • Nhiệt độ: 0 – 200 độ C
  • Kích thước: 300 x 172 x 201 mm
  • Trọng lượng: 1.49kg

2. Vai trò của máy nướng bánh mì Philips HD2637

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại và tân tiến, cùng với đó là các thiết bị gia dụng tiện ích ra đời nhằm đem đến cho con người cuộc sống tiện nghi và dễ dàng hơn. 

Vai trò của máy nướng bánh mì Philips HD2637
Vai trò của máy nướng bánh mì Philips HD2637

Máy nướng bánh mì ra đời giúp cho cuộc sống của mọi người trở nên đơn giản hơn. Sản phẩm giúp tiết kiệm được tối đa thời gian của người nội trợ, chỉ với một vài thao tác đơn giản là chúng ta đã có ngay một bữa sáng hoặc một bữa ăn nhẹ buổi chiều thơm ngon.

Máy sử dụng công nghệ nướng thông minh đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng và các thành viên trong gia đình. Quá trình nướng máy không phát sinh ra các chất thải gây ô nhiễm môi trường, đồng thời vẫn giữ nguyên được hương vị, chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Việc tự chế biến bữa sáng cho bản thân, gia đình sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá chi tiêu, không những vậy còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hơn ở bên ngoài rất nhiều.

Máy nướng bánh mì Philips HD2637 ngoài chức năng nướng bánh mỳ nó còn có thể nướng được nhiều thực phẩm khác như bánh quy, sandwich, bánh ngọt… nên người dùng sẽ không lo bị ngán, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho bữa sáng của mình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm máy nướng bánh mì Philips HD2637. Các bạn có thể tham khảo bài review này để đưa ra quyết định cho sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!