Review chi tiết về máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết thông tin chi tiết về mã sản phẩm máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02 hãy cùng Websosanh đón đọc bài viết dưới đây nhé!

Với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại như hiện nay, có lẽ chiếc máy nướng bánh mì đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường. Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu máy nướng bánh mì đến từ các thương hiệu khác nhau như Panasonic, Electrolux, Bear, Philips…

Trong số đó, Philips là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam săn đón nhất hiện nay bởi sự độ uy tín và sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế và chức năng của sản phẩm.

Đặc biệt, máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02 đang là sản phẩm là khuynh đảo thị trường thiết bị gia dụng nhà bếp trên thị trường nhờ sở hữu nhiều đặc tính nổi bật.

Máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02
Máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02

Giới thiệu thương hiệu máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02

Máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02 thuộc thương hiệu Philips của Hà Lan. Tập đoàn được biết đến là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng hàng đầu thế giới được nhiều khách hàng tin dùng.

Philips chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng khác nhau nhằm phục vụ các nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường như điện thoại, nồi cơm điện, bàn ủi, máy tạo kiểu tóc, máy nướng bánh mì…

Hầu hết các sản phẩm máy nướng bánh mì của Philips được sản xuất tại Trung Quốc có quy trình công nghệ tiên tiến đã chinh phục được nhiều người kể cả những khách hàng khó tính.

Đặc điểm và chức năng của máy nướng bánh mì sandwich Philips HD2393/02

1. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02 có kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn có khả năng cách nhiệt cùng với hệ thống đèn báo hiệu nguồn trạng thái sử dụng cho phép người dùng có thể theo dõi được toàn bộ quá trình nướng bánh mà không cần phải mở nắp máy.

Hệ thống khóa được thiết kế dễ dàng ấn xuống, người dùng chỉ cần ấn xuống để đóng và khóa an toàn là có thể thực hiện quá trình nướng bánh dễ dàng và nhanh chóng.

Đặc điểm và chức năng của máy nướng bánh mì sandwich Philips HD2393/02
Đặc điểm và chức năng của máy nướng bánh mì sandwich Philips HD2393/02

2. Khuôn bánh chống dính bền bỉ

Phần khuôn bánh được phủ lớp men chống dính cao cấp giúp bánh không bị cháy và việc chùi rửa, vệ sinh cũng được dễ dàng hơn. 

3. Đèn báo hiệu thông minh

Khi bánh được nướng chín, đèn báo hiệu sẽ chuyển từ màu đỏ sang màu xanh báo hiệu quá trình nướng bánh đã hoàn tất vô cùng tiện lợi. 

4. Chân đế chống trượt an toàn

Phần chân đế của máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02 được bọc cao su chống trượt giúp đảm bảo an toàn người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó còn giúp chống được tiếng ồn khi đặt sản phẩm xuống bề mặt phẳng.

5. Công suất hoạt động lớn

Máy hoạt động với công suất 820W cho khả năng làm nóng nhanh giúp bánh được nướng chín trong thời gian ngắn, thành phẩm đạt được là một chiếc bánh mềm nóng hổi đạt chuẩn. 

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đa dạng loại nhân cho bánh mì của mình như bơ, trứng, pate, thịt, mứt hoa quả… Chỉ cần bỏ phần nhân vào giữa 2 lát bánh mì rồi thực hiện quá trình nướng là bạn đã có được một phần ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình của mình.

Lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02
Lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02

Lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02

Để quá trình sử dụng chiếc máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02 được diễn ra an toàn người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Trong khi máy hoạt động, không nên dùng tay chạm vào máy, đặc biệt là phần nắp trên.
  • Hãy dùng kẹp gắp để lấy thức ăn tránh bị bỏng
  • Không dùng nước để vẩy vào mà hãy để máy tự hạ nhiệt tự nhiên

Máy nướng bánh mì được xem là một thiết bị gia dụng khá phổ biến và cần thiết đối với những gia đình bận rộn muốn có một bữa ăn sáng nhanh gọn mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu bạn đang quan tâm về máy nướng bánh mì thì có thể cân nhắc và tham khảo máy nướng bánh sandwich Philips HD2393/02 thông qua bài viết trên nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!