Review chi tiết máy rửa bát Olivo Dw 7 có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 40 triệu đồng, máy rửa bát Olivo Dw 7 có chất lượng như thế nào? Hãy cùng Websosanh review chi tiết ngay sau đây.

Hầu hết các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ – Olivo đều được đánh giá cao về chất lượng. Nếu như bạn đang quan tâm về dòng máy rửa bát Olivo Dw 7, nhưng chưa biết có nên đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh review chi tiết trong bài viết sau để có được sự lựa chọn đúng đắn.

Review thiết kế máy rửa chén Olivo DW7

Điểm đầu tiên khi nói về Olivo Dw 7 chính là thiết kế. Là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, nên máy rửa bát của Olivo luôn được đầu tư kỹ lưỡng, luôn chinh phục được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cụ thể:

máy rửa bát Olivo DW7
Bên trong có bánh trượt, thanh lăn giúp việc điều chỉnh khay dễ dàng

– Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập, hiện đại nên dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp giúp tăng tính thẩm mỹ, cũng như tiết kiệm diện tích tối ưu.

– Thiết lập đường ray trượt và bánh xe ổ bi giúp việc sắp xếp đồ dùng dễ dàng và trơn tru hơn phiên bản trước.

– Thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị, giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành tiện lợi.

– Ngắn chứa bên trong rộng rãi, nhất là ngăn thứ 3 có thể tùy chỉnh độ cao giúp tối ưu không gian bên trong để đựng được nhiều đồ hơn, cũng như quá trình rửa hiệu quả.

– Dung tích rửa của máy là 14 bộ bát đĩa, thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

– Olivo Dw 7 được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, chịu nhiệt, chịu lực vượt trội để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Review chất lượng máy rửa bát Olivo DW 7

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng của máy rửa chén Olivo Dw 7 cũng được đánh giá rất cao. Cụ thể:

Máy rửa bát Olivo DW 7 sở hữu nhiều công nghệ vượt trội
Máy rửa bát Olivo DW 7 sở hữu nhiều công nghệ vượt trội

– Máy ứng dụng công nghệ TrueSteam® độc quyền của Olivo với 4 vòi phun nước áp suất cao trên cửa, giúp tăng áp lực nước phun ra tối đa. Điều này giúp giảm thiểu tới 60% lượng nước tiêu thụ mà bát đĩa luôn sạch bóng.

– Trang bị hệ thống giá đỡ EasyRack ™ Plus dễ dàng điều chỉnh, giúp việc xử lý mọi loại bát đĩa mà bạn sử dụng tiện lợi.

– Ứng dụng công nghệ LoDecibel ™ (40dBA) cũng độc quyền của Olivo với động cơ truyền động trực tiếp biến tần, cùng hệ thống lọc 3 cấp hiện đại giúp quá trình hoạt động của máy cực êm ái, với độ ồn chỉ khoảng 40 dB.

– Công nghệ OLIVO SmartThinQ® được cài đặt để rửa sau hoặc ngay bây giờ để giám sát quy trình vận hành của máy từ xa hiệu quả.

– Thiết lập hệ thống lọc 3 cấp tiên tiến của Olivo, góp phần ngăn chặn hiệu quả thực phẩm thừa hay bát đĩa bẩn bám lại khi bạn không rửa trước, từ đó giúp đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng, vượt trội với độ ồn cực thấp.

– Công nghệ NFC Tag-On giúp tùy chỉnh quá trình rửa và sấy, giúp khắc phục sự cố hiệu quả hơn.

– Điều khiển máy từ xa với ứng dụng Smart Diagnosis tích hợp trên điện thoại của bạn.

– Bảo hành lên tới 10 năm đối với động cơ truyền động trực tiếp tiến tần

Có nên mua máy rửa bát Olivo Dw 7 không?

Với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa chén Olivo Dw 7 là một sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất lượng. Với công nghệ vượt trội đảm bảo sẽ giúp quá trình sử dụng hiệu quả, cũng như tiết kiệm điện năng tốt.

Máy rửa chén Olivo Dw 7 hoàn toán đáp ứng nhu cầu người dùng
Máy rửa chén Olivo Dw 7 hoàn toán đáp ứng nhu cầu người dùng

Tuy nhiên, giá máy rửa bát Olivo Dw 7 hơi cao, khoảng 40 triệu đồng. Nếu so với nhiều dòng máy rửa bát cùng công suất khác thì Olivo Dw 7 cao hơn nhiều. Chính vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu thực sự của người dùng, cùng tài chính gia đình để quyết định có nên mua hay không.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!