Mô tả chi tiết về máy sấy Samsung Heatpump DV90M5200QW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Samsung Heatpump DV90M5200QW được đầu tư thiết kế hiện đại, tính năng tiện lợi. Cùng khám phá chi tiết máy trong bài viết sau!

Là một sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn từ thương hiệu SamSung, máy sấy Samsung Heatpump DV90M5200QW đang được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng. Để giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về loại máy sấy này, các bạn hãy tham khảo bài viết mô tả chi tiết về thiết kế và cách sử dụng chi tiết bên dưới!

Máy sấy quần áo SamSung Heatpump DV90M5200QW của nước nào?

Samsung là một thương hiệu lớn mang tầm cỡ quốc tế ở Hàn Quốc, phủ sóng trên nhiều quốc gia về nhiều lĩnh vực như công nghệ hiện đại, tiên tiến, chất bán dẫn, xây dựng công trình và các lĩnh vực khác về y tế, tài chính, khách sạn,..

Nguon goc may say quan ao Samsung Heatpump DV90M5200QW
Nguồn gốc máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90M5200QW

Máy sấy quần áo Heatpump DV90M5200QW là dòng mấy quần áo bơm nhiệt nổi tiếng của Samsung. Với công nghệ sấy hiện đại, tối ưu thời gian, máy sấy Samsung Heatpump DV90M5200QW đang là một trong những thiết bị được ưa thích và tiêu dùng nhiều nhất ở Việt Nam.

Mô tả chi tiết máy sấy Samsung Heatpump DV90M5200QW 

Khối lượng và thiết kế máy sấy DV90M5200QW

Một trong những lý do khiến khách hàng yêu thích máy sấy Heatpump DV90M5200QW chính là mẫu thiết kế có màu trắng thanh tao, sang trọng cùng với cửa mở máy sấy được thiết kế bằng chất liệu nhựa trong suốt có khả năng nhiệt nhiệt cao, giúp bảo vệ lồng giấy trong suốt quá trình hoạt động. 

Núm vặn cơ học cùng lồng sấy ngang vừa tầm, giúp việc sử dụng trở nên đơn giản hơn với người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài ra, bảng điều khiển là loại màn hình LCD điện tử, luôn hiển thị rõ ràng và đầy đủ thông tin cho người dùng dễ theo dõi. Máy sấy Samsung Heatpump DV90M5200QW là lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ khoảng 5 – 7 người trở lên vì có khối lượng sấy lên đến 9kg.

thiet ke may say DV90M5200QW
thiết kế máy sấy DV90M5200QW

Công nghệ hiện đại

Máy sấy quần áo DV90M5200QW áp dụng công nghệ sấy bơm nhiệt tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này được trang bị máy nén dụng ga làm nóng không khí trong môi trường áp suất cao, từ đó sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả, năng lượng tiêu thụ được tiết kiệm đến 50%. 

Nhờ vào tính năng cảm biến nhiệt độ của máy nén, giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, nhờ đó mà quần áo được bảo đảm và duy trì chất lượng. Bộ lọc được thiết kế hai trong một với hai lớp lưới lọc đa năng giúp máy vận hành tốt hơn, duy trì được hiệu suất sấy khô nhanh mà không cần màng lọc trao đổi nhiệt.

Cong nghe say cua may hien dai
Công nghệ sấy của máy hiện đại

Tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90M5200QW

Ngoài những công nghệ hiện đại kể trên, máy sấy Samsung Heatpump DV90M5200QW còn sở hữu những tính năng nổi bật, thu hút người tiêu dùng.

  • Thiết bị được cài đặt 15 chương trình sấy khác nhau như sấy chống nhăn, sấy nhanh, sấy tùy chỉnh,… đáp ứng nhu cầu về cách sấy, loại vải và thời gian phù hợp. Một tính năng đặc biệt của loại máy sấy này chính là tính năng sấy nhanh. Quá trình sấy diễn ra trong vòng 35 phút giúp quần áo mau khô ráo, tiết kiệm thời gian cho người dùng.
  • Tính năng ngưng tụ hơi nóng thoát ra trong quá trình sấy, bảo vệ an toàn cho gia đình.
  • Hệ thống tự động phát hiện lỗi Smart Check giúp hạn chế và nhanh chóng khắc phục lỗi xảy ra trong quá trình.
Tinh nang noi bat cua may say quan ao Samsung Heatpump DV90M5200QW
Tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90M5200QW

Hướng dẫn sử dụng máy sấy Samsung Heatpump DV90M5200QW

  • Bước 1: Chuẩn bị quần áo mà người dùng cần sấy khô.
  • Trong bước này, quần áo đem sấy phải được giặt sạch, vắt ráo nước và phân loại đúng theo loại vải.
  • Bước 2: Chọn chương trình sấy và chế độ phù hợp với lượng quần áo, loại vải và thời gian của bạn.
  • Bước 3: Nhấn nút khởi động và chờ đến khi máy sấy xong là bạn có thể lấy quần áo ra.

Hy vọng bài viết mô tả này đã giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về máy sấy Samsung Heatpump DV90M5200QW. Máy sấy này không chỉ đem đến những tính năng hiện đại, tối ưu hóa chi phí và thời gian, giá cả hợp lý mà còn giúp trang trí cho ngôi nhà thêm tiện nghi, sang trọng, rất đáng để đầu tư.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!