Review chi tiết miếng dán hạ sốt Aikido cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết về miếng dán hạ sốt Aikido cho trẻ sơ sinh cũng như giá bán và hướng dẫn cách sử dụng chi tiết. Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

1. Đánh giá chi tiết miếng dán hạ sốt Aikido cho trẻ sơ sinh

1.1. Xuất xứ của miếng dán hạ sốt Aikido

Miếng dán hạ sốt Aikido được biết đến là sản phẩm của Caleb Pharmaceuticals – công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất dược phẩm có trụ sở chính tại Đài Loan. Qua thời gian dài hoạt động, thương hiệu Caleb Pharmaceuticals luôn mang đến sản phẩm y tế chất lượng giúp nâng cao sức khỏe cho mọi người nhờ áp dụng công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất. Từ đó, các sản phẩm của Caleb đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

1.2. Bao bì đóng gói đẹp mắt

Bao bì của miếng dán hạ sốt Aikido có màu xanh khá đẹp mắt. Đồng thời, trên vỏ bọc là hình em bé bị sốt đang sử dụng miếng dán giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhận dạng.

Sản phẩm chính hãng thì trên bao bì sẽ ghi dòng chữ Aikido in đậm, màu vàng nổi bật. Miếng dán này là một trong những thiết bị y tế cho bé chất lượng và cần thiết các bậc phụ huynh cần sắm sẵn trong tủ thuốc gia đình. Đối với trường hợp đi xa như đi du lịch gia đình kết hợp nghỉ dưỡng dài ngày bạn hãy nhớ mang theo ít miếng dán Aikido bỏ vào hành lý để tiện dùng khi cần.

Bao bì sản phẩm có dòng chữ độc quyền Aikido
Bao bì sản phẩm có dòng chữ độc quyền Aikido

1.3. Thành phần có trong miếng dán hạ sốt Aikido

Để đánh giá chính xác miếng dán hạ sốt Aikido có tốt không thì trước tiên bạn cần xét đến yếu tố an toàn. Sản phẩm này được làm từ các thành phần hóa học như Arabic gum, Hydrogel, Purified water. Chất hydrogel hình thành dưới dạng các chuỗi liên kết polyme, không hòa tan trong nước nhưng lại có khả năng hút nước tuyệt vời.

Khi bé bị sốt, các hợp chất này có chức năng hấp thụ nhiệt và phân tán nhanh chóng ra ngoài. Nhờ vậy, nhiệt độ của trẻ sẽ giảm dần bắt đầu từ vùng trán tiếp xúc với miếng dán.

Tuy nhiên, miếng dán Aikido có thể sẽ gây tác dụng phụ do một số dòng sản phẩm thêm bạc hà, có thể làm bé bị kích ứng tuỳ cơ địa. Vì thế, dù các thành phần đều an toàn thì bạn cũng nên cắt nhỏ để thử trên da của con trước, nếu không vấn đề gì thì có thể thoải mái sử dụng.

1.4. Tác dụng của miếng dán hạ sốt Aikido

Miếng dán hạ sốt của hãng Caleb Pharmaceuticals có ưu điểm làm mát cơ thể và giảm triệu chứng sốt nhanh chóng mang lại sự thoải mái cho trẻ. Tác dụng của miếng dán có thể kéo dài đến 10 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng làm mát tức thì trong trường hợp nóng sốt, say nắng, đau cơ, đau răng. Đặc biệt sản phẩm này dùng được cho cả trẻ em và người lớn rất tiện dụng.

1.5. Giá thành của miếng dán hạ sốt Aikido

Chỉ từ 18.000VNĐ bạn đã sở hữu một túi miếng dán Aikido hoặc bạn cũng có thể tiết kiệm bằng cách mua 1 hộp gồm 3 gói với giá từ 38.000 VNĐ/hộp. Với mức giá cạnh tranh và hợp lý, sản phẩm dễ dàng đến tay người tiêu dùng.

Hạ sốt nhanh với miếng dán AikidoHạ sốt nhanh với miếng dán Aikido
Hạ sốt nhanh với miếng dán Aikido

2. Có nên dùng miếng dán hạ sốt Aikido cho trẻ

Sốt là một trong những căn bệnh mà trẻ em thường gặp quanh năm, đặc biệt ở quốc gia thường xuyên có các kiểu thời tiết cực đoan như Việt Nam ta. Thông thường, các bệnh nhi bị sốt từ 38,5 độ C trở xuống nên sử dụng miếng dán hạ sốt Aikido. Nhưng nếu nhiệt độ từ 38,5 độ C trở lên thì nên áp dụng phương pháp hạ sốt bằng thuốc có thành phần paracetamol.

Miếng dán hạ sốt Aikido cho trẻ sơ sinh không phải là thuốc và chỉ dùng để dán ngoài nên tính năng của chúng hỗ trợ hạ sốt chứ không giải quyết bệnh triệt để như các loại thuốc điều trị. Nếu trẻ trong tình trạng sốt cao quá và kéo dài thì bạn nên đưa trẻ đến các cơ sở y tế chất lượng.

3. Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán hạ sốt Aikido

Cách sử dụng sản phẩm này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm lần lượt theo các bước sau:

Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán hạ sốt Aikido
Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán hạ sốt Aikido

Đầu tiên, bạn gỡ miếng dán ra khỏi tấm film. Sau đó, các mẹ dán mặt có keo dính lên vùng trán, vai, lưng của trẻ. Lưu ý, bạn có thể cắt miếng hạ sốt Aikido theo kích cỡ phù hợp với nơi được dán. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng 1 đến 2 miếng dán trong 1 ngày.

Vậy mẹ nên cho trẻ sơ sinh dùng miếng dán hạ sốt Aikido dán trong bao lâu? Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì bạn nên gỡ miếng dán sau 10 giờ đồng hồ. Để nâng cao hiệu quả của sản phẩm, bạn có thể trữ nguyên gói trong ngăn mát của tủ lạnh và chỉ dùng 1 lần mỗi miếng.

Qua những chia sẻ về miếng dán hạ sốt Aikido cho trẻ sơ sinh trong bài viết trên chắc hẳn bố mẹ đã hiểu hơn về sản phẩm này cũng như cách dùng và bảo quản ra sao rồi phải không nào. Cơ thể bé còn non yếu dễ bị xâm nhập bởi các tác nhân không tốt ở môi trường xung quanh. Vì thế, cách tốt nhất chính là nâng cao sức đề kháng bằng các thực phẩm bổ dưỡng tốt cho bé kết hợp với việc cho bé thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!