Review chi tiết nhất về tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn biết gì về tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP? Tủ lạnh này có ngoại hình như thế nào, tính năng ra sao? Mời các bạn cùng websosanh tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu nổi tiếng về các dòng sản phẩm gia dụng. Các sản phẩm đến từ nhà Bosch không chỉ chỉn chu về mặt hình thức mà còn tối ưu về mặt công nghệ. Chẳng hạn như tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP là một minh chứng cụ thể.

1. Vài nét cơ bản về tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP

Tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP có thiết kế dạng đứng với chiều cao vượt trội là 186cm. Vỏ ngoài được sản xuất bằng thép không gỉ không chỉ bền bỉ với thời gian mà còn tôn vinh vẻ đẹp gian bếp của bạn. Tay nắm được làm bằng kim loại nhôm chắc chắn và sáng bóng. Một điểm cộng của tủ lạnh này chính là không để lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể đảo chiều của tủ lạnh từ trái sang phải hoặc ngược lại. Thao tác vô cùng dễ dàng khi bạn sử dụng bộ dụng cụ đi kèm.

tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP
Người dùng có thể đảo chiều cửa tủ lạnh Bosch từ phải sang trái hay ngược lại chỉ cần sử dụng bộ dụng cụ đi kèm

2. Những tính năng nổi bật được tích hợp trong tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP

Bên trong tủ lạnh Bosch KSV36AIEP có giá hơn 53 triệu đồng tích hợp những tính năng gì? Mời các bạn cùng websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về các tiện ích này nhé.

2.1 Tính năng tiết kiệm năng lượng điện và vận hành êm ái

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về gánh nặng tiền điện mỗi tháng. Bởi vì tủ lạnh này được đánh giá có hiệu suất năng lượng đạt A++ theo tiêu chuẩn châu Âu. Đây là một dòng tủ lạnh có mức tiêu thụ điện năng ở mức khá. Tủ lạnh Bosch tiết kiệm hơn 21% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh loại A+. Mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của tủ lạnh Bosch 348 lít chỉ khoảng 112 kWh/ năm. 

Không chỉ vậy, tủ lạnh Bosch được trang bị các động cơ vận hành êm ái và mượt mà. Mức ô nhiễm tiếng ồn mà sản phẩm tạo ra chỉ rơi vào khoảng 39dB. Tiếng ồn này chỉ tương tự như âm thanh làm việc trong văn phòng. Do đó, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu vì sự vận hành của tủ lạnh.

2.2 Hệ thống khay chứa đa dạng giúp ích cho người sử dụng

Khay tủ Easy Access mở rộng  lên đến 15cm và được bố trí thêm các chốt an toàn chống đầu nhọn. Thực phẩm hay các hộp đựng thực phẩm sẽ không bị rơi ra ngoài.

tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP
Hệ thống các khay chứa giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản trong tủ lạnh Bosch

Khay kính Easy Lift có thể thay đổi được chiều cao lên đến 40cm giữa các ngăn. Người dùng có thể tùy chỉnh độ cao cho phù hợp với từng loại thực phẩm. 

2.3 Hệ thống VitaFresh Plus tạo điều kiện lý tưởng bảo quản thực phẩm 

VitaFresh Plus là một hệ thống tự động cung cấp môi trường lý tưởng cho thực phẩm của bạn. Hệ thống này kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ lạnh. Nó liên tục thu nhận các thông tin về nhiệt độ và giữ cho nhiệt độ trên mức đóng tuyết. Hệ thống này kiểm soát độ ẩm tự động, gián tiếp cung cấp không khí làm mát tránh tình trạng mất nước trong thực phẩm. 

VitaFresh Plus có ngăn kéo có độ ẩm cao được thiết kế dành riêng cho trái cây và rau quả. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ ẩm bằng cách thủ công để bảo tồn dưỡng chất vốn có của thực phẩm. Theo nghiên cứu, VitaFresh Plus giữ cho thực phẩm được tươi lâu hơn gấp 2 lần. 

tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP
Theo nghiên cứu, VitaFresh Plus giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng của thực phẩm lâu gấp 2 lần so với cách bảo quản truyền thống

2.4 Tính năng Super Cooling của tủ lạnh Bosch 348 lít KSV36AIEP

Đây là một tính năng làm lạnh nhanh được tích hợp trong tủ lạnh Bosch KSV36AIEP. Khi chế độ này được kích hoạt, nhiệt độ của tủ lạnh sẽ xuống mức thấp nhất là 2 độ C. Thực phẩm sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng tiết kiệm được nhiều thời gian so với bảo quản lạnh thông thường. Để tiết kiệm điện năng tiêu thụ, Super Cooling sẽ tự động tắt sau 6 tiếng đồng hồ.

Trên đây là những thông tin review chân thật nhất về tủ lạnh Bosch 348l KSV36AIEP. Hy vọng các bạn đã có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm tủ lạnh này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về tủ lạnh Side By Side Bosch 600 lít KAD93AIEP

Tìm hiểu về tủ lạnh Side By Side Bosch 600 lít KAD93AIEP

Tủ lạnh Bosch Side by Side 600 lít KAD93AIEP là một dòng tủ lạnh hiện đại gây sốt trên thị trường tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Bosch này có ngoại hình như thế nào, công nghệ ra sao? Mời các bạn cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về dòng tủ lạnh Bosch này trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!