Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV thiết kế đặc trưng, độc đáo

Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV có thiết kế khá đặc trưng với nhiều tính năng tiên tiến. Một trong những điểm nổi bật đầu tiên khi nhìn vào tủ lạnh Samsung 348 lít RT35CG5424B1SV chính là sự sang trọng. Tủ lạnh này có thiết kế phẳng hiện đại và sáng bóng, không có nhiều chi tiết phức tạp nên không gây rối mắt. 

Kiểu dáng thon gọn của tủ lạnh cũng là một ưu điểm lớn, giúp tiết kiệm không gian và phù hợp với mọi kích thước bếp. Với kích thước lý tưởng 600mm x 1715mm x 709mm, tủ không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian lưu trữ thực phẩm cho những gia đình có từ 4-6 người. Đặc biệt, gam màu đen mạnh mẽ, thời thượng của sản phẩm không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian bếp mà còn làm nổi bật sự sang trọng và lịch lãm.

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV thiết kế đặc trưng, độc đáo
Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV thiết kế đặc trưng, độc đáo

2. Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Digital Inverter là một trong những đột phá đáng kể trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng. Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV đã tận dụng sức mạnh đó một cách tuyệt vời. Tủ được trang bị cảm biến Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén dựa trên nhu cầu làm lạnh, từ đó giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Khi đó, hóa đơn điện mỗi tháng sẽ giảm đi. 

Không chỉ tiết kiệm điện năng, công nghệ Digital Inverter còn vận hành êm ái và ổn định. So với các loại máy nén thông thường, máy nén Digital Inverter hoạt động liền mạch nên không gây ra tiếng ồn lớn, giúp không gian sống của bạn luôn yên bình và thoải mái. Nhờ vào công nghệ tiên tiến cùng các vật liệu chất lượng cao, tủ lạnh sẽ ít gặp phải các vấn đề cần bảo dưỡng hoặc sửa chữa trong tương lai. 

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone+ 4 chế độ linh hoạt

Tủ lạnh Samsung Inverter RT35CG5424B1SV sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo quản thực phẩm vì nó sở hữu ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone+ với 4 chế độ linh hoạt: làm mát, thịt cá, đông mềm và làm lạnh nhanh.

Với chế độ làm mát, ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone+ sẽ giúp rau củ và các loại thực phẩm tươi sống luôn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng, từ đó chúng sẽ giữ được độ tươi và dinh dưỡng lâu hơn. Chế độ thịt cá lại được thiết kế đặc biệt, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại khi bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt và cá.

Chế độ đông mềm có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không làm mất đi hương vị và chất lượng của chúng. Ngăn chứa này khá kín nên thực phẩm không bị khô hoặc bị nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài. Với chế độ làm lạnh nhanh, người dùng có thể thưởng thức đồ uống mát lạnh sau một vài phút ướp.

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone+ 4 chế độ linh hoạt
Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone+ 4 chế độ linh hoạt (Ảnh: dienmayxanh).

4. Công nghệ All-around Cooling làm lạnh nhanh và đều

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ All-around Cooling là khả năng làm lạnh nhanh và đều. Nó hoạt động như một hệ thống thông hơi thông minh, thổi hơi lạnh dạng theo hình vòm để không gian bên trong tủ lạnh được làm lạnh đều từ trên xuống dưới và từ trái sang phải. Khi mở cửa tủ lạnh, bạn có thể cảm nhận ngay sự mát lạnh lan tỏa từ mọi hướng. 

Khả năng làm lạnh nhanh và đều của công nghệ này là chìa khóa để thực phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là trong quá trình bảo quản rau củ và thực phẩm tươi sống, nhiệt độ ổn định giúp chúng giữ màu sắc, hương vị và dưỡng chất. 

5. Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV sử dụng bộ lọc than hoạt tính lọc sạch vi khuẩn

Bộ lọc than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV không chỉ giúp loại bỏ mùi không mong muốn mà còn có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ. Các hạt than hoạt tính có khả năng hấp thụ mùi cực kỳ hiệu quả, giúp không khí trong tủ luôn thoải mái và không bị tác động bởi mùi thực phẩm. 

Quan trọng hơn, khả năng kháng khuẩn của bộ lọc than hoạt tính giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nó không chỉ làm sạch không khí mà còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh trong tủ lạnh. Từ đó, thức ăn sẽ an toàn hơn và giảm nguy cơ lây nhiễm từ các tác nhân không mong muốn.

6. Ngăn rau quả có không gian rộng

Tủ lạnh Samsung T35CG5424B1SV là nơi lý tưởng để lưu trữ rau củ và trái cây nhờ vào ngăn rau quả lớn và có khả năng giữ ẩm. Ngăn giữ ẩm này giúp rau quả không bị mất nước và giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài, đặc biệt là những loại rau quả dễ hỏng như cà chua, hoa quả mọng nước… Thêm vào đó, ngăn rau quả lớn cũng giúp tăng cường không gian lưu trữ và sắp xếp thực phẩm. Bạn có thể sắp xếp thực phẩm một cách ngăn nắp để dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết. 

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV thiết kế khay đá xoay dễ lấy
Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV thiết kế khay đá xoay dễ lấy (Ảnh: dienmayxanh).

7. Khay đá xoay dễ lấy

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV không chỉ nổi bật với công nghệ tiết kiệm năng lượng và khả năng bảo quản thực phẩm, mà còn có khay đá xoay thông minh, dễ lấy. Khay đá xoay này giúp việc lấy đá trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong các tình huống cần lấy đá nhanh như khi có khách đến, hoặc trong những ngày nắng nóng. Chỉ cần thực hiện một thao tác vặn hoặc xoay nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng lấy đá từ khay đá ra mà không cần mất thêm thời gian để mở cửa tủ lạnh. 

Khay đá xoay cũng giúp tiết kiệm không gian bên trong tủ lạnh. Thay vì cần phải có một ngăn riêng biệt cho khay đá, thiết kế xoay giúp tích hợp khay đá vào không gian tổng thể của tủ lạnh.

8. Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

  • Giá tham khảo: 10.590.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 348 lít – 3 – 4 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Digital Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Công nghệ làm lạnh Power Cool; Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Bộ lọc than hoạt tính
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+
  • Tiện ích: Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax; Hộp đá xoay
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 171.5 cm – Rộng 60 cm – Sâu 70.9 cm – Nặng 56.5 kg
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Samsung

Không thể phủ nhận rằng, tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là một sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Dù bạn đang tìm kiếm một sản phẩm mới cho căn bếp của mình hay muốn nâng cấp sản phẩm cũ, tủ lạnh này đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!