Review chi tiết nồi chiên không dầu Mishio MK01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu nồi chiên không dầu Mishio MK01 nhưng chưa biết dòng model này có thật sự tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu Mishio MK01 hiện là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi đến với thương hiệu Mishio. Nồi tích hợp đầy đủ tính năng chiên, nướng không cần dùng dầu. Đặc biệt, cơ chế hoạt động còn giúp giảm 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn và giúp tiết kiệm 20% điện năng. Để hiểu rõ hơn về dòng model này vui lòng tham khảo bài viết sau đây cùng Websosanh nhé!

Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Mishio MK01 có thiết kế vô cùng sang trọng hiện đại. Thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã vô cùng phù hợp với không gian bếp hiện đại. Đặc biệt, nồi có tổng thể giống như một chiếc cốc bầu dục. Theo đó, bạn có thể dùng bộ nồi để trang trí cho căn bếp thân yêu của mình.

nồi chiên không dầu Mishio MK01
Nồi chiên không dầu Mishio MK01 thiết kế sang trọng

Về chất liệu

Vỏ nồi MK01 được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp. Chưa kể, lớp vỏ bên ngoài còn được phủ một lớp sơn bóng làm tăng vẻ lộng lẫy cho chiếc nồi.

Một trong những điểm ấn tượng khác về chất liệu của MK01 chính là khay chiên. Khay được làm bằng thép không gỉ, phủ lớp chống dính cao cấp đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Phần thép này không chỉ có khả năng giữ thức ăn mà còn có khả năng giữ nhiệt tốt. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được chín đều và vàng giòn hơn.

Về tính năng, công nghệ

Nồi chiên Mishio MK01 hoạt động nhờ công nghệ Rapid Air. Với công nghệ này, nồi chiên có khả năng loại bỏ 80% lượng chất béo dư thừa trong thực phẩm. Nhờ đó, món ăn sau khi chế biến sẽ thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe hơn. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 20% cũng là một trong những điểm giúp MK01 thu hút người dùng.

nồi chiên không dầu Mishio MK01
Sản phẩm hoạt động bằng công nghệ chiên chân không – Rapid Air

Về năng lực, công suất

Công suất hoạt động của sản phẩm là 1300W, dung tích bình là 3,8 lít. Do đó, nồi chiên có thể xử lý nhiều món ăn, kể cả những món lớn như gà nguyên con.

Ưu nhược điểm của nồi chiên Mishio MK01

Qua những đánh giá trên, tin rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về nồi chiên MK01. Dưới đây là đánh giá về ưu nhược điểm của Mishio MK01. Cụ thể:

1. Ưu điểm

Nồi chiên có tích hợp núm điều chỉnh nhiệt độ. Đặc biệt, mức nhiệt độ dao động từ 80-200 độ C, giúp bạn chế biến được nhiều món ăn hơn. Khay chiên tích hợp tay cầm chắc chắn, có lớp cách nhiệt. Điều này nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Toàn bộ rổ chiên và khay đầu được phủ lớp chống dính giúp chống cháy khét và dễ dàng vệ sinh hơn. Tiết kiệm tiền và giúp tiết kiệm vật liệu. Đồng thời vẫn đảm bảo cho cả gia đình những bữa ăn ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu Mishio MK01
Nồi chiên tích hợp núm điều chỉnh nhiệt độ, dễ dàng sử dụng

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì Mishio MK01 còn có một số nhược điểm như kích thước sản phẩm lớn và trọng lượng nặng. Điều này rất bất lợi trong cất giữ, bảo quản và di chuyển.

Nồi chiên Mishio MK01 có thực sự tốt? Có nên mua hay không?

Qua những chia sẻ trên, tin rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Nồi chiên không dầu Mishio MK01 có thực sự tốt không? Có nên mua hay không?”. Sở hữu sản phẩm sẽ giúp bạn giảm bớt hàng tá công đoạn nấu nướng. Đặc biệt, tránh được những tai nạn thường gặp khi nấu ăn như bắn dầu, bỏng tay,…

Trên đây là đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Mishio MK01 từ đó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Đồng thời, đánh giá ưu nhược điểm của nồi để đưa ra quyết định mua sắm phù hợp. Hi vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!