Review chi tiết nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 đang là dòng nồi chiên “best seller” của hãng trong năm nay. Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua em này để sử dụng thì cùng xem review về sản phẩm này nhé!

Nồi chiên không dầu Rapido đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Vậy lý do nào khiến sản phẩm của hãng được chú ý như vậy? Để trả lời được câu hỏi trên, cùng chúng mình tìm hiểu về nồi chiên Rapido và review model nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 mà gia đình mình đang sử dụng. Nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?

Nồi chiên không dầu Rapido có thiết kế đơn giản với dáng hình trụ đứng, tô điểm cho sự sang trọng cho căn bếp. Mọi sản phẩm đều làm từ nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt đồng thời không bám bụi giúp việc vệ sinh đơn giản hơn.

Thương hiệu Rapido đã sản xuất nhiều dòng nồi với dung tích khác nhau như nồi chiên không dầu Rapido 4 lít, 5 lít, 6.5 lít… cho khách hàng dễ chọn theo nhu cầu. Bạn có thể dùng nồi để chiên cá, chiên thịt, chiên gà nguyên con,  rang lạc,… rất đơn giản và nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu Rapido có nhiều dung tích để lựa chọn
Nồi chiên không dầu Rapido có nhiều dung tích để lựa chọn

Hiện nay, Rapido đã cho ra mắt cả 2 kiểu bảng điều khiển, mang đến sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn là điều khiển cơ và điều khiển điện tử.

Điểm nổi bật nhất của các dòng nồi chiên không dầu Rapido là ứng dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp gia nhiệt đều, nhanh hơn bình thường, khiến món ăn chín đều, vàng giòn mà không bị cháy khét. Vì vậy, dù công suất chỉ dao động quanh 1500W như các dòng nồi khác nhưng khả năng chiên thức ăn của nồi Rapido được đánh giá rất cao. Đặc biệt, công nghệ tiên tiến này còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, lên đến 50%.

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng giá bán khá hợp lý. Giá nồi chiên không dầu Rapido dao động từ 1.000.000 vnđ – 3.500.000 vnđ tùy vào dung tích và công suất. Mức giá này không hề cao khi so với các thương hiệu nhập khẩu như Philips, BlueStone,…

Review nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 đang là dòng nồi chiên “best seller” của hãng trong năm nay. Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua em này để sử dụng thì cùng xem review về sản phẩm này nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Model: RAF5.0M3
  • Điều khiển điện cơ
  • Công suất: 1400W
  • Điện áp: ~220V/ 50Hz
  • Dung tích: 5.0L
  • Nhiệt độ: có thể đạt từ 80-200°C
  • Khối lượng: 5.5 kg
  • Kích thước: 330x330x365

Ưu điểm nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3

RAF5.0M3 có dung tích 5.0 lít giúp chiên rán thực phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả, lành mạnh. Phù hợp với gia đình 2-5 thành viên. Nồi chiên thiết kế mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ, có khả năng chịu va đập và tuổi thọ lâu dài. Khay chiên chất liệu nhôm đúc phủ chống dính cao cấp, giúp thức ăn không bị dính, vỡ nát trong quá trình chế biến.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 giúp chiên rán thức ăn nhanh chóng
Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 giúp chiên rán thức ăn nhanh chóng

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 sử dụng công nghệ Rapid Air quen thuộc, vừa chiên thức ăn không dùng đến dầu (hoặc rất ít dầu), vừa loại bỏ 80% lượng mỡ có sẵn trong thực phẩm. Bên cạnh đó, thiết bị còn sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời gian, điều khiển cơ với hai nút xoay lớn trên nắp nồi. 

Nồi có thiết kế tay cầm thông minh, chị em chỉ cần kéo rút nhẹ là có thể lấy lòng nồi ra khỏi khoang. Cũng có thể tách rời giữa nồi và khay chiên dễ dàng để vệ sinh.

Giá sản phẩm

Hiện tại, sản phẩm có giá bán khoảng 1.000.000 vnđ – 1.100.000 vnđ. Đây là mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang cân nhắc mua nồi chiên không dầu nhưng kinh phí có hạn thì đây là một lựa chọn không hề tồi.

Bên cạnh nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M3 5 lít chúng mình review trên đây, bạn có thể tham khảo thêm các model như: Nồi chiên không dầu Rapido 4 Lít RAF4.0M, Nồi chiên không dầu Rapido Cơ 6.5 Lít 6.5M LUX, Nồi Chiên Không Dầu Rapido Điện Tử 6.5 Lít LUX D,… đều là những item bán chạy của hãng trong năm nay.

Nồi chiên không dầu đang là giải pháp thay thế tuyệt vời cho phương pháp chiên nướng thông thường. Để chuẩn bị món ngon cho mỗi bữa ăn và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, đừng ngừng ngại đầu tư một sản phẩm nồi chiên không dầu Rapido chất lượng bền bỉ này nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!