Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Rapido RAF-12D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 2.450.000 VNĐ liệu rằng nồi chiên không dầu Rapido RAF-12D có thật sự đáng để lựa chọn hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF-12D xứng đáng là sự lựa chọn thông minh của mọi bà nội trợ hiện đại. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ Rapid Air giảm đến 80% chất béo dư thừa trong thực phẩm, phụ kiện đi kèm đa dạng dễ dàng thực hiện theo mọi công thức, Rapido RAF-12D sẽ mang đến cho gia đình bạn những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe.

Dung tích lớn – nướng gà nguyên con siêu tiện lợi

Tự hào là dòng nồi chiên không dầu có dung tích lớn nhất của Rapido, nồi chiên không dầu Rapido RAF-12D có dung tích lên đến 12L cho bạn thoải mái nướng gà nguyên con. Thậm chí, bạn có thể nướng cùng lúc tới 20 cánh gà, pizza đường kính > 20cm… 

nồi chiên không dầu Rapido RAF-12D
Nồi chiên không dầu Rapido RAF-12D sở hữu dung tích lớn 12 lít

Chế độ chiên đa dạng – thỏa sức sáng tạo ngàn món ngon

Chỉ với một chiếc nồi chiên RAF-12D, bạn có thể “nấu cả một thế giới”. Từ những món đơn giản như khoai tây chiên, bắp rang bơ… đến những món cầu kỳ hơn như gà nướng nguyên con, cá nướng, bò bít tết, bánh ngọt, trái cây sấy khô… Bên cạnh việc cài đặt sẵn thời gian và nhiệt độ, mang lại sự tiện lợi cho người dùng, bạn còn có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ theo ý muốn giúp bạn chủ động khi vào bếp, tiết kiệm điện năng cũng như thời gian nấu nướng.

Ngoài ra, điểm nổi bật khiến RAF-12D được lòng chị em phụ nữ chính là động cơ xoay và lồng chiên tiện lợi. Từ nay, các món chiên, nướng sẽ dễ dàng chín đều, thơm ngon như nhà hàng 5 sao.

Công nghệ Rapid Air giảm 80% mỡ

Nồi chiên không dầu RAF-12D có công suất lên đến 1800W kết hợp quạt đối lưu siêu lớn giúp khí nóng đối lưu 360 độ phân bố nhiệt đều, cho thực phẩm chín từ trong ra ngoài, vàng đều, đẹp mắt.

nồi chiên không dầu Rapido RAF-12D
Rapido RAF-12D ứng dụng công nghệ Rapid Air giảm 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Với công nghệ này, nhiệt độ sẽ được tập trung tối ưu trong lòng nồi, không thoát ra ngoài khi chiên, không ám mùi dầu mỡ như các phương pháp chế biến thông thường mà vẫn đáp ứng tiêu chí giòn bên ngoài, mềm bên trong. Đặc biệt, kết hợp với công nghệ Rapid Air giúp giảm đến 80% lượng chất béo dư thừa trong thực phẩm, món ăn sẽ giữ được hương vị thơm ngon và trọn vẹn dưỡng chất bên trong.

Cửa kính trong suốt dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Một điểm sáng khác của nồi chiên RAF-12D so với các nồi chiên không dầu thông thường là nồi có mặt kính trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu, hạn chế quá nhiệt và cháy khét.  

nồi chiên không dầu Rapido RAF-12D
Nồi chiên Rapido RAF-12D thiết kế cửa kính giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn bên trong dễ dàng

Đặc biệt hơn, RAF-12D có khả năng tháo rời cửa kính cực kỳ dễ dàng. Khi chiên, nướng sẽ không thể nào tránh khói dầu mỡ và thức ăn bắn ra. Với thiết kế cửa kính tháo rời thì việc vệ sinh cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian lau chùi, giặt giũ cho mọi nhà.

Nhiều loại phụ kiện

Không chỉ được thiết kế màn hình cảm ứng tiện lợi, nồi chiên không dầu Rapido RAF-12D còn được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm. Bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều công thức khác nhau tùy theo khẩu vị của cả gia đình.

Đảm bảo sức khỏe

Các sản phẩm của Rapido đều đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vỏ nhựa cao cấp, chống va đập, chịu nhiệt tốt. Rổ chiên và các phụ kiện khác được làm bằng thép không gỉ bền và có thể rửa bằng máy rửa chén.

Nồi chiên không dầu RAF-12D hiện đang gây bão trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên việc có nên chọn dòng sản phẩm này hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!