Review chi tiết quạt tháp Midea AC120-18AR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tháp Midea AC120-18AR nổi bật ở thiết kế sang trọng, gọn gàng, phù hợp bố trí và dễ phối hợp với không gian nội thất, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Quạt tháp Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt năm 2020 của Midea. Quạt tháp Midea AC120-18AR có thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ và tính năng tiện ích. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm quạt tháp Midea này nhé!

1. Thiết kế quạt tháp Midea AC120-18AR

Thiết kế quạt tháp Midea AC120-18AR
Thiết kế quạt tháp Midea AC120-18AR

Ấn tượng đầu tiên về quạt tháp Midea AC120-18AR là thiết kế vô cùng sang trọng với màu trắng làm chủ đạo, đường kẻ đen ở giữa sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho bảng điều khiển, màn hình hiển thị, cánh quạt và thang đo mực nước trên thân quạt.

Midea AC120-18AR được thiết kế khá giống với các mẫu máy lạnh tủ đứng cao cấp hiện nay, tuy nhiên vì là máy lạnh nên Midea AC120-18AR sẽ tiết kiệm điện và sử dụng đơn giản, dễ dàng mà không cần lắp đặt rắc rối giống như máy lạnh.

Ngoài ra, dưới đáy quạt còn được trang bị bánh xe xoay 360⁰ dễ dàng di chuyển, bánh xe được giấu khéo léo mà không bị lộ ra ngoài như các mẫu quạt điều hòa thông thường, một điểm cộng lớn về mặt thẩm mỹ của sản phẩm.

Midea AC120-18AR không tốn nhiều diện tích khi đặt trong phòng bởi thiết kế hình trụ nhỏ gọn về chiều rộng, gam màu trắng đen dễ phối hợp với không gian nội thất và đặc biệt phù hợp với những không gian có gam màu sáng.

2. Khả năng làm mát của quạt không cánh Midea AC120-18AR

Khả năng làm mát của quạt tháp Midea AC120-18AR
Khả năng làm mát của quạt tháp Midea AC120-18AR

2.1. Công suất làm mát 45W

So với các mẫu điều hòa cùng phân khúc, Midea AC120-18AR có phần thua kém hơn về khả năng làm mát, quạt chỉ có thể làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m², để làm mát căn phòng của bạn một cách hiệu quả, bạn cần thông gió một chút và nên sử dụng với đá khô (kèm theo 2 hộp).

2.2. Hộp chứa nước

Hộp chứa nước chính hỗ trợ quạt làm mát có dung tích 6,5 lít, khá nhỏ so với các sản phẩm cùng tầm giá nhưng cũng dễ hiểu bởi Midea AC120-18AR có thiết kế khá nhỏ gọn nên không gian chứa nước không lớn.

Theo đó, bạn sẽ sử dụng được khoảng 5-8 tiếng cho mỗi lần đổ đầy bình nước, như vậy mỗi ngày bạn sẽ phải đổ đầy nước cho quạt khoảng 1-2 lần tùy theo mức độ sử dụng, bạn có thể tháo rời ngăn chứa nước để vệ sinh khi cần thiết.

2.3. Tấm làm mát

Khác với tấm làm mát của các hãng khác được làm từ nhựa hay gỗ, tấm làm mát của quạt tháp Midea AC120-18AR được làm từ sợi thực vật, giúp hút nước nhanh hơn, giữ nước tốt hơn, từ đó hút nước dễ dàng hơn và làm mát hiệu quả hơn.

3. Điều khiển và màn hình hiển thị quạt tháp Midea AC120-18AR

Điều khiển và màn hình hiển thị quạt tháp Midea AC120-18AR
Điều khiển và màn hình hiển thị quạt tháp Midea AC120-18AR

Quạt tháp Midea AC120-18AR được trang bị nhiều chức năng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng thao tác trên bảng điều khiển như:

  • Điều chỉnh tốc độ gió: Quạt có thể tùy chỉnh 24 cấp độ gió khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu và thói quen của người dùng.
  • Máy tạo độ ẩm: Sử dụng khi không khí trong phòng khô, quạt sẽ tăng độ ẩm giúp không khí dễ chịu hơn.
  • Thay đổi chế độ gió: Có thể chuyển đổi giữa 4 chế độ (gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên, gió thông minh), ở mỗi chế độ, bạn có thể tăng giảm mức gió tùy ý.
  • Hẹn giờ tắt: Khi bạn ngủ có thể hẹn giờ tắt giúp bạn tránh bị cảm lạnh vào ban đêm, chức năng hỗ trợ hẹn giờ lên đến 10h.
  • Cánh đảo gió: Khi bật, cánh đảo gió sẽ quay một góc 60⁰ để làm mát môi trường xung quanh.
  • Chế độ thông minh (AI): Chế độ này sẽ tự động cân bằng độ ẩm môi trường ở mức lành mạnh, từ 55 – 65% trong môi trường nhiệt độ 26 – 28 ⁰C.
  • Làm khô tấm làm mát Cooling Pad: Khi khởi động, quạt sẽ hoạt động với tốc độ 12 trong 10 phút để làm khô tấm làm mát Cooling Pad, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc do ẩm ướt, tính năng này phù hợp để sử dụng khi ngừng sử dụng quạt.

Với từng chức năng bạn chọn hay các thao tác trên bảng điều khiển cũng như remote, màn hình LED trên quạt đều hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng nhận biết và theo dõi, đặc biệt hiệu quả khi quan sát vào ban đêm.

Nhìn chung, quạt tháp Midea AC120-18AR nổi bật ở thiết kế sang trọng, gọn gàng, phù hợp bố trí và dễ phối hợp với không gian nội thất, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng tiện ích nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng, mang đến trải nghiệm hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Review quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Mỗi mùa nóng bức về thì những chiếc quạt điều hòa sẽ là cứu cánh của nhiều hộ gia đình. Cùng đánh giá qua chất lượng của quạt điều hòa Midea AC120-18AR vẫn đang nhận được nhiều quan tâm trên thị trường trong bài viết này bạn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!