Đánh giá ưu nhược điểm của quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Midea AC120-16AR là dòng sản phẩm làm mát được đánh giá cao bởi chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như có chế độ đảo chiều gió và tự ngắt máy bơm nước đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR là một trong những sản phẩm làm mát đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Quạt điều hoà Midea AC120-16AR được thiết kế thanh lịch, gọn gàng, tích hợp được nhiều tính năng tiện lợi. Bạn hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Ưu điểm của quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR là sản phẩm đang được ăn khách bởi có những ưu điểm vượt trội so với tầm giá.

Công suất 60W làm mát được phòng từ 10 – 15m2

Quạt điều hòa với công suất 60W và khả năng tạo lưu lượng gió 450m3/h giúp làm dịu mát nhanh chóng cho không gian sống của bạn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…có diện tích từ 10 – 15m2.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Đây là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế vượt trội hơn so với các sản phẩm làm mát trong cùng phân khúc giá. Với kiểu dáng gọn nhẹ, bánh xe được thiết kế ẩn bên trong quạt, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian.

Tấm làm mát, lọc sạch bụi bẩn

Quạt điều hòa Midea sử dụng tấm làm lạnh dày khoảng 40mm, thời gian giữ hơi nước được duy trì lâu hơn, nhờ đó làm tăng hiệu quả làm mát. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tháo tấm làm mát để vệ sinh bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe.

Bảng điều khiển tiện dụng

Bảng điều khiển của quạt điều hòa Midea được thiết kế đơn giản để giúp người dùng dễ hiểu và dễ sử dụng. Cài đặt được nhiều chế độ giúp bạn sử dụng quạt linh hoạt hơn.

  • EVA COOLER: chế độ hơi nước
  • STYLE: chọn chế độ gió tự nhiên
  • SPEED: điều chỉnh tốc độ gió
  • OSC: đảo chiều gió

Chỉ với 4 nút ấn cơ bản, bạn đã có thể dễ dàng điều khiển quạt điều hòa làm mát theo ý mình mong muốn.

Tự ngắt máy bơm khi cạn nước

Thỉnh thoảng, người dùng sẽ rơi vào tình trạng quên thêm nước cho quạt điều hòa và dẫn đến nhiều tình huống nguy hiểm không mong muốn. Tuy nhiên, với sản phẩm quạt điều hòa Midea được trang bị thêm tính năng tự ngắt máy bơm khi cạn nước. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho người dùng và không cần phải lo lắng về vấn đề phải thêm nước cho quạt điều hòa.

Có bánh xe di chuyển tiện dụng

Quạt điều hòa được thiết kế có bánh xe nên khách hàng không cần phải mang vác nặng nề để di chuyển quạt trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần dùng một lực nhỏ là có thể dễ dàng di chuyển quạt đến mọi không gian mà bạn muốn làm mát.

quạt điều hòa midea ac120-16ar

Nhược điểm của quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của quạt điều hòa midea, thì sản phẩm vẫn còn một số hạn chế nhất định như:

  • Dung tích bình chứa nước khá nhỏ, chỉ khoảng 10 lít nên không thích hợp khi muốn sử dụng quạt làm mát trong thời gian dài.
  • Công suất hoạt động còn hạn chế, nếu bạn muốn sử dụng trong không gian rộng lớn thì đây không phải là giải pháp làm mát tối ưu. Vì sản phẩm chỉ làm mát được trong diện tích dao động từ 10 – 15m2.

quạt điều hòa midea ac120-16ar

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa Midea AC120-16AR hay không?

Xét về các yếu tố tổng thể thì quạt điều hòa Midea AC120-16AR vẫn là một sản phẩm tốt trong phân khúc giá. Tùy vào nhu cầu cũng như diện tích không gian sử dụng mà khách hàng có thể cân nhắc có nên mua sản phẩm hay không. Đối với những khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm làm mát trong không gian nhỏ thì đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội.

Hy vọng qua những chia sẻ trên về máy quạt điều hòa Midea AC120-16AR sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ đơn Midea hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sản phẩm tiện ích, hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Vậy nên mua các mẫu bếp từ Midea nào? Websosanh xin giới thiệu đến bạn các dòng bếp điện nổi tiếng đến từ thương hiệu này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!