Review chi tiết sản phẩm bếp từ Elmich EL 7950

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa vô vàn mẫu bếp từ chất lượng trên thị trường, bạn đã tìm ra sản phẩm nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn chiếc bếp từ Elmich EL-7950 đẳng cấp, chất lượng và an toàn.

Hiện nay, với xu hướng sử dụng đồ gia dụng hiện đại thân thiện với môi trường, nhu cầu sử dụng bếp từ thay cho bếp gas ngày càng tăng đáng kể. Không chỉ bảo vệ môi trường, các sản phẩm có nhiều mẫu mã, tính năng đa dạng cho bạn lựa chọn.

Đánh giá chi tiết bếp từ Elmich EL-7950

Là dòng bếp từ thế hệ mới của Elmich, sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại mà không phải chiếc bếp nào cũng có. Elmich EL-7950 được mệnh danh là “cánh tay phải đắc lực” giúp chị em nội trợ chế biến nhiều món ăn ngon, bắt mắt để các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về sản phẩm:

1. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Bếp từ hiện đại thế hệ mới Elmich EL-7950 có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với màu sắc chủ đạo là đen huyền bí, phù hợp với nhiều gian bếp khác nhau. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian tối đa. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể mang theo sản phẩm đến bất cứ địa điểm cắm trại, picnic nào để nấu nướng.

Elmich EL-7950 có thiết kế đơn giản
Elmich EL-7950 có thiết kế đơn giản

2. Nấu ăn nhanh chóng

Ưu điểm của dòng bếp từ thông minh này đó là không tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài mà trực tiếp truyền nhiệt lên đáy nồi nên hiệu suất nấu nướng cực kỳ cao, lên đến 90%. Chưa hết, bếp có công suất hoạt động 2200W, giúp chị em có thể chế biến các món ăn trong thời gian ngắn nhất. 

Không những vậy, Elmich còn trang bị thêm tính năng hẹn giờ thông minh. Với tính năng này, bạn có thể linh hoạt sắp xếp các công việc khác trong lúc nấu nướng. Khi thời gian nấu kết thúc, bếp từ Elmich EL-7950 sẽ tự ngắt. Vì vậy, việc của bạn chỉ là chuẩn bị các nguyên liệu, cho chúng vào nồi rồi đợi chín thức ăn là xong. Công việc nấu nướng chưa bao giờ đơn giản đến thế kể từ khi Elmich EL-7950 ra đời.

3. Tiết kiệm điện năng sử dụng

Một trong những lý do khiến sản phẩm này được các bà nội trợ ưa chuộng đó là khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối đa. Đó là nhờ trong quá trình nấu nướng, lượng nhiệt không bị thất thoát ra môi trường ngoài quá nhiều, hiệu suất nấu nướng lên đến 90%. Vì vậy, Elmich EL-7950 cho phép bạn chế biến đa dạng nhiều món ăn nhanh chóng mà vẫn không làm mất đi hương vị và dinh dưỡng của món ăn.

4. An toàn với trẻ nhỏ

Elmich EL-7950 sở hữu mặt kính làm bằng chất liệu Ceramic có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập cực kỳ tốt nên rất an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị tính năng khóa an toàn để đề phòng trường hợp trẻ em nghịch ngợm chạm vào bảng điều khiển gây nguy hiểm. Khi cảm biến nhiệt quá nóng, bếp sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp từ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
Bếp từ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

5. Hoạt động bền bỉ

Nhờ sở hữu thiết kế viền nhôm tinh tế bao quanh cùng với mâm điện từ được làm từ chất liệu đồng nguyên chất vô cùng bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ chất lượng, hoạt động bền bỉ theo thời gian thì tuyệt đối không nên bỏ qua “em” bếp này nhé!

Thông số kỹ thuật của bếp từ Elmich EL-7950

  • Chất liệu mặt bếp: mặt kính Ceramic chất lượng.
  • Mức điện áp: 220V
  • Công suất hoạt động: 2200W
  • Kích thước: 400x310x70mm
  • Bảo hành : 12 tháng
  • Mức nhiệt cung cấp tối đa: 300 độ C
  • Tính năng sử dụng: hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em an toàn…
  • Cảnh báo âm thanh: có

Trên đây là đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ Elmich EL-7950. Nếu bạn đang trăn trở không biết nên lựa chọn chiếc bếp từ nào tốt, chất lượng vượt trội thì hoàn toàn cho thể cân nhắc đến Elmich EL-7950, một sự lựa chọn tuyệt đối không nên bỏ qua!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.
Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.