Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 liệu có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc bếp hồng ngoại đơn Elmich EL-7951 cảm ứng cao cấp từ châu Âu sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng với giá cả vô cùng phải chăng. Cùng đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Trong các bữa tiệc nhỏ ấm cúng bên gia đình của người Việt chúng ta thì không thể thiếu món lẩu nóng hổi trên bàn. Sử dụng bếp ga mini thì lại không an toàn, bếp từ thì lại phải có nồi nấu chuyên dụng, do đó bếp hồng ngoại ra đời là một giải pháp cho 2 vấn đề trên. Tuy nhiên, khi mà đời sống của người dân ngày một nâng cao hơn, thì yêu cầu về tính an toàn, cũng như chất lượng của sản phẩm cũng được chú trọng hơn. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, tập đoàn Elmich – Thương hiệu đẳng cấp châu Âu mang đến cho quý khách hàng sản phẩm cao cấp đó là Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951, sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Bếp hồng ngoại cảm ứng cao cấp Elmich EL-7951 với kiểu dáng được thiết kế trang nhã, kích thước nhỏ gọn cùng với chức năng hiện đại, tiện lợi cho việc nội trợ hằng ngày cũng như những buổi tiệc nhỏ bên gia đình.

Giới thiệu thương hiệu Elmich

Elmich là thương hiệu của Tập đoàn Elmich – thương hiệu cao cấp châu Âu thành lập từ năm 1994 tại Cộng hòa Séc. Tại Việt Nam, Elmich chính thức ra mắt năm 2011 với 2 thương hiệu là Elmich và Smartcook. Elmich Việt Nam thì chuyên kinh doanh về các sản phẩm đồ gia dụng cao cấp như: chảo, bình giữ nhiệt, nồi, dao, thớt, hộp đựng thực phẩm… Những sản phẩm của Elmich luôn luôn có tính thẩm mỹ, hợp xu hướng thời đại, là vật dụng đầy ý nghĩa giúp gian bếp nhà bạn thêm tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Thương hiệu kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp từ châu Âu
Thương hiệu kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp từ châu Âu

Đặc điểm nổi bật của Elmich el-7951

1. Thiết kế nhỏ gọn và trang nhã

Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 có thiết kế màu đen mạnh mẽ, kiểu dáng mini, dễ dàng bố trí cả trên kệ bếp, bàn ăn hoặc di chuyển khi muốn. Sản phẩm không chỉ phù hợp với việc nấu nướng hàng ngày mà còn tiện lợi trong những buổi liên hoan nhỏ gia đình hay sum họp bạn bè như nấu lẩu, nướng thịt BBQ,…

2. Chất liệu cao cấp

Bếp hồng ngoại cảm ứng cao cấp Elmich EL-7951 có mặt kính Ceramic cường lực cao cấp có thể chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt, đảm bảo an khi sử dụng bếp. Mặt kính Ceramic sáng bóng còn góp phần tăng sự sang trọng cho sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn và dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng. Xung quanh mặt bếp được bao bọc viền nhôm tinh tế, sang trọng, chống được các va đập mạnh.

3. Công nghệ đốt nhiệt tiên tiến

Bếp hồng ngoại đơn Elmich EL-7951 ứng dụng công nghệ mới EGO Hilight 2 vòng nhiệt có kích thước lần lượt 14cm và 22cm, cùng mâm nhiệt sử dụng dây đốt được phủ lớp Carbon có khả năng tự động phát hiện được vị trí nồi và chỉ tạo ra nhiệt lượng ở vùng nấu đó, những vùng khác của kính vẫn mát bình thường.

Không những mặt kính cao cấp mà còn được viền nhôm tinh tế
Không những mặt kính cao cấp mà còn được viền nhôm tinh tế

4. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Elmich EL-7951 trang bị mâm nhiệt với công nghệ sử dụng dây đốt phủ Carbon có tuổi thọ lên đến 8000h với công suất 2200W giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Mặc dù công suất mạnh cùng với nhiệt độ cao nhưng người dùng có thể yên tâm sử dụng vì dưới mặt bếp được thiết kế cánh quạt có khả năng tản nhiệt giúp mặt kính nhanh nguội sau khi sử dụng.

5. Bảng điều khiển dễ thao tác cho người dùng

Bếp hồng ngoại dương Elmich EL-7951 có bảng điều khiển cảm ứng được trang bị nhiều chức năng, đặc biệt là chức năng cảnh báo bằng âm thanh giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động đang nấu của bếp. Màn hình cảm ứng siêu nhạy bén nên bạn chỉ cần chạm nhẹ một cái để thao tác như tắt/mở, tùy chỉnh nhiệt độ, cũng như tùy ý lựa chọn các chế độ nấu khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông số kỹ thuật của bếp điện Elmich – EL7951

  • Mặt kính: Ceramic cường lực cao cấp
  • Điện áp: 220-240VAC
  • Tần số: 50 đến 60Hz
  • Công suất: lên đến 2200W
  • Nhiệt Độ: 80 cho đến 2700C
  • Khối lượng: nặng 3.4 kg
  • Bảo hành: 24 tháng
Bảng điều khiển rõ ràng dễ nhìn và thao tác
Bảng điều khiển rõ ràng dễ nhìn và thao tác

Lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại Elmich – EL7951

  • Đặt bếp ở vị trí có bề mặt phẳng, thoáng mát không bị ẩm ướt
  • Không nên để bếp hoạt động liên tục trong thời gian dài dễ làm nứt mặt kính
  • Rút nguồn điện kết nối khi không sử dụng
  • Thường xuyên vệ sinh bếp để tăng tuổi thọ của bếp
  • Không nên bật công suất tối đa sẽ dễ nhanh làm hỏng bếp

Giá sản phẩm

Tùy vào đơn vị mà bạn mua cùng với thời điểm nào sẽ có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khác nhau, khi đó chúng ta sẽ mua được với giá cả ưu đãi. Giá của bếp hồng ngoại Elmich – EL7951 này chỉ từ 1.600.000đ đến 1.850.000đ là bạn đã có thể rinh về nhà một chiếc bếp hồng ngoại chất lượng.

Qua những thông tin chi tiết được liệt kê trong bài viết trên về bếp hồng ngoại Elmich – EL7951 chúng ta đã có thể hiểu rõ và chi tiết về sản phẩm. Websosanh tin rằng đây sẽ là một sản phẩm đem lại sự tiện lợi và an toàn lại vô cùng sang trọng mà bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình thân yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sản phẩm bếp hồng ngoại Goldsun đáng mua hiện nay 2024

Top 5 sản phẩm bếp hồng ngoại Goldsun đáng mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại Goldsun đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong thị trường gia dụng nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng và giá cả phải chăng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.
Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.