Review chi tiết sản phẩm lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít ngay dưới bài viết dưới đây nhé!

Lò vi sóng là một trong những thiết bị phổ biến và thân thuộc của mọi gia đình hiện đại. Nó được xem như là “cánh tay đắc lực” của các bà nội trợ trong việc bếp núc. Nó giúp cho việc nấu nướng không còn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ hiện đại ngày nay.

Vậy bạn đã tìm kiếm được chiếc lò vi sóng nào ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy thử điểm qua sản phẩm lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít nhé.

1. Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít

Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít là sản phẩm thuộc thương hiệu lâu đời Midea của Trung Quốc. Đây là một trong những tập đoàn đang sở hữu nền công nghệ hiện đại và hoàn thiện nhất tại Trung Quốc, vì vậy tất cả các dòng sản phẩm Midea rất được khách hàng đón nhận và tin dùng.

Thương hiệu Midea chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị gia dụng điển hình như máy lạnh, quạt điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, quạt làm mát, ấm siêu tốc, bếp hồng ngoại,…

Tất cả các sản phẩm của Midea đều được đa dạng hóa về mẫu mã, kích thước, màu sắc, dung tích, khối lượng cũng như chức năng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Trong đó, lò vi sóng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng chọn lựa, đặc biệt là model lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít thuộc vào top sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất, thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng.

Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít – sản phẩm thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít – sản phẩm thân thiện với mọi nhà

2. Đặc điểm, tính năng nổi bật của lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít

2.1. Thiết kế hiện đại, tinh tế

Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không hề kém phần năng động, mới lạ giúp làm gia tăng sự tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm được phủ một lớp sơn màu trắng bao quanh vỏ lò, cùng với đó là phần mặt kính màu đen giúp cho sản phẩm trở nên tinh tế hơn.

Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít được thiết kế gồm 2 núm vặn xoay
Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít được thiết kế gồm 2 núm vặn xoay

2.2. Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 được làm từ chất liệu cao cấp

Phần thân vỏ Midea MMO-20KE1 được làm từ chất liệu thép cao cấp có khả năng chống các hiện tượng gỉ, sét, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp tạo độ bóng loáng cho lò và hạn chế bụi bẩn bám dính, dễ dàng lau chùi và vệ sinh lò hơn.

Bên trong khoang lò được tráng lớp men chống dính, bên cạnh đó còn có trang bị hệ thống đèn chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát được quá trình chế biến thực phẩm.

2.3. Bảng điều khiển Tiếng Việt tiện lợi

Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít là loại lò vi sóng cơ, bảng điều khiển Tiếng Việt được thiết kế gồm 2 núm vặn xoay để người dùng dễ dàng điều chỉnh các chỉ số về công suất và thời gian nấu nướng các món ăn.

2.4. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Sản phẩm được thiết kế với mức công suất 20L cho phép người dùng thoải mái chế biến các món ăn cho đối tượng gia đình nhỏ 2 – 3 thành viên hoặc khách hàng độc thân. Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 có khả năng rã đông được tối đa 1kg thịt gà.

Ngoài ra, Midea MMO-20KE1 còn được trang bị 5 mức công suất lên đến 700W để người dùng có thể linh hoạt lựa chọn tùy vào món ăn cần chế biến.

Sản phẩm được bố trí đĩa thủy tinh xoay tròn để toàn bộ các mặt của thực phẩm đều dễ dàng nhận được mức nhiệt như nhau trong suốt quá trình chế biến, nhờ vậy món ăn được chín đều thơm ngon mà không bị mất nước hay mất đi chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, hệ thống chuông báo sẽ hoạt động sau khi lò thực hiện xong việc nấu nướng dựa vào thời gian được cài đặt giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít
Đặc điểm, tính năng nổi bật của lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít

2.5. Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 đa dạng chức năng nấu nướng

Thiết bị được thiết lập đầy đủ các chức năng cơ bản như rã đông, hâm nóng, nấu chín. Nhờ vậy mà việc chuẩn bị các bữa ăn trong gia đình trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn, người dùng sẽ không cần phải chờ đợi hàng giờ để chờ thực phẩm rã đông nữa.

Mỗi lần sử dụng sản phẩm, bạn có thể kết hợp nhiều cách thức chế biến khác nhau để tiết kiệm điện năng tiêu thụ của lò cũng như rút ngắn thời gian nấu nướng một cách hiệu quả.

2.6. Thông số kỹ thuật Lò vi sóng Midea MMO-20KE1

  • Loại lò: Lò vi sóng không nướng
  • Dung tích: 20 lít
  • Chất liệu khoang lò: Thép tráng men
  • Chức năng chính: Rã đông, hâm, nấu
  • Bảng điều khiển: Nút vặn tiếng Việt
  • Tiện ích: Chuông báo khi nấu xong; Hẹn giờ lên tới 35 phút
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Midea

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít. Với những thông tin trên, chúng tôi đánh giá lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít rất đáng mua. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò vi sóng Midea MMO-20CXX – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Lò vi sóng Midea MMO-20CXX – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Với sự ra đời của đa dạng thương hiệu lò vi sóng khác nhau khiến nhiều người mua vẫn chưa biết chọn sản phẩm nào. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này thì hãy đón đọc bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin về lò vi sóng Midea MMO-20CXX ngay đây thôi!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!