Review chi tiết tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sắp tới đây Samsung sẽ tiếp tục mang tới thị trường smart tivi QLED cực phẩm tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C. Trải nghiệm thú vị nào đang chờ đợi người dùng ở phía trước, cùng khám phá qua những thông tin dưới đây nhé!

1. Thiết kế tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C

Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C sử dụng thiết kế AirSlim đơn giản, đặc trưng bởi khung viền siêu mỏng. Nhờ vậy, khi xem các nội dung, người xem sẽ có được trải nghiệm màn hình tràn viền vô cùng thú vị.

Tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C
Tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C sở hữu thiết kế đẹp mắt

Phần chân đế của chiếc tivi Samsung QLED này được bố trí theo kiểu chữ V úp ngược tại hai đầu, hỗ trợ thiết bị đứng vững trên mọi bề mặt và tạo ra không gian bố trí loa soundbar nếu cần.

2. Màn hình tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C

  • Kích thước màn hình

Với kích thước màn hình 50 inch, tivi Samsung QA50QE1C mang đến một trải nghiệm xem ấn tượng và đầy sống động. Kích cỡ này phù hợp cho các không gian vừa và nhỏ, cho phép người dùng tận hưởng những bộ phim, chương trình giải trí yêu thích ở khoảng nhìn rộng và sắc nét.

  • Độ phân giải màn hình

Tivi Samsung QA50QE1C trang bị độ phân giải 4K (3,840 x 2,160), giúp tái hiện hình ảnh với độ chi tiết cực cao. Điều này đồng nghĩa với việc mọi nội dung được chiếu trên màn hình smart tivi QLED này sẽ có được độ rõ nét cao, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng.

  • Tần số quét màn hình

Tần số quét 50Hz của chiếc smart tivi 4K này cung cấp một trải nghiệm xem tương đối ổn định. Dù không đạt tới mức cao nhất trên thị trường nhưng tần số quét 50Hz vẫn đảm bảo khả năng hiển thị chuyển động tốt và không gây mỏi mắt cho người xem khi theo dõi các nội dung chuyển động nhanh.

  • Các công nghệ hình ảnh

Chiếc tivi Samsung màn hình 50Hz này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, nhằm tối ưu chi tiết, màu sắc và độ sáng màn hình.

Điển hình là bộ đôi Quantum HDR và HDR 10+ tái tạo độ tương phản cao và đem lại những gam màu sắc sống động và rất đỗi chân thực. Bên cạnh đó là công nghệ Micro Dimming tập trung vào nâng cấp tương phản khung hình. Nhờ vậy mà tivi Samsung QA50QE1C có thể đem đến những khung hình có độ tương phản cao, vùng sáng tối rõ ràng và tối ưu chi tiết ảnh đồng đều ở mọi góc nhìn.

Tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C
Tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C tối ưu chuyển động

Ngoài ra, công nghệ chuyển động Motion Xcelerator giúp giảm thiểu hiện tượng xé hình, tăng cường tốc độ mượt mà trong những cảnh hành động nhanh. Đồng thời, chế độ xem phim và Picture Clarity giúp chiếc tivi QLED này có thể tái hiện hình ảnh chuyển động nhanh với sự sắc nét vô cùng ấn tượng.

3. Âm thanh tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C

Samsung QA50QE1C được trang bị hệ thống âm thanh có đầu ra 20W, cho phép tivi tái hiện âm thanh với độ rõ ràng và đủ lớn để phục vụ các không gian nhỏ và vừa. Dù không có loa trầm riêng, tuy nhiên với loa 2CH tích hợp sẵn, tivi vẫn mang đến âm thanh sống động và tương đối mạnh mẽ. Bên cạnh đó, công nghệ Adaptive Sound và OTS Lite (Object Tracking Sound) được tích hợp giúp âm thanh luôn trùng khớp với hình ảnh và chuyển động trên màn hình.

4. Tính năng thông minh có trên tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C

Các tính năng thông minh được phát triển dành cho chiếc tivi Samsung QLED này sẽ giúp trải nghiệm người dùng thêm linh hoạt và thú vị.

Hệ điều hành Tizen mở ra giao diện thân thiện với người dùng. Với trình duyệt web, mọi người dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin trên không gian 50 inch. Với SmartThings, không chỉ việc điều khiển tivi trở nên dễ dàng mà còn đem đến một hệ thống kết nối hoàn hảo giữa các thiết bị trong gia đình.

Tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C
Tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C dễ dàng điều khiển bằng remote

Ngoài ra, các tính năng như tìm kiếm bằng giọng nói, chia màn hình làm hai, gọi điện video cũng đều được hỗ trợ trên chiếc smart tivi 4K này.

5. Tính năng dành cho game dành cho tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C

Để người dùng có được trải nghiệm chơi game thú vị trên tivi Samsung QA50QE1C, hãng đã mang tới 3 tính năng nổi bật tăng cường trải nghiệm gaming:

  • Auto Game Mode (ALLM): Tivi sẽ tự động nhận diện khi người dùng đang chơi game trên các thiết bị như console hoặc máy tính và chuyển sang chế độ Game Mode. Chế độ này giúp giảm độ trễ giữa việc người chơi thực hiện hành động và hiển thị trên màn hình tivi, đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà và không bị trễ hình ảnh. 
  • Game Motion Plus: Khi tính năng này được kích hoạt, tivi sẽ thực hiện xử lý và tối ưu hóa hình ảnh chuyển động trong game, giúp giảm thiểu hiện tượng mờ và nhòe hình ảnh trong các cảnh hành động nhanh. 
  • Super Ultra Wide Game View: Đây là một tính năng độc đáo giúp mở rộng góc nhìn trong các trò chơi, giúp hiển thị hình ảnh rộng hơn so với tỷ lệ thông thường. Nhờ vậy mà người chơi có được cái nhìn toàn cảnh, tận hưởng trải nghiệm chơi game mở rộng đầy thú vị.

Với những trải nghiệm tuyệt vời như thế, tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50QE1C chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho không gian phòng khách trong các hộ gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!