Review chi tiết tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít chất lượng liệu có nên đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh side by side LG GR-X247JS được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng sang trọng, các đường nét vuông vắn và chắc chắn, tay cầm được thiết kế dạng ẩn ngang để ngăn cách hai dàn nóng và lạnh.

Tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít là sản phẩm thuộc dòng tủ Multi Door vô cùng sang trọng với thiết kế bên ngoài bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng Websosanh review chi tiết về chiếc tủ lạnh này trong bài viết sau đây nhé!

1. Tổng quan về thiết kế tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít

LG GR-X247JS là chiếc tủ lạnh 4 cửa có dung tích 601 lít mang đến không gian rộng nhất và việc sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn. Đây là sản phẩm mang thương hiệu LG với thiết kế tủ kiểu tủ Door In Door bằng tấm kính trong suốt. Mang đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút vào không gian của ngôi nhà bạn. Cánh cửa tủ trong suốt cho phép bạn có thể nhìn thấy bên trong tủ qua cánh cửa tủ trong suốt; Chỉ với 2 lần chạm nhẹ vào cửa, hệ thống sẽ tự động phát hiện và bật sáng đèn bên trong.

Tủ lạnh LG GR-X247JS thuộc dòng tủ lạnh có dung tích 601 lít mang đến không gian rộng
Tủ lạnh LG GR-X247JS thuộc dòng tủ lạnh có dung tích 601 lít mang đến không gian rộng

Tủ lạnh side by side LG GR-X247JS được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng sang trọng, các đường nét vuông vắn và chắc chắn, tay cầm được thiết kế dạng ẩn ngang để ngăn cách hai dàn nóng và lạnh.

Việc sử dụng chất liệu thép không gỉ nhằm đảm bảo an toàn cho tủ lạnh, bền hơn. Ngoài ra, tủ còn có khả năng chống bám vân tay trên tủ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh và nâng cao tính thẩm mỹ cho gia đình mình.

2. Review bên trong chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít

Ngăn lấy đá và nước được thiết kế ở ngay bên ngoài cũng giúp tủ lạnh trở nên nổi bật hơn. Quan trọng nhất là người dùng có thể dễ dàng thấy nhanh ly nước và viên đá nhanh mà không cần phải mở tủ để ngăn hơi lạnh từ bên ngoài.

Khi mở tủ ra, bạn sẽ cảm nhận được một không gian vô cùng thoáng đãng với nhiều ngăn khác nhau để đựng thực phẩm. Các khay của tủ còn được thiết kế linh hoạt giúp bạn dễ dàng tháo lắp thay đổi vị trí hoặc vệ sinh tủ lạnh.

Tủ lạnh LG GR-X247JS có ngăn đựng rau củ được thiết kế riêng biệt giúp bạn có thể bảo quản rau củ quả mà vẫn đảm bảo độ ẩm bên trong luôn ổn định, giúp rau củ luôn tươi ngon, không bị héo úa.

Tủ lạnh LG GR-X247JS có ngăn đựng rau củ được thiết kế riêng biệt
Tủ lạnh LG GR-X247JS có ngăn đựng rau củ được thiết kế riêng biệt

Khoang chứa của tủ đông được trang bị ngăn chứa nước giúp làm đá nhanh chóng. Ngoài ra tủ còn được tích hợp chế độ lấy đá ngay ngoài cánh cửa; Nó giúp bạn lấy viên đá ra ngoài một cách vô cùng tiện lợi mà không thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Một điểm nổi bật không kém của tủ lạnh 2 cánh LG GR-X247JS là ngăn chứa cho phép bạn bảo quản thực phẩm nguội lạnh riêng biệt. Do đó, tránh lẫn mùi khi bảo quản với các thực phẩm khác. Đảm bảo thực phẩm của bạn sẽ luôn thơm ngon và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

3. Công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh LG

Tủ lạnh GR-X247JS giá bình dân của LG được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tuyệt vời lên đến 32%. Máy trở nên bền bỉ hơn và bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện nhờ máy nén biến tần góp phần tối ưu hóa nhiệt độ giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon hơn.

Một ưu điểm nổi bật nữa là công nghệ kháng khuẩn khử mùi hôi hiện đại. Bộ lọc 5 lớp giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và giảm thiểu mùi hôi khó chịu. Mang đến môi trường trong lành nhất và giúp thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Tủ lạnh LG GR-X247JS được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tuyệt vời
Tủ lạnh LG GR-X247JS được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tuyệt vời

Tủ lạnh LG Door In Door GR-X247JS sử dụng công nghệ hiện đại cho phép bạn kết nối với tủ lạnh thông qua điện thoại thông minh. Bạn có thể nhanh chóng theo dõi  nhiệt độ và tình trạng của tủ lạnh. Dù bạn ở xa thì vẫn có thể kết nối với tủ lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhìn chung, tủ lạnh LG GR-X247JS 601L mang đến cho mọi người cái nhìn toàn diện với vẻ đẹp sang trọng và công nghệ hiện đại. Với dung tích lớn, bạn có thể đựng thực phẩm trong nhiều ngày một cách tiện lợi. Đó là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn khi muốn mua một chiếc tủ lạnh dung tích lớn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!