Review chi tiết về bếp từ đơn Sunhouse SHD6157

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 là dòng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng hiện nay. Sản phẩm có chất lượng tốt, nhiều tính năng, độ bền cao và đặc biệt là tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ đơn Sunhouse SHD6157

  • Bếp từ Sunhouse SHD6157 được thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích.
  • Mặt kính chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng chùi rửa.
  • Bảng điều khiển nút nhấn có tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng, kể cả người già.
  • Chức năng hẹn giờ không phải mất thời gian canh chừng.
  • Chức năng nấu ăn đa dạng như giữ ấm, súp, hầm, lẩu, xào, nướng…
  • Hiển thị mức tiêu hao năng lượng và dễ dàng theo dõi.
  • Với 7 chế độ cài đặt sẵn, đung nấu vô cùng nhanh chóng.

Đánh giá chi tiết về bếp từ đơn Sunhouse SHD6157

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng ưu việt cùng giá thành hợp lý nên nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người dùng. Sản phẩm này chắc chắn sẽ trở thành người bạn đáng tin cậy của các chị em nội trợ Việt.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 có thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích.
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 có thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích.

1. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng

Sunhouse SHD6157 sở hữu thiết kế gồm 1 vùng nấu với kiểu dáng hình chữ nhật bo tròn góc cạnh mềm mại. Với mặt bếp màu đen sang trọng, bằng phẳng nên dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.

2. Mặt kính siêu bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 được phủ kính Ceramic cường lực, dễ dàng làm sạch và chống trầy xước. Đặc biệt, mặt bếp có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 760 độ C, chịu lực tốt, hạn chế tình trạng nứt vỡ giúp bạn yên tâm hơn khi nấu nướng.

3. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 có bảng điều khiển dễ hiểu và dễ sử dụng

Sunhouse SHD6157 được trang bị bảng điều khiển dạng nút cơ nổi, người dùng chỉ cần ấn nhẹ. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ nấu và lựa chọn nhiệt độ. Với màn hình LED giúp cho người sử dụng có thể quan sát một cách dễ dàng mức nhiệt độ cũng như công suất của bếp, vô cùng tiện lợi.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 với mặt kính chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng chùi rửa.
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 với mặt kính chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng chùi rửa.

4. Công suất hoạt động mạnh mẽ giúp nấu nướng nhanh chóng

Bếp từ 1 vùng nấu Sunhouse SHD6157 hoạt động với công suất lên đến 1800W kết hợp cùng công nghệ nấu nướng bằng từ trường giúp làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt lượng tập trung vào vùng nấu chín nên công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Đồng thời, nó không làm nóng mặt bếp nên sử dụng bếp giúp hạn chế tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, căn bếp của gia đình bớt nóng nực, ngột ngạt so với các loại bếp thông thường.

5. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 với 7 chế độ nấu cài đặt sẵn

Sunhouse SHD6157 có đến 7 chế độ nấu được cài đặt sẵn đó là nấu lẩu, súp, hầm, hấp, xào, chiên. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác và không mất quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể điều chỉnh nhiệt độ/công suất tùy vào nhu cầu sử dụng.

6. Chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi

Bếp từ Sunhouse SHD6157 được tích hợp chức năng hẹn giờ tiện lợi giúp người dùng lựa chọn thời gian nấu nướng phù hợp cho từng món ăn. Do đó, bạn sẽ có thêm thời gian để tranh thủ chuẩn bị món ăn khác hay làm những công việc khác.

7. Dễ dàng theo dõi điện năng tiêu thụ

Người dùng chỉ cần ấn phím “Điện năng” lần 1, như vậy sẽ thấy mức tiêu hao năng lượng trên màn hình Led. Sau 5 giây, màn hình sẽ tự động trở lại ban đầu.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 với 7 chế độ nấu cài đặt sẵn
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 với 7 chế độ nấu cài đặt sẵn

8. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 tự ngắt khi quá tải nhiệt

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 được trang bị thiết bị bảo vệ khi dòng điện đi qua bếp quá tải. Khi nồi quá nóng, bếp sẽ tự động tắt và còi báo. Người dùng chỉ cần chờ vài phút để bếp nguội sau đó bật bếp lên và sử dụng như bình thường.

Thông số kỹ thuật bếp từ đơn Sunhouse SHD6157

  • Mã sản phẩm : SHD6157
  • Công suất: 1800 W
  • Điện áp: 220V~/50HZ
  • Chế độ: Lẩu – Xào – Chiên – Súp – Hâm nóng – Hấp – Đun nước
  • Chất liệu: Kính ceramic cường lực chịu nhiệt
  • Loại nồi sử dụng: Sử dụng với nồi có đế nhiễm từ
  • Màn hình: LED
  • Bảng điều khiển: Phím bấm điện tử
  • Chức năng hẹn giờ: Có
  • Chức năng khóa trẻ em: Không
  • Tự động ngắt khi quá tải: Có
  • Phụ kiện đi kèm: Nồi lẩu
  • Trọng lượng: 3.22 kg
  • Kích thước sản phẩm: 310x165x395 mm
  • Thương hiệu: Sunhouse
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Vậy là tất cả những thông tin về chiếc bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 đã được chúng tôi chia sẻ đến các bạn trong bài viết này. Hy vọng chiếc bếp từ đơn này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!