Review chi tiết về điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm tới dòng điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22 thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé. 

Rất nhiều thông tin về sản phẩm này: từ thông số kỹ thuật, thiết kế, kiểu dáng, giá thành, công nghệ, tính năng cho tới thời gian bảo hành đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết ngay dưới đây.

iều hòa Casper 2 chiều
Hình ảnh điều hòa Casper 2 chiều.

Thông tin chung về điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22

– Thương hiệu: Casper.

– Xuất xứ: Thái Lan.

– Kiểu máy: Treo tường.

– Công suất làm lạnh: 1HP/9000 BTU.

– Ga sử dụng: R410A.

– Công nghệ: Tấm lọc Multi-filter AirFresh; chế độ lọc kháng bụi; công nghệ làm lạnh nhanh IFEEL. 

 – Thời gian bảo hành: 36 tháng.

Điều hòa Casper2 chiều
Điều hòa Casper là thương hiệu của Thái Lan.

Review chi tiết về điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22

Trong phần tiết theo của bài viết, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về thiết kế kiểu dáng, công suất, công nghệ, tính năng của điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22. Hãy cùng theo dõi để biết sản phẩm này chất lượng có tốt không và có đáng mua hay không nhé.

+ Thiết kế sang trọng và hiện đại: Điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22 có thiết kế sang trọng và hiện đại, nhỏ gọn và cực kỳ đẹp mắt với gam màu trắng pha ánh ngọc trai. 

+ Công suất tiêu thụ 9.000 BTU: Với công suất làm lạnh tối đa 9.000 BTU, sản phẩm phù hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Bạn có thể lắp đặt điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22 ở phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng họp hay phòng làm việc đều được.

Điều hòa Casper 2 chiều
Điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22 có thiết kế sang trọng và hiện đại.

+ Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ iFeel: Sản phẩm được trang bị cảm biến nhiệt nên có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng để tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Tránh tình trạng nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

+ Vận hành êm ái: Điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22 sử dụng động cơ quạt hiện đại không chỉ có hiệu năng cao mà còn vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn khó chịu.

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: tăng hiệu quả làm lạnh; tăng tuổi thọ dàn ngưng; ngăn ngừa tình trạng bào mòn do mưa, nước muối; phòng ngừa vi khuẩn sinh sôi và phát triển;

+ Dàn nóng thế hệ mới: Với thiết kế chắc chắn được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt giúp phân bổ đồng đều luồng nhiệt tỏa ra trong khi vận hành. Hệ thống lá pin của bộ trao đổi nhiệt còn được sơn phủ 1 lớp Hydrophilic có tác dụng chống ăn mòn, nên bạn có thể yên tâm lắp đặt điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22 ở các môi trường khắc nghiệt, nhất là vùng ven biển.

+ Hệ thống lưới lọc Multi-filter AirFresh cao cấp: Hệ thống lưới gồm 4 màng lọc chính: màng lọc Carbon, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc kháng virus, màng lọc diệt khuẩn. Nhờ hệ thống này mà bụi bẩn (kể cả các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet), vi khuẩn, vi rút và nấm mốc bị tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn, cho bầu không khí trong lành và sạch khuẩn.

+ Sử dụng gas R410A: Không chỉ thân thiện với môi trường, gas R410A còn có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với các loại gas thông thường. Điều này cho luồng khí lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn.

điều hòa Casper 2 chiều
Hệ thống lưới lọc Multi-filter AirFresh cao cấp giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn ch không khí trong lành và sạch sẽ.

Giá điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000BTU GC-09TL22 chính hãng hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá tham khảo khoảng 8.300.000 VNĐ. Mức giá này khá rẻ, thậm chí chỉ bằng nhiều dòng điều hòa 1 chiều của các thương hiệu nổi tiếng như LG, Samsung hay Panasonic… 

Với mức giá này, bất kỳ gia đình nào cũng có thể chọn mua điều hòa Casper hai chiều để cả gia đình được ấm áp vào mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!