Review chi tiết về dòng máy giặt Electrolux 8kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt electrolux 8kg hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA hiện đang sở hữu thiết kế hiện đại cùng với gam màu trắng vô cùng sang trọng, đặc biệt phù hợp với mọi không gian nội thất. Nhờ với khối lượng giặt 8 kg, dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 8kg này đặc biệt thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3 đến 5 người.

Hàng còn tạo nên máy giặt với thiết kế gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài sang trọng, cùng với trang bị với nhiều công nghệ hiện đại giúp cho công việc giặt giũ của gia đình trở nên giản tiện hơn và góp phần tạo nên không gian nhà ở tiện nghi, hiện đại.

Dòng máy giặt có chương trình giặt riêng giúp hỗ trợ chăm sóc an toàn trang phục len

Dòng máy giặt electrolux 8kg
Máy giặt được yêu thích hiện nay

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 8 kg được hỗ trợ trang bị chương trình giặt dành riêng giúp hỗ trợ chăm sóc một cách nhẹ nhàng cho những dòng trang phục len vô cùng tinh tế. Dòng sản phẩm này còn được chứng nhận bởi Woolmark, quần áo len sẽ được bảo vệ một cách tối ưu giúp hỗ trợ giữ vẻ ngoài vô cùng sáng mới, kể cả khi có dán nhãn “chỉ giặt tay”

Dòng sản phẩm công nghệ OKO Mix sử dụng chất giặt tẩy hiệu quả

Dòng máy giặt electrolux 8kg
Các chức năng của dòng máy giặt

Dòng sản phẩm công nghệ OKO Mix trên máy giặt Electrolux  sẽ giúp bạn sử dụng chất giặt tẩy một cách hiệu quả, đồng thời còn giúp hạn chế việc sử dụng quá nhiều chất giặt tẩy gây lãng phí hoặc giặt không hiệu quả khi sử dụng quá ít. Nhờ với công nghệ OKO Mix còn giúp hỗ trợ nâng cao hiệu quả giặt quần áo và giúp tiết kiệm chất giặt tẩy một cách tối ưu.

Cùng với chương trình giặt Vapour Refresh giúp hỗ trợ làm mới và giúp giảm nhăn quần áo

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 8 kg được trang bị chương trình giặt Vapour Refresh giúp hỗ trợ làm mới trang phục và giúp giảm nhăn một cách nhanh chóng chỉ với 33 phút. Nhờ đó mà áo quần của bạn sẽ trở nên mềm mại và thơm tho mới như lần mặc đầu và trở nên ít nhăn hơn đến 23%.

Cùng với công nghệ Vapour Care giúp hỗ trợ diệt vi khuẩn một cách tốt nhất

Dòng sản phẩm máy giặt còn đặc biệt sở hữu công nghệ Vapour Care vô cùng ưu việt, kết thúc mỗi chu kỳ được giặt bằng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C được đưa vào lồng giặt, giúp hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời còn giúp hỗ trợ làm mềm vải mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Cùng với công nghệ AutoSense giúp hỗ trợ bảo vệ quần áo, giảm sờn rách

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter còn đặc biệt sở hữu công nghệ Auto Sense có khả năng giúp hỗ trợ tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước cùng với mức năng lượng phù hợp theo khối lượng giặt, giúp tránh việc giặt quá mức, đồng thời còn giúp hỗ trợ giảm thiểu sờn rách và giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Ngoài ra chiếc máy giặt này hiện còn được trang bị chức năng khóa trẻ em để giúp hạn chế những thay đổi trong cài đặt không mong muốn trong quá trình giặt.

Số lượng cần thiết cho vào máy giặt

Để cho máy giặt có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất thì bạn nên cho vào khoảng từ 70 đến 80% tổng khối lượng áo quần so với khối lượng đi kèm của máy. Bên cạnh đó, nếu như bạn cho quá ít đồ sẽ gây ra tình trạng tiêu hao điện nước, còn nếu cho quá nhiều đồ sẽ giảm hiệu quả của quá trình giặt và tiêu hao năng lượng.

Gía của dòng sản phẩm: 8.910.000 VNĐ/ sản phẩm

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!