Review chi tiết về dòng quạt cây 5 cánh Coex CF-7315

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm quạt điện này để cho gia đình mình sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo ngay dòng quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng hiện nay.

Quạt điện chắc chắn là thiết bị vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện nay, nó giúp con người có cảm giác mát mẻ và thư giãn. Nhưng hiện nay, quạt điện có quá nhiều các dòng sản phẩm khác nhau khiến người dùng gặp không ít khó khăn khi lựa chọn.

Những tính năng nổi bật của quạt cây 5 cánh Coex CF-7315

Quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang đến cho người dùng nhiều tiện ích đó là:

1. Thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp

Quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, không chỉ là thiết bị làm mát mà còn được sử dụng để trang trí thêm cho không gian sống của gia đình bạn. Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ cứng và độ bền cho hơn nhiều lần so với nhựa thông thường. Quạt có thiết kế với màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian sống khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Với lồng quạt chắc chắn, đan khít an toàn và dễ dàng cho việc vệ sinh.

2. Cho khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả

Máy hoạt động với công suất 50W kết hợp cùng 5 cánh quạt có đường kính lên đến 50cm cho luồng gió mát và thổi xa hơn. Quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 có 3 tốc độ gió đó là bình thường, tự nhiên và chế độ gió nhẹ khi ngủ nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Quạt có khả năng điều tiết được lượng gió một cách đồng đều, không gây ra tiếng ồn mạnh và đảm bảo cho giấc ngủ được trọn vẹn.

Quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng.
Quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng.

3. Điều khiển nước nhấn và núm xoay

Quạt được trang bị bảng điều khiển nút nhấn và núm xoay đơn giản, dễ dàng sử dụng. Với nút nhấn bật, tắt để điều khiển tốc độ quạt theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, với núm xoay hẹn giờ bằng Crome vô cùng sang trọng và bền đẹp. 

Quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 7.5 tiếng vô cùng thuận tiện cho người dùng và mang đến giấc ngủ ngon về đêm.

4. Dễ dàng lựa chọn để điều chỉnh chiều cao

Người dùng có thể dễ dàng thay đổi chiều cao của quạt từ 113 – 133cm. Bạn có thể tùy chọn để thay đổi chiều cao sao cho phù hợp nhất để sử dụng và tùy từng mục đích sử dụng.

5. Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Một vấn đề mà chúng ta vẫn thương hay gặp khi sử dụng quạt điện đó là tình trạng tích tụ nhiều bụi bẩn do sử dụng lâu ngày làm cho hiệu suất của quạt ngày càng bị giảm. Quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 được thiết kế dễ dàng tháo lắp và thuận tiện cho việc vệ sinh. Do đó, sau một thời gian sử dụng quạt sẽ xảy ra tình trạng bụi bám đầy nên bạn cần vệ sinh thường xuyên và đúng cách để đảm bảo được hiệu suất hoạt động và tăng tuổi thọ cho quạt.

Quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 7.5 tiếng.
Quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 7.5 tiếng.

Thông số kỹ thuật của quạt cây 5 cánh Coex CF-7315

  • Công suất: 50W 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Điều khiển: Có 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa ABS
  • Số cánh quạt: 5 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Điều chỉnh chiều cao: Có 
  • Tự động ngắt nguồn điện: Có 
  • Màu sắc: Trắng.
  • Đèn báo: Không
  • Đèn chiếu sáng: Không

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết về quạt cây 5 cánh Coex CF-7315. Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!