Review chi tiết về quạt cây Vinawind qd400x-ms

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng quạt cây Vinawind qd400x-ms nhằm giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình.

Quạt cây Vinawind luôn nằm trong danh sách các thương hiệu quạt cây được nhiều người dùng Việt lựa chọn để sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây. Nhưng hiện nay trên thị trường quạt cây Vinawind có quá nhiều các model nên đã không ít người dùng phần văn không biết nên lựa chọn quạt cây Vinawind nào cho phù hợp với nhu cầu. Thế thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng quạt cây Vinawind qd400x-ms nhằm giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình.

Những ưu điểm của quạt cây Vinawind

Những dòng quạt cây Vinawind hiện có nhiều loại với công suất vừa và nhỏ để người dùng có thể sử dụng trong gia đình, văn phòng. Với những dòng quạt công nghiệp có công suất lớn thì được dùng để làm mát cho khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, quán ăn…

Hình thức sản phẩm của quạt cây Vinawind cũng được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng nhiều nhờ vào chất lượng của sản phẩm. Vinawind đã áp dụng hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 90011 và hệ thống quản lý chất lượng TQM. Vật liệu chất liệu có chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Quạt cây Vinawind qd400x-ms được làm bằng chất liệu nhựa trơn bóng.
Quạt cây Vinawind qd400x-ms được làm bằng chất liệu nhựa trơn bóng.

Quạt cây Vinawind nhìn chung được chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu làm mát và thông thoáng khí cơ bản chứ không trang bị quá nhiều các tính năng đi kèm do đó quạt có mức giá phải chăng hơn so với những loại quạt cây của những thương hiệu khác. Ngoài ra, quạt cây Vinawind còn hoạt động bền bỉ, ít bị hỏng hóc do đó người dùng sẽ không tốn quá nhiều chi phí để sửa chữa quạt sau một thời gian sử dụng.

Quạt cây Vinawind qd400x-ms được trang bị nhiều tính năng nổi bật

Quạt cây Vinawind qd400x-ms được làm bằng chất liệu nhựa trơn bóng không bị phai màu, ít bị bám bụi, giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh quạt một cách nhanh chóng. Quạt sử dụng roto chạy bằng bạc đạn vòng bi do đó tốc độ chạy nhanh chóng và êm ái. Quạt đi kèm điều khiển từ xa để người dùng có thể dễ dàng tắt/mở quạt, lựa chọn tốc độ gió, chuyển hướng gió mà không cần phải đến gần quạt thao tác, tiện lợi hơn cho người dùng.

Trên thân quạt được tích hợp các nút nhấn với các chức năng tương ứng như ở trên điều khiển từ xa. Quạt có 3 tốc độ gió để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với 3 cánh quạt được thiết kế có kích thước lớn mang đến lưu lượng gió nhiều hơn. Quạt cây Vinawind qd400x-ms có đường kính sải cánh 40c, cùng chế độ xoay trái phải cho góc thổi rộng. Quạt thích hợp sử dụng cho mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc cho đến phòng họp.

Quạt vận hành êm ái cùng với công suất 48W giúp giảm thiểu được tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến công việc hay giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao của quạt từ 1 – 1.4m theo nhu cầu sử dụng. Với thời gian hẹn giờ tắt tối đa là 4 giờ và mỗi lần bấm tương ứng với 30 phút.

Quạt cây Vinawind qd400x-ms có đường kính sải cánh 40cm, cùng chế độ xoay trái phải cho góc thổi rộng.
Quạt cây Vinawind qd400x-ms có đường kính sải cánh 40cm, cùng chế độ xoay trái phải cho góc thổi rộng.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Vinawind qd400x-ms

  • Công suất: 48W 
  • Điều khiển: Có 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Điều chỉnh chiều cao: 1m – 1.4m 
  • Màu sắc: Xám đậm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Đường kính quạt: 400mm

Giá của quạt cây Vinawind qd400x-ms

Hiện nay trên thị trường quạt cây Vinawind qd400x-ms có giá bán dao động khoảng từ 500.000 đồng – 700.000 đồng. Quạt cây Vinawind qd400x-ms với mức giá ở tầm trung nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về dòng quạt cây Vinawind qd400x-ms. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được chiết quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.