Review chi tiết về lò nướng Bluestone Eob-7567 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn biết gì về lò nướng Bluestone Eob-7567? Ưu và nhược điểm của Bluestone Eob-7567 là gì? Giá Bluestone Eob-7567 bao nhiêu? Tất cả sẽ được Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Lò nướng được biết đến là sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích đa năng cho khách hàng. Với thiết kế bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Tạo ra nhiều món ăn ngon một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian. Theo đánh giá hiện nay, một trong những sản phẩm lò nướng hot nhất là lò nướng Bluestone EOB-7567. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết lò nướng Bluestone EOB-7567 có tốt không?

Trước khi lựa chọn một sản phẩm lò nướng gia đình. Câu hỏi đầu tiên mà ai cũng băn khoăn và lo lắng đó là sản phẩm này có thực sự chất lượng hay không. Để giải đáp thắc mắc của bạn, hãy cùng ZDA đánh giá chi tiết lò nướng Bluestone EOB-7567 có tốt không?

1. Thông số kỹ thuật

Bluestone EOB-7567 có dung tích khoảng 45 lít với trọng lượng khoảng 12,88kg. Kích thước tiêu chuẩn của lò bao gồm các kích thước 56 x 40.5 x 34.5 (cm). Đặc biệt, công suất hoạt động của Bluestone EOB-7567 rất tối ưu, lên đến 2000W. Nhiệt độ hoạt động khoảng 230 độ C đảm bảo khi thức ăn chín đều thơm ngon nhất. Bên cạnh đó, nồi còn được tích hợp xiên quay, quạt đối lưu và hệ thống đèn chiếu sáng trong lò.

2. Kiểu dáng, chất liệu, cấu tạo của lò

Lò nướng Bluestone EOB-7567 được thiết kế với vẻ ngoài trang nhã, sang trọng. Màu đen mạnh mẽ kết hợp với khung cửa kính sáng bóng giúp bạn có thể quan sát rõ ràng quá trình chín đều của thực phẩm. Với thể tích không quá lớn, bạn có thể bố trí vào các ngóc ngách của không gian bếp một cách hiệu quả.

Lò nướng Bluestone Eob-7567
Lò nướng Bluestone Eob-7567 có thiết kế trang nhã, sang trọng

Ngoài ra, bên ngoài lò nướng Bluestone EOB-7567 được thiết kế lớp vỏ cách nhiệt siêu bền. Khoang lò được làm bằng thép không gỉ vô cùng chắc chắn, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Tay cầm cũng được làm bằng thép không gỉ đảm bảo 100% không gây hại cho người sử dụng. Mặt kính của lò nướng được làm bằng chất liệu cao cấp mang đến sự an toàn tốt nhất cho người nội trợ. Về chi tiết, cửa kính của lò hầu hết được làm bằng kính dày 2 lớp. Không chỉ có khả năng cách nhiệt mà còn có khả năng cách nhiệt hiệu quả.

3. Tính năng của Bluestone EOB-7567

Những tính năng cụ thể làm nổi bật tính ưu việt của lò nướng Bluestone EOB-7567 bao gồm:

  • Bluestone EOB-7567 được cài đặt sẵn nhiều chương trình giúp chế biến nhiều món ăn ngon một cách nhanh chóng. Với thiết kế quạt gió giúp luồng khí nóng lan tỏa đều khắp lò giúp thức ăn chín nhanh.
  • Hệ thống cài đặt chế độ hẹn giờ, giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình chuẩn bị thức ăn cho gia đình. Bạn có thể tiết kiệm công sức cũng như thời gian vào bếp mà vẫn đảm bảo chất lượng món ăn.
  • Lò nướng Bluestone EOB-7567 sẽ có chế độ tự động ngắt điện khi không có thực phẩm bên trong hoặc cửa lò mở đột ngột. Các cơ chế này đều hướng đến sự an toàn tối ưu cho người sử dụng. Giảm thiểu bỏng do nhiệt độ cao trong lò.
  • Lò sử dụng lửa toàn diện, tỏa nhiệt đều từ trên xuống dưới, tác động trực tiếp lên bề mặt thực phẩm. Đảm bảo thức ăn chín đều mà không làm mất đi độ ẩm ban đầu của thực phẩm.
  • Điểm độc đáo của chiếc lò nướng này là có hệ thống đèn chiếu sáng Halogen – đây là loại đèn chiếu sáng giúp điều chỉnh lượng nhiệt độ trong lò. Và còn là đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình làm chín thức ăn qua lớp cửa kính.

Đánh giá ưu nhược điểm của Bluestone EOB-7567

Đến đây, bạn có thể thấy rõ lò nướng là một sản phẩm khá hiện đại. Tuy nhiên để giúp bạn chắc chắn hơn khi đưa ra quyết định có nên lựa chọn lò nướng Bluestone EOB-7567 hay không? Hãy cùng Websosanh đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Lò nướng Bluestone Eob-7567
Đánh giá ưu và nhược điểm của Bluestone Eob-7567

1. Ưu điểm

Những ưu điểm mà bạn cần biết khi nói đến Bluestone EOB-7567:

  • Dung tích bình lên đến 45 lít nên sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Với công suất 2000W hoạt động rất hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hợp lý.
  • Lò nướng Bluestone EOB-7567 dễ dàng vệ sinh nhanh chóng, được làm bằng chất liệu chống gỉ sét đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Ánh sáng của lò được trang bị bao trùm toàn bộ không gian của lò. Bên ngoài sản phẩm còn có bảng điều khiển bằng núm vặn giúp bạn dễ dàng thao tác. Ai chưa dùng bao giờ cũng có thể làm nhanh.
  • Công nghệ làm nóng kết hợp với quạt đối lưu luân chuyển nhiệt độ đều khắp khoang lò. Nếu muốn nướng bánh, bạn có thể bật chế độ điều chỉnh nướng, rất tiện lợi.

2. Nhược điểm

Có thể đánh giá lò nướng Bluestone EOB-7567 là một sản phẩm khá chất lượng và tối ưu. Không thể phàn nàn về bất kỳ chi tiết nhỏ nào trên sản phẩm. Nhưng Bluestone EOB-7567 chỉ có một nhược điểm nhỏ. Đó chính là giá thành, chi phí để sở hữu sản phẩm khá đắt đỏ. So với các lò nướng chuyên dụng cùng loại, mức giá để sở hữu một chiếc lò nướng Bluestone EOB-7567 khá cao.

Tuy nhiên, nếu nhìn một cách tổng quát những gì mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng. Thực sự rất đáng để bạn bỏ ra một khoản chi phí như vậy để sở hữu ngay sản phẩm này. Vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe lại tạo ra nhiều món ăn ngon.

Lò nướng Bluestone EOB-7567 giá bao nhiêu?

Hiện nay, thương hiệu Bluestone đã từng bước phân phối và mở rộng ra nhiều nơi, đa dạng thị trường. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị lớn nhỏ trên cả nước và các tỉnh thành. Lưu ý, bạn chỉ nên chọn mua những nơi chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng. Không mua hàng ở những nơi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Lò nướng Bluestone Eob-7567
Giá lò nướng Eob-7567 khá cao so với mặt bằng chung thị trường

Giá của Bluestone EOB-7567 hiện đang được bán với giá 2.290.000 VNĐ. Mức giá này cũng có thể coi là khá cao nên bạn nên chọn những nơi bán uy tín. Để có thể hưởng những ưu đãi tốt nhất khi lựa chọn Bluestone EOB-7567.

Qua những thông tin trên có thể thấy lò nướng Bluestone EOB-7567 là một sản phẩm mà bạn nên có. Cũng như qua bài viết bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về dòng sản phẩm đang hot trên thị trường này. Hi vọng những kiến ​​thức về thông số mà Websosanh mang đến sẽ hỗ trợ bạn nhiều điều khi lựa chọn lò nướng cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!