Review chi tiết về lò nướng Electrolux EOT30MXC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Electrolux EOT30MXC có đặc điểm gì nổi bật mà được yêu thích nhiều như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm này nhé!

Chắc hẳn ai cũng biết đến sự tồn tại và sức hút của Electrolux trên thị trường Việt Nam hiện nay, thương hiệu đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng và trở thành top những thương hiệu lò nướng được yêu thích và tin tưởng sử dụng tại Việt Nam.

Và trong số các dòng sản phẩm đó, lò nướng Electrolux EOT30MXC đang là một trong số những mẫu lò nướng được săn đón nhiều nhất.

Đôi nét về thương hiệu lò nướng Electrolux EOT30MXC

Lò nướng Electrolux EOT30MXC có xuất xứ từ đất nước Thụy Điển. Electrolux được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng góp mặt tại hơn 150 thị trường trên toàn thế giới và cung cấp hơn 50 triệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Electrolux chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng đồ điện, thiết bị gia dụng như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng,…

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Electrolux đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền và giá thành.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Electrolux đều được đa dạng hóa về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và công dụng nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Đặc biệt, lò nướng Electrolux EOT30MXC hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người những trải nghiệm nấu nướng thú vị.

Hình ảnh lò nướng Electrolux EOT30MXC
Hình ảnh lò nướng Electrolux EOT30MXC

Đặc điểm, tính năng của lò nướng Electrolux EOT30MXC

1. Về thiết kế

Lò nướng Electrolux EOT30MXC sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu nướng thùng kết hợp với màu đen giúp đem lại sự sang trọng và thanh lịch cho không gian sử dụng. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ lắp đặt và tiện để di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong căn bếp.

Lò còn được trang bị quạt đối lưu tạo nên luồng gió luân chuyển nhiệt độ quanh khắp khoang lò làm thức ăn được chín đều và ngon hơn. 

Sản phẩm được bố trí đèn chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng thức ăn bên trong khoang lò.

2. Về công suất hoạt động

Lò hoạt động với công suất 1800W, được làm nóng bằng điện trở nên có khả năng nướng chín thức ăn nhanh chóng. 

Khoang lò làm bằng thép không han gỉ
Khoang lò làm bằng thép không han gỉ

3. Về dung tích

Với dung tích 30L, lò có thể nướng được 1 con gà vịt tầm 1 – 1,2kg dễ dàng. Khoang lò được làm bằng thép không han gỉ, được tráng lớp men sáng bóng nên ít bám bẩn, người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh làm sạch.

4. Bảng điều khiển

Lò nướng Electrolux EOT30MXC với thiết kế bảng điều khiển núm vặn đơn giản, có chỉ dẫn dễ hiểu giúp cho việc thao tác sử dụng được đơn giản và dễ dàng hơn.

5. Các phụ kiện đi kèm

Đi kèm với lò nướng Electrolux EOT30MXC là bộ phụ kiện đa dạng gồm khay hứng, vỉ nướng, khay nướng, xiên quay, tay cầm xiên quay, tay cầm khay giúp người dùng có thể chuẩn bị được nhiều món ăn dễ dàng hơn.

6. Về giá thành

Lò nướng Electrolux eot30mxc trên thị trường đang có mức giá dao động khoảng 1.800.000 đồng – 2.000.000 đồng.

Lò nướng Electrolux EOT30MXC sang trọng, có chất lượng tốt, nướng chín thực phẩm nhanh chóng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em nội trợ. 
Lò nướng Electrolux EOT30MXC sang trọng, có chất lượng tốt, nướng chín thực phẩm nhanh chóng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em nội trợ.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng Electrolux EOT30MXC

Khi sử dụng lò nướng Electrolux EOT30MXC, người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây để quá trình sử dụng được diễn ra an toàn và chất lượng nhất.

  • Không sử dụng hộp xốp, hộp nhựa để vào lò nướng, sử dụng hộp thủy tinh chuyên dụng để đựng thức ăn và để vào lò nướng. 
  • Không để lò nướng ở gần bếp gas hoặc các vật dễ bắt lửa như giấy, rèm cửa…
  • Không để lò ở gần nơi ẩm ướt như cạnh bồn rửa chén… để tránh nguy cơ bị chập điện.
  • Sử dụng ngăn ướt để lau chùi khoang lò. 

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về lò nướng Electrolux EOT30MXC. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm và lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!