Review chi tiết về máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V có tốt không, nên mua sử dụng cho gia đình không và cách sử dụng chúng như thế nào thì tất cả băn khoăn thắc mắc đó của bạn sẽ được Websosanh.vn giải đáp chi tiết trong bài viết này. Nào cùng khám phá ngay:

1. Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V có tốt không?

Để nói một chiếc máy giặt tốt chúng ta sẽ xét tới khá nhiều yếu tố như: thiết kế, công nghệ, tính năng, thương hiệu, giá thành,… nhưng có một điều ai cũng biết là LG từ lâu đã là một trong những thương hiệu ông lớn khá được lòng người tiêu dùng và chiếc máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V này cũng không ngoại lệ.

Đây là một model máy giặt LG mới được ra mắt vào năm 2020 có thiết kế 2 màu trắng, xám cho người tiêu dùng tiện lựa chọn 1 màu sắc phù hợp với sở thích. Không chỉ được yêu thích lựa chọn vì chất lượng giặt sạch, nhiều tính năng mà chiếc máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V này còn được đông đảo người dùng lựa chọn nhờ sở hữu trong mình các ưu điểm nổi bật như:

– Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp trí thông minh nhân tạo AI.

– Được ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vận hành cực kỳ êm ái.

– Giặt sạch quần áo với công nghệ giặt 6 chuyển động làm sạch khá hiệu quả.

– Trang bị thêm công nghệ giặt TurboWash tăng cường hiệu quả thẩm thấu bột giặt rất tốt.

– Có chế độ giặt hơi nước Steam và giặt nước nóng loại bỏ tới 99.9% bụi bẩn và vi khuẩn.

– Có tiện ích thêm đồ trong khi giặt được dễ dàng với tính năng Add Item.

– Với ứng dụng Smart ThinQ bạn có thể điều khiển máy giặt cửa trước LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V từ xa nhanh chóng và dễ dàng.

– Có tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn tối đa cho những gia đình có trẻ nhỏ.

2. Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V giặt có nhanh không?

Máy giặt này đến từ thương hiệu LG và được bổ sung thêm công nghệ giặt TurboWash sẽ rút ngắn tối đa thời gian giặt. Khi hoạt động, máy sẽ sử dụng đầu phun nước trực tiếp lên quần áo với áp suất cao để bột giặt có thể thẩm thấu sâu vào bên trong và loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu nhất. Do đó, nếu như chế độ giặt thường trung bình bạn sẽ mất khoảng 1-2 giờ để đợi máy giặt xong tuy nhiên với quần áo không quá bẩn chỉ cần giặt sơ cho ráo mồ hôi thì bạn có thể lựa chọn chế độ giặt nhanh 15 phút.

Công nghệ Inverter vận hành rất êm áiCông nghệ Inverter vận hành rất êm ái
Công nghệ Inverter vận hành rất êm ái

3. Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V có tiết kiệm điện nước không?

Về khả năng tiết kiệm điện thì bạn khỏi lo lắng, vì máy giặt LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V đã được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối đa. Theo thông số kỹ thuật của máy, model này sẽ tiêu thụ khoảng 20.4 Wh/kg tức là 20.4*9 = 183.6 Wh ~ 0,1836 kWh. Điều này có nghĩa là bạn giặt 10 lần mới tiêu thụ hết khoảng 2 số điện cho thấy khả năng tiết kiệm điện đến thế nào của model này rồi phải không.

Thứ bạn cần quan tâm nhất có lẽ là tiêu thụ nước bởi máy giặt nào cũng ngốn nước khá nhiều và model máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V cũng không ngoại lệ. Cụ thể với 1 lần giặt thường, model máy giặt này sẽ tiêu thụ trung bình khoảng 115 lít. Tùy thuộc các chế độ giặt nhanh, tự chọn lượng nước khác nhau mà lượng nước tiêu thụ cũng sẽ khác nhau.

4. Vận hành có êm ái với động cơ truyền động Intello không?

Máy giặt LG 9kg FV1409S2V sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD giúp sản phẩm giảm thiểu sự rung lắc khi hoạt động để giữ được độ êm ái tối đa. Bên cạnh đó, các cảm biến số và trí tuệ nhân tạo AI sẽ tự động phân tích khối lượng quần áo và độ mềm của vải để đưa ra mức chuyển động giặt phù hợp.

5. Giặt quần áo có sạch không?

Máy giặt LG AI DD FV1409S2V được tích hợp công nghệ 6 chuyển động với khả năng mô phỏng lại thao tác giặt tay nên mang lại hiệu quả giặt sạch cao hơn. Những bộ quần áo giặt bằng máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V sẽ luôn giữ được độ bền đẹp cao nhất và hạn chế tối thiểu mức độ xoắn rối của quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp quần áo khi giặt hạn chế bị nhăn hay phai màu và giữ được độ bền bỉ cao nhất nữa.

Công nghệ giặt 6 chuyển động giặt quần áo sạch hơn.
Công nghệ giặt 6 chuyển động giặt quần áo sạch hơn.

6. Loại bỏ vi khuẩn với bộ đôi công nghệ giặt hơi nước Steam và giặt nước nóng tốt không?

Công nghệ giặt hơi nước Steam và giặt nước nóng sẽ giúp người dùng loại bỏ đến 99.9% các loại vi khuẩn cùng tác nhân gây dị ứng như lông thú, phấn hoa và làm mềm sợi vải. Với công nghệ giặt hơi nước Steam này, gia đình có người già, trẻ nhỏ, người dễ bị dị ứng cũng khỏi lo lắng chuyện giặt giũ.

7. Máy giặt được thiết kế thế nào, khối lượng giặt bao nhiêu?

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V sở hữu thiết kế rất thời thượng và sang trọng nhờ vào kiểu dáng cửa trước phổ thông cùng với gam màu trắng xám chủ đạo. Máy giặt này tuy có diện tích máy nhỏ gọn thôi nhưng lại sở hữu kích thước lồng giặt lớn với khối lượng giặt tối đa lên đến 9 kg. Máy giặt này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng theo các bước giặt bằng tay, giúp giặt quần áo được sạch hơn đồng thời giảm hư hại quần áo, giữ cho những bộ quần áo bền đẹp hơn.
Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng theo các bước giặt bằng tay, giúp giặt quần áo được sạch hơn đồng thời giảm hư hại quần áo, giữ cho những bộ quần áo bền đẹp hơn.

8. Thông số kỹ thuật của máy giặt Inverter 9 Kg FV-1409S2V

Máy giặt: LG FV1409S2V

Thương hiệu:  LG

Loại sản phẩm: Cửa trước

Lồng giặt: Lồng ngang

Khối lượng giặt: 9 kg

Tốc độ quay vắt: 1,400 vòng/phút

Hiệu suất sử dụng điện: 20.5 Wh/kg

Inverter: Có

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

Công nghệ giặt: Công nghệ giặt TurboWash 360, Công nghệ giặt hơi nước Steam (cửa trước), Giặt 6 chuyển động

Tiện ích: Add Item – Thêm đồ trong khi giặt, Giặt nước nóng, Khóa trẻ em, Giặt hơi nước, Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ

Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

Chất liệu vỏ máy: Kim loại sơn tĩnh điện

Chất liệu nắp máy: Kính chịu lực

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, có nút xoay, màn hình hiển thị

Số người sử dụng: Từ trên 6 người (9 kg)

Kích thước – Khối lượng: Ngang 60 cm – Sâu 55 cm – Cao 85 cm – Nặng 62kg

Xuất xứ: Hàn Quốc; Sản xuất tại: Việt Nam

Bảo hành chính hãng: 24 tháng

9. Giá máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V bao nhiêu tiền?

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V trên thị trường là 15.990.000đ. Nhưng đang có giảm sốc 3.050.000đ còn 12.940.000đ. Đây cũng là cơ hội để nhiều người có thể mua được chiếc máy giặt tốt được ưng ý, mọi người nên tham khảo để không bỏ qua cơ hội này nhé!

Với công nghệ giặt hơi nước còn giúp quần áo hạn chế bị phai màu, giảm nhăn, trong khi đó giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ được dễ dàng hơn.
Với công nghệ giặt hơi nước còn giúp quần áo hạn chế bị phai màu, giảm nhăn, trong khi đó giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ được dễ dàng hơn.

Như vậy, với những chia sẻ chi tiết và thiết thực ở trên từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì bạn hoàn toàn yên tâm mua máy giặt lồng ngang LG Inverter 9 Kg FV-1409S2V để gia đình bạn sử dụng được hiệu quả nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!