Review chi tiết về máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV có rất nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Cùng xem chi tiết về sản phẩm dưới bài viết này nhé!

1.Ưu điểm của máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV

1.1. Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế lồng ngang của máy giặt với những đường nét tinh tế, nổi bật trong căn phòng với nét thẩm mỹ tinh tế mang hơi hướng hiện đại. Mặt trước của máy được thiết kế làm nhiệm vụ một màn hình cảm ứng, với giao diện đa ngôn ngữ Anh / Việt với các ký hiệu thông số đơn giản, trực quan.

Bạn sẽ không bị bỏng ngón tay nếu vô tình chạm vào máy vì cửa máy giặt được làm bằng kính cường lực, giúp cách nhiệt tuyệt vời. Lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ, chống biến dạng và làm tốt nhiệm vụ bảo vệ các bộ phận bên trong máy.

Cấu tạo của lồng giặt bằng thép không gỉ ngăn ngừa sự tích tụ của mảng bám, bụi bẩn và vi khuẩn trong quá trình giặt một cách hiệu quả.

1.2. Khối lượng giặt sấy và 14 chương trình giặt tiện ích 

Máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV

Với công suất giặt 10 Kg và khối lượng sấy 6 Kg, chiếc máy giặt này rất phù hợp với những hộ gia đình có trên 7 người hoặc những hộ gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

Sản phẩm có 14 chương trình giặt tự động khác nhau, bao gồm: Khăn trải giường, cổ và tay áo, tránh dị ứng, giặt nhanh chỉ mất 15 phút, giặt nhẹ và giặt cơ bản. 

1.3. Phương pháp giặt nước lạnh

Phương pháp giặt nước lạnh UV Blue Ag + sử dụng tia UV và ion bạc Ag + để tiêu diệt 99,99% vi khuẩn mà không gây hại cho các loại vải mỏng manh như lụa, len,….

Blue AG + đã được kiểm chứng bởi phòng thí nghiệm nghiên cứu Đầu mối chung có khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn, là phương pháp lý tưởng để bảo vệ làn da mỏng manh.

1.4.  Phương pháp Active Foam hòa tan bột giặt

Phương pháp Active Foam sẽ hòa tan bột giặt để tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ, sau đó thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ vết bẩn trong khi giặt quần áo.

1.5. Công nghệ giặt nước nóng

Để loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, chất gây dị ứng và tẩy sạch các vết bẩn một cách dễ dàng, công nghệ giặt nước nóng StainMaster + giữ nước ở 90 độ C ổn định, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây dị ứng. Đây cũng là một lợi ích cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

1.6. Công nghệ động cơ tiết kiệm điện

Máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV

 Khi kết hợp với cảm biến Econavi, công nghệ biến tần 3D sẽ tính toán chính xác lượng nước cần thiết dựa trên số đồ giặt trong máy, sau đó thay đổi thời gian chu trình để tối đa hóa hiệu quả giặt đồng thời giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và nước sử dụng.

1.5. Tiện ích

Máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV
  • Với tính năng khóa trẻ em được bật, sẽ ngăn trẻ nhỏ vô tình kích hoạt bàn phím bằng cách khóa bảng điều khiển và cửa.
  • Tự động làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ mọi váng xà phòng còn sót lại hoặc chất bẩn tích tụ khỏi lồng giặt, để máy giặt của bạn thơm tho và sạch sẽ. Để mở tính năng này, hãy nhấn và giữ đồng thời các nút xả tăng cường và làm sạch lồng giặt trong 5 giây.

2. Nhược điểm

Nói về nhược điểm của sản phẩm này thì không có nhiều vì thuộc dòng cao cấp nên giá cũng khá cao, nhiều người còn e ngại chưa chốt mua, phần đèn Led hiển thị khi xoay núm ở các chế độ hiển thị thì hơi tối một chút và hơi khó dùng vào ban ngày. 

3. So sánh với sản phẩm cùng phân khúc? Có nên chọn mua máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-S106FR1BV trong tầm giá 18 triệu đồng không?

  • Đây là chiếc máy giặt sấy thực hiện tốt cả 2 chức năng giặt và sấy, có nhiều công nghệ khử khuẩn và ngăn ngừa dị ứng trên quần áo, phù hợp với gia đình có không gian nhỏ không đủ chứa máy giặt và máy sấy riêng biệt.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có cùng phân khúc giá từ 16-18 triệu đồng thì có thể cân nhắc lựa chọn các model sau: Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FG1WVT giặt 9 Kg sấy 6 Kg, máy giặt Panasonic 11 Kg NA-V11FX2LVT và máy giặt sấy Panasonic NA-S056FR1BV giặt 10.5 Kg sấy 6 Kg.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!