Review máy giặt sấy Panasonic 10 kg NA-VX700AL ( giặt 10kg sấy 6kg)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-VX700AL có thiết kế hình hộp khối, mặt trên vát chéo, hai bên hông là tấm sắt dập sóng tạo độ vững cho máy, giảm tiếng ồn khi vắt. Máy trang bị công nghệ hiện đại như sấy Block, giặt bọt khí Nano, giặt nước nóng có thể đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

Sơ lược về máy giặt sấy Panasonic NA-VX700AL

Đây là mẫu sản xuất năm 2020 của hãng có tên Panasonic NA-VX700AL và có thiết kế mặt trên vát chéo và màn hình LCD trên bảng hiển thị. Thân máy cao hai bên vững chãi, lại tiết kiệm tối đa diện tích tạo ra sự ổn định cho máy và giảm tiếng ồn khi hoạt động. Công nghệ sấy block, lồng giặt chống xoắn và các tính năng khác được tích hợp trong cấu tạo của máy giúp máy giặt hoạt động cực kỳ hiệu quả, giặt sạch vượt trội và xứng đáng là một sản phẩm máy giặt sấy cao cấp nhất thị trường hiện nay.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX700AL
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX700AL

Máy giặt Panasonic NA-VX700AL sở hữu một số tính năng đáng chú ý

Sấy block, lồng xiên

So với sấy nhiệt, công nghệ sấy điều hòa (Block) hiện đại hơn đảm bảo quần áo không bị quá nóng trong suốt quá trình sấy. Quần áo không bị nhăn khi sấy khô bằng máy lạnh; đúng hơn, tương tự như quần áo được giặt bằng tay, sẽ chỉ có những vết nhăn rất nhỏ không đáng kể. Cùng với thiết kế lồng xiên giúp xoay quần áo để giặt sạch và tránh xoắn quần áo, giúp đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

Công nghệ làm sạch bọt

Máy giặt Panasonic NA-VX700AL làm sạch quần áo bằng cách tạo bọt từ bột giặt. Công nghệ này tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ, giúp bột giặt dễ dàng thấm sâu và đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Máy giặt này giặt sạch triệt để ngay cả vết bẩn trên cổ áo, tay áo sơ mi cũng như vết dầu mỡ, thức ăn và mồ hôi.

 Xả sạch với nước nóng

Có một số vết bẩn không thể loại bỏ chỉ bằng bột giặt thông thường, nhưng nếu bạn sử dụng thêm nước nóng (ấm), bạn sẽ có thể làm sạch quần áo của mình tốt hơn nhiều. Máy có 4 mức cài đặt nước nóng khác nhau: 15, 30, 40 và 60 độ C. Với mức nhiệt độ này, bạn có thể điều chỉnh phù hợp với từng loại trang phục bằng cách sử dụng nhiều loại vải dệt. Ví dụ: bạn có thể sử dụng vải trắng, vải cotton, vải cotton thô, len, v.v.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX700AL
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX700AL

Gía máy giặt sấy Panasonic 10 kg NA-VX700AL bao nhiêu tiền?

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX700AL
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX700AL có giá tham khảo: 57.000.000 đồng

Là một trong những dòng máy giặt sấy cao cấp nhất thị trường hiện nay, với khối lượng giặt và sấy lớn đáp ứng cho nhu cầu của gia đình 4 – 7 thành viên, Panasonic 10 kg NA-VX700AL có tầm giá khá cao ( gần 60 triệu đồng) so với các loại máy giặt sấy heatpump trên thị trường. Với công nghệ sấy block thì thiết bị này chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng vì quần áo được sấy khô hoàn toàn có thể mặc ngay lại thơm tho, diệt khuẩn, tuy nhiên công nghệ sấy lạnh nên không ảnh hưởng tới chất liệu vải vóc.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết bị máy giặt sấy 10kg, sấy 6kg này còn được đánh giá cao về độ bền vì được sản xuất tại Nhật Bản, chính vì vậy độ bền và các tiêu chuẩn sản xuất cực kỳ cao, chính vì vậy nên nhiều người sẵn sàng bỏ một khoản tiền không nhỏ để sở hữu thiết bị này.

Thiết bị có các thông số kĩ thuật cụ thể hơn sau: Bảng điều khiển LCD, Phím bấm Điện tử, ECONAVI, Sấy khử trùng, Sấy khô , Bơm tắm , Tự động làm sạch lồng giặt, Sấy lồng tự động, Công nghệ Inverter, Làm sạch trao đổi nhiệt, Trống xoắn ốc, Lồng giặt inox cao cấp, Cảm biến tìm kiếm 3D, Hẹn giờ giặt, Giặt chăn 3kg, Giặt Futon 1kg, Bộ lọc sấy, Bộ lọc sơ vải, Bơm tắm tích hợp, Khóa trẻ em, Xử lý kháng khuẩn, Bộ lọc Ag+,

Tổng kết, máy giặt Panasonic NA-VX700AL trang bị nhiều công nghệ hiện đại như sấy Block, giặt bọt khí Nano, giặt bằng bằng nước nóng. Hai bên hông máy có tấm sắt dập sóng vững trãi, giảm tiếng ồn khi vắt cùng với lồng giặt được thiết kế đặc biệt cho khả năng chống xoắn quần áo khi giặt. Sản phẩm được đánh giá có thể đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!