Review chi tiết về máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m này có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu review máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m qua bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m của thương hiệu Nagakawa hiện đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng Việt.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m

  • Làm sạch không khí hiệu quả qua 5 bước lọc ưu việt.
  • Máy được trang bị hệ thống hút gió tuần hoàn 3 chiều giúp điều hướng luồng không khí tỏa ra đều không gian ở trong căn phòng.
  • Trang bị hệ thống cảm biến hồng ngoại thông minh và cảnh báo thay thế bộ lọc.
  • Bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh và thao tác.
  • Nhiều chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Kiểu dáng đẹp mắt và thanh lịch.
Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng cùng gam màu trắng tinh tế.
Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng cùng gam màu trắng tinh tế.

Thiết kế của máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng cùng gam màu trắng tinh tế. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn nên tiết kiệm được diện tích không gian sử dụng cho gia đình bạn.

Máy có thiết kế 2 cửa nạp gió ở hai bên hông máy và cửa xả gió phía trên giúp cung cấp không khí đều cho không gian sử dụng. Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m phù hợp sử dụng cho không gian diện tích khoảng 30m2.

Thông tin về màng lọc của máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m

Nagakawa Nag3501m được thiết kế hệ thống màng lọc tích hợp 3 trong 1 bao gồm màng lọc Hepa, màng lọc kháng khuẩn và màng lọc than hoạt tính, đồng thời kết hợp với đèn UV và ion âm có mất độ cao. Do đó, máy giúp lọc sạch các bụi mịn có kích thước nhỏ, bụi bẩn, vi khuẩn… mang đến bầu không khí trong lành và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thông tin về màng lọc của máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m
Thông tin về màng lọc của máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m

Máy sở hữu 5 bước lọc không khí ưu việt, theo trình tự đó là:

  • Bước 1: Đầu tiên, không khí sẽ đi qua màng lọc kháng khuẩn để loại bỏ vi khuẩn, virus có hại.
  • Bước 2: Màng lọc Hepa H111 có khả năng loại bỏ 97% các bụi mịn và bụi siêu mịn có trong không khí.
  • Bước 3: Màng lọc than hoạt tính (Carbon Filter) giúp khử mùi hôi và loại bỏ các khí độc hại đối với người dùng.
  • Bước 4: Với đèn diệt khuẩn UV có khả năng phá hủy đi cầu trúc phân của vi khuẩn và virus có hại cho sức khỏe của con người.
  • Bước 5: Chức năng Anion của máy sẽ giúp tái tạo các ion âm để tối ưu hóa không khí được trong lành, mát mẻ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tính năng của máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m ngoài thiết kế ấn tượng, khả năng lọc hiệu quả thì còn được trang bị nhiều tính năng mang lại tiện ích khi sử dụng. Đó là:

1. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Máy được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén và thông minh nên người dùng dễ dàng khi sử dụng. Các đèn Led báo hiệu có chức năng thông báo độ trong lành của không khí cho người dùng nhận biết đó là màu xanh lá là tốt, màu vàng là bình thường và màu đỏ là xấu. 

Đặc biệt, đèn Led sẽ tự hiển thị tình trạng bộ lọc để cảnh báo đến người dùng khi nào thì cần phải thay thế bộ lọc mới trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn có tính năng hẹn giờ từ 1 – 8 tiếng vô cùng tiện lợi. Bạn có thể tận hưởng được giấc ngủ ngon và thoải mái mà không cần phải dậy để tắt máy.

2. Cảm biến kiểm tra chất lượng không khí chính xác

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m còn được trang bị cảm biến hồng ngoại để kiểm tra chất lượng không khí nhanh chóng. Máy có khả năng phát hiện được bụi mịn PM2.5 một cách chính xác để tự động điều chỉnh công suất và tốc độ hợp lý một cách nhanh chóng giúp không khí được lọc sạch và trong lành hơn.

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m được trang bị hệ thống hút gió tuần hoàn 3 chiều giúp điều hướng luồng không khí tỏa ra đều không gian ở trong căn phòng.
Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m được trang bị hệ thống hút gió tuần hoàn 3 chiều giúp điều hướng luồng không khí tỏa ra đều không gian ở trong căn phòng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m

  • Diện tích sử dụng: 30m² 
  • Công suất: 62W 
  • Mật độ ion: 8.000.000 ion/cm3 
  • Cảm biến: Cảm biến bụi PM2.5 
  • Lưu lượng gió: 300 m3/h 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Độ ồn: 34dB – 58dB 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp 
  • Bộ lọc: HEPA, Màng lọc kháng khuẩn, Than hoạt tính 
  • Kích thước: 33,4cm x 19,5cm x 54,5cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,2kg 
  • Kích thước đóng gói: 37cm x 23,5cm x 58,8cm 
  • Trọng lượng bao bì: 8,1kg

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa Nag3501m của thương hiệu Nagakawa đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm này để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!