Review chi tiết về máy lọc không khí Hafele cf-8126s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi xem những review chi tiết về chiếc máy lọc không khí Hafele cf-8126s này nhé.

Máy lọc không khí Hafele cf-8126s của Hafele là một trong những model đang được đông đảo người dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Bởi sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền cũng như hiệu quả lọc không khí tốt.

Thương hiệu máy lọc không khí Hafele cf-8126s

Máy lọc không khí Hafele cf-8126s của thương hiệu Hafele có nguồn gốc từ Đức. Thương hiệu này được thành lập vào năm 923 và nổi tiếng trên toàn thế giới. Và năm 1998, Hafele đã bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam và nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. 

Hafele đã không ngừng phát triển và dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Hiện nay, máy lọc không khí Hafele đã dần chiếm được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Tất cả các dòng máy lọc không khí Hafele đều có chất lượng tốt, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Cụ thể, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ của Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu mang đến cho người dùng không gian trong lành hơn.

Máy lọc không khí Hafele cf-8126s
Máy lọc không khí Hafele cf-8126s

Thiết kế của máy lọc không khí Hafele cf-8126s

Máy có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng nên phù hợp sử dụng trong các không gian nội thất hiện đại. Máy lọc không khí Hafele cf-8126s cho khả năng làm sạch không khí hiệu quả cho không gian rộng từ 30 – 35m2, sử dụng hiệu quả cho phòng khách gia đình, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp hay phòng họp nhỏ…

Với kiểu dáng hình trụ nên máy như một món đồ trang trí ở trong ngôi nhà của bạn. Máy sử dụng chất liệu nhựa ABS có đặc tính cứng rắn, chống thấm tốt, cách điện tốt bền dưới nhiệt độ và hóa chất.

Bộ lọc của máy lọc không khí Hafele cf-8126s

Máy lọc không khí Hafele cf-8126s có bộ lọc 3 cấp kèm đèn UV diệt khuẩn, khử mùi, lọc bụi bẩn, loại bỏ ẩm mốc, vi khuẩn, mầm bệnh…mang đến bầu không khí sạch, an toàn cho không gian sống của gia đình bạn. Với 3 bộ lọc đó là:

  • Bộ lọc bụi thô: Loại bỏ các chất bẩn có kích thước lớn mà mắt thường có thể nhìn thấy được như phấn hoa, tóc, lông thú cưng…
  • Bộ lọc Hepa: Loại bỏ hiệu quả bụi mịn PM2.5.
  • Bộ lọc than hoạt tính: Khử mùi khó chịu, mang đến bầu không khí trong lành, sạch thoáng.
  • Đèn UV có khả năng diệt khuẩn và tiêu diệt các vi khuẩn, vi rút, mầm bệnh gây hại ở trong không khí, hiệu quả lên đến 99.95%.
Máy lọc không khí Hafele cf-8126s có bộ lọc 3 cấp kèm đèn UV diệt khuẩn, khử mùi, lọc bụi bẩn, loại bỏ ẩm mốc, vi khuẩn, mầm bệnh…
Máy lọc không khí Hafele cf-8126s có bộ lọc 3 cấp kèm đèn UV diệt khuẩn, khử mùi, lọc bụi bẩn, loại bỏ ẩm mốc, vi khuẩn, mầm bệnh…

Những tính năng nổi trội của máy lọc không khí Hafele cf-8126s

Ngoài thiết kế ấn tượng, bộ lọc 3 lớp giúp lọc không khí hiệu quả thì máy lọc không khí Hafele cf-8126s còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi trội mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

1. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén

Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, người dùng có thể tùy chỉnh 4 tốc độ gió Yếu – Vừa – Mạnh – Turbo theo nhu cầu sử dụng.

2. Hoạt động êm ái

Máy lọc không khí Hafele cf-8126s hoạt động dễ chịu với độ ồn thấp theo cấp độ quạt khác nhau đó là yếu 31dB – vừa 37dB – mạnh 47dB – Turbo 60dB. Với độ ồn này chỉ tương đương với âm thanh nói chuyện thông thường, dễ chịu cả khi sử dụng trong không gian yên tĩnh.

3. Cảm biến bụi mịn PM2.5

Với cảm biến bụi mịn PM2.5 đo và hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc đèn Led. Do đó, người dùng sẽ dễ dàng quan sát, tùy chỉnh chế độ và thời gian sử dụng máy lọc một cách phù hợp và hiệu quả nhất.

Máy lọc không khí Hafele cf-8126s có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng nên phù hợp sử dụng trong các không gian nội thất hiện đại.
Máy lọc không khí Hafele cf-8126s có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng nên phù hợp sử dụng trong các không gian nội thất hiện đại.

4. Hỗ trợ kết nối wifi, dễ dàng sử dụng

Với sự hỗ trợ kết nối Wifi, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Hafele Smart Living trên điện thoại để điều khiển máy vô cùng dễ dàng. 

5. Chế độ hẹn giờ tiện lợi 

Với chế độ hẹn giờ 2 – 4 – 8 tiếng, máy mang đến sự tiện lợi hơn và tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, tính năng này vô cùng hữu ích khi sử dụng thiết bị lúc ngủ.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Hafele cf-8126s

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 30m2 – 35m2 
  • Tiện ích: Điều khiển bằng điện thoại qua App 
  • Công suất: 38W 
  • Công nghệ lọc: ion âm 
  • Lưu lượng gió: 229 m3/giờ 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Độ ồn: 30dB, 45dB, 55dB, 60dB 
  • Kết nối: Wifi 
  • Bộ lọc: HEPA, Màng lọc thô, Than hoạt tính 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Đường kính x Cao (Ø235mm x 492mm) 
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những review chi tiết về máy lọc không khí Hafele cf-8126s của thương hiệu Hafele. Hy vọng, đây chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!