Review chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 đang hot của năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 mới ra mắt thị trường trong năm 2022 này nhé.

Giữa vô vàn các dòng máy lọc không khí đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, chủng loại thì model máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 đang là sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm cho các gia đình.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

  • Ra mắt vào năm 2022, thương hiệu Daikin – Nhật Bản, sản xuất tại Malaysia.
  • Công nghệ Streamer độc quyền Daikin giúp phân hủy lên đến 99.9% vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây hại.
  • Không khí trong lành, sạch sẽ với phin lọc tĩnh điện Hepa lọc đến 99.97% bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa…
  • Máy phù hợp sử dụng cho diện tích phòng dưới 23m2.
  • Lọc được bụi mịn PM2.5.
  • Khóa trẻ em an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, tránh thao tác nhầm.
  • Tự động khởi động lại khi mất điện.
  • Hút gió mạnh mẽ theo 3 hướng giúp nhanh chóng làm sạch không khí trong lành hơn.

Thiết kế của máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 có thiết kế cấu trúc dạng tháp thông minh gọn gàng, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau và cho phép đặt máy sát tường. Máy có gam màu trắng thanh lịch và dễ dàng lau chùi, lọc sạch không khí hiệu quả cho không gian có diện tích dưới 23m2, nếu không gian của bạn có diện tích dưới 23m2 thì máy sẽ lọc nhanh trong vòng 19 phút. Ngoài ra, máy còn được bố trí quạt hút theo trục dọc giúp giảm độ ồn khi vận hành ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, với thiết kế theo dạng tháp nên không bị trộn lẫn khí bẩn vào luồng không khí sạch với cửa miệng hút gió, cách xa và tách biệt với miệng trả gió, giúp giảm tối thiểu lượng khí bẩn bị trộn lẫn với luồng không khí sạch thổi ra khỏi máy.

Các phin lọc được xếp tầng dọc theo thân máy và phủ kín toàn bộ tiết diện của máy. Do đó, nó đảm bảo tất cả không khí hút vào đều được đi qua hệ thống phin và lọc sạch trước khi được thổi vào không gian căn phòng.

Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 được trang bị công nghệ Streamer độc quyền Daikin giúp phân hủy lên đến 99.9% vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây hại.
Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 được trang bị công nghệ Streamer độc quyền Daikin giúp phân hủy lên đến 99.9% vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây hại.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 được trang bị bộ lọc đa lớp có hiệu năng lọc sạch nhiều loại bụi bẩn có hại ở trong không khí. Hệ thống bộ lọc này bao gồm màng lọc thô, màng lọc tĩnh điện Hepa, màng lọc khử mùi. Với mỗi màng lọc đều đảm nhận các chức năng riêng, đó là:

  • Màng lọc thô: Giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn.
  • Phin lọc tĩnh điện Hepa: Đây là màng lọc cao cấp có tác dụng vượt trội hơn so với màng lọc Hepa thông thường. Do đó, nó sẽ được nạp tĩnh điện mà phin lọc này có khả năng loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi mịn với kích thước 0.3 micromet…Phin lọc tĩnh điện Hepa có tuổi thọ lên đến 10 năm nhờ vào công nghệ Streamer.
  • Màng lọc khử mùi: Tác dụng khử các mùi hôi như mùi cơ thể, mùi khai, rác thải, mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi thú cưng hay thậm chí là mùi nấm mốc ở trong phòng…Đặc biệt, màng lọc này sử dụng trọn đời, không cần thay thế và mang lại lợi ích về chi phí sử dụng so với các dòng máy khác.

Công suất hoạt động của máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

Daikin MC30YVM7 hoạt động với công suất đạt 25W ở chế độ Turbo và 8W ở chế độ yên tĩnh, chế độ tiêu chuẩn là 15W. Với công suất lọc khá tốt, nên máy có thể tạo nên lưu lượng gió đến 180m3/giờ, phù hợp làm sạch ở không gian có diện tích dưới 23m2. 

Máy chỉ mất khoảng 19 phút để làm sạch không gian có diện tích dưới 23m2. Đặc biệt, máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 có 3 tốc độ lọc bao gồm yên tĩnh, thấp, tiêu chuẩn, turbo giúp bạn tùy chỉnh theo tình trạng không khí ở trong phòng.

Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 phù hợp sử dụng cho diện tích phòng dưới 23m2.
Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 phù hợp sử dụng cho diện tích phòng dưới 23m2.

Các công nghệ được trang bị trong máy máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

1. Ứng dụng công nghệ độc quyền Streamer

Máy được ứng dụng công nghệ độc quyền Streamer có hiệu quả lọc cao. Công nghệ này đã được nhiều tổ chức kiểm nghiệm trên thế giới công nhận về khả năng vượt trội của nó và được tích hợp trên nhiều model máy lọc không khí Daikin. Công nghệ Streamer có thể giữ cho phin lọc mùi và phin lọc Hepa luôn sạch và duy trì được hiệu suất lọc.

2. Chế độ Haze kiểm soát tốt bụi PM2.5

Máy còn được trang bị chế độ Haze thông minh, có thể loại bỏ các hạt bụi mịn (PM2.5) một cách nhanh chóng và phân hủy các chất độc hại. Khi kích hoạt chế độ này, máy hoạt động ở chế độ tốc độ quạt Turbo trong vòng 90 phút với mức Streamer cao. Sau đó, máy sẽ chuyển tốc độ quạt về tiêu chuẩn với mức Streamer thấp cho tới khi hủy chế độ.

3. Hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng

Máy có khả năng hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng cho phép hút vào một lượng lớn không khí để gia tăng hiệu suất lọc không khí. Đặc biệt, thiết kế này sẽ giúp máy có thể đặt sát tường mà vẫn đảm bảo được hiệu suất lọc khí.

Các tiện ích của máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 còn được tích hợp các tiện ích như:

  • Tự động khởi động lại: Giúp máy ghi nhớ các cài đặt trước đó trong trường hợp mất điện đột ngột và khởi động lại khi có điện.
  • Khóa trẻ em: Đảm bảo quá trình vận hành diễn ra trơn tru, không bị tác động vô tình vào bảng điều khiển làm thay đổi cài đặt.
Các tiện ích của máy lọc không khí Daikin MC30YVM7
Các tiện ích của máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 23m2 
  • Công suất: Tối đa (25W) 
  • Cảm biến: Cảm biến bụi 
  • Lưu lượng gió: 180 m3/giờ 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Độ ồn: 50dB 
  • Bộ lọc: HEPA, Màng lọc khử mùi 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Cao x rộng x sâu (450mm x 270mm x 270mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,8kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán của máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 có giá bán khoảng 3.650.000 đồng, đây là mức giá phải chăng rất xứng đáng để bạn đầu tư.

Tóm lại, máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp lọc sạch không khí hiệu quả trong phạm vi dưới 23m2 mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ hơn. Do đó, đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!