Review chi tiết về máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 có thực sự tốt hay không? Có nên sử dụng model này hay không? Hãy cúng chúng tôi giải đáp những thắc mắc ở trên với những review chi tiết dưới đây nhé.

Trong số các dòng máy lọc không khí mini hiện nay thì máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 được đánh giá rất cao và có nhiều người lựa chọn.

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1

Máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 là dòng máy lọc không khí mini được phân phối bởi hãng điện tử LG, Hàn Quốc. Sản phẩm này có khả năng làm sạch hiệu quả đã đạt được “Chứng nhận về khả năng lọc sạch” của Intertek (Anh) và “chứng nhận về khả năng khử sạch chất gây dị ứng” của tổ chức BAF, KAF (Hàn Quốc). Dưới đây là những thông tin chi tiết về máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 mời các bạn cũng tham khảo nhé.

1. Thiết kế siêu nhẹ nhưng có khả năng làm sạch siêu nhanh

Máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 có trọng lượng lượng chỉ gần 600g vô cùng nhẹ nên dễ dàng di chuyển và bày đặt ở bất kỳ vị trí nào. Thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn và vừa tay cầm bạn có thể đặt hay mang theo mọi lúc mọi nơi như để trong xe hơi, phòng làm việc, phòng ngủ… Nhưng máy vẫn sở hữu khả năng lọc vô cùng hiệu quả bởi hệ thống lọc 4 bước theo tiêu chuẩn của quốc tế.

LG PuriCare AP151MBA1 có khả năng lọc sạch 99% bụi siêu mịn 0.3 micromet tại chế độ mạnh nhất (H) trong vòng 15 phút với không gian có diện tích 8m2. Bởi máy được trang bị đồng cơ biến tần kép nhanh chóng hút sạch tất cả các chất gây dị ứng và bụi siêu mịn khi phát hiện. Đồng thời, với hệ thống quạt làm sạch kép giúp đẩy luồng khí sạch ra xa hơn, rộng hơn và nhanh hơn để mang đến sự trong lành nhanh chóng cho không gian.

Máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 có trọng lượng lượng chỉ gần 600g vô cùng nhẹ.
Máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 có trọng lượng lượng chỉ gần 600g vô cùng nhẹ.

2. Quy trình lọc nghiêm ngặt

Quy trình lọc của máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 diễn ra nghiêm ngặt với 4 bước đó là:

  • Bước 1: Khi phát hiện đối tượng là mùi, bụi mịn thì hệ thống sử dụng bộ cảm biến của máy sẽ nhanh chóng báo hiệu thông qua hệ thống đèn 4 màu cảnh bảo.
  • Bước 2: Với động cơ biến tần kép hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp loại bỏ các khí độc hại, vi khuẩn có ở trong không khí một cách nhanh chóng.
  • Bước 3: Màng lọc của máy sẽ hoạt động với hiệu suất làm việc cao nhất giúp loại bỏ bụi mịn, sợ tóc. 
  • Bước 4: Bộ quạt xoáy kép vận hành giúp đẩy luồng khí xoáy mạnh mẽ nhanh chóng để lấp đầy không gian bằng không khí sạch.

3. Hoạt động êm ái và độ ồn thấp

LG PuriCare AP151MBA1 hoạt động vô cùng êm ái không hề làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của gia đình. Máy có độ ồn chỉ 30dB (chế độ L) đã được chứng nhận bởi cơ quan chứng nhận quốc tế TUV-Rh.

4. Thời lượng sử dụng dài

Máy có thời gian vận hành lên đến 8 giờ nên khi sử dụng không bị gián đoạn. Khi hết pin thì người dùng có thể dễ dàng sạc pin bằng cáp USB và sử dụng được mọi lúc, mọi nơi.

5. Kết nối và điều khiển thông minh

Máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như khả năng kết nối Bluetooth, kết nối với smartphone…Do đó, người dùng hoàn toàn có thể biết được tình trạng không khí đang hiện hành hay điều khiển máy từ xa.

6. Sử dụng dễ dàng

Với 2 nút điều khiển ở trên cùng nên cách sử dụng của máy rất đơn giản. Khi cả 3 đèn được bật, thì chế độ Turbo sẽ được kích hoạt giúp loại bỏ các loại bụi để có không gian trong lành và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

LG PuriCare AP151MBA1 hoạt động vô cùng êm ái không hề làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của gia đình.
LG PuriCare AP151MBA1 hoạt động vô cùng êm ái không hề làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1

  • Hiệu suất lọc: 13m3/giờ 
  • Loại Pin: 3,600mAh 
  • Đèn hiển thị: 4 mầu (Xanh lá, Vàng, Cam, Đỏ) 
  • Thời gian sạc: 4 giờ 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Thời gian sử dụng pin: 7 – 8 giờ 
  • Độ ồn: Cao nhất/ thấp nhất (43/23 (dB)) 
  • Nguồn điện áp: DC 5V 
  • Bộ lọc: Màng lọc thô/ Màng lọc vi bụi 
  • Kích thước: Rộng x Dài x Cao (69mm x 64mm x 200mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 0,53kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy lọc không khí LG PuriCare AP151MBA1 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!