Review chi tiết về máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord model hot của 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord này nhé.

Cuộc sống của con người ngày càng phát triển nên yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng ngày càng được chú trọng hơn đặc biệt là vấn đề về không khí. Chính vì vậy, nhiều thương hiệu đã cho ra các dòng máy lọc không khí khác nhau nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng. Và thương hiệu Jya thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Xiaomi đã cho ra mắt dòng máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

  • Thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.
  • Trang bị công nghệ NanoGuard độc quyền cho hiệu suất lọc sạch không khí lên đến 99.95%.
  • Tiệt trùng bằng tia UV hiện đại, tiêu diệt hiệu quả virus và vi khuẩn trôi nổi ở trong không khí.
  • Thanh lọc không khí, giúp loại bỏ đến 99.99% chất gây ô nhiễm không khí chỉ sau khoảng vài phút.
  • Cảm biến theo dõi chất lượng, nhiệt độ và độ ẩm không khí ở trong không gian sinh sống.
  • Với màn hình cảm ứng Oled sắc nét và thông minh.
  • Máy được điều khiển thông minh qua Smartmi Link APP.
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Thiết kế của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord 

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord có gam màu chủ đạo là “Space Grey” vô cùng sang trọng và tinh tế. Gam màu bạc mang lại cho máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch, phù hợp với phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập tốt và cháy nổ hiệu quả. Đặc biệt, mặt trước và mặt sâu của máy được thiết kế các lỗ nhỏ để hút không khí hiệu quả.

Với màn hình thông minh OLED tích hợp cho phép người dùng theo dõi chỉ số chất lượng không khí theo thời gian thực, thay đổi cài đặt và quản lý bộ lọc chỉ bằng một thao tác chạm đơn giản. Bên dưới của máy được trang bị bánh xe ấn đa hướng, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển từ nhiều vị trí khác nhau mà không cần tốn sức bê, vác mất sức.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord được trang bị hệ thống lọc không khí 4 giai đoạn cho khả năng lọc sạch không khí hiệu quả lên đến 99.99%. Đó là:

  • Màng lọc Hepa thô: Giúp giữ lại các hạt bụi lớn như bụi, phấn hoa và lông động vật.
  • Màng lọc NanoGuard: Giúp ngăn chặn và loại bỏ các hạt bụi ở trong không khí với kích thước siêu nhỏ lên đến 0.1 micron.
  • Màng lọc than hoạt tính: Có khả năng khử mùi và loại bỏ các khí có hại.
  • Màng lọc UV: Tiêu diệt virus và vi khuẩn, khử trùng không khí hiệu quả với hệ thống đèn UV an toàn.
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord có thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord có thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord được trang bị nhiều tính năng nổi trội đó là:

1. Cảm biến chất lượng không khí

Xiaomi Smartmi Jya Fjord được trang bị bộ cảm biến laser hiện đại có khả năng theo dõi năm chỉ số không khí quan trọng thời gian thực, bao gồm: Hạt PM10 và PM2.5, khí TVOC, nhiệt độ và độ ẩm một cách nhanh chóng, chuẩn xác. Chất lượng không khí sẽ được hiển thị qua hệ thống đèn báo trên màn hình Oled.

2. Tiệt trùng bằng tia UV

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord được trang bị hệ thống đèn khử trùng bằng tia cực tím hiện đại, an toàn bên trong máy cho khả năng tiêu diệt lên đến 99.95% virus và vi khuẩn trôi nổi ở trong không khí. Do đó, bầu không khí ở trong nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.

3. Trang bị công nghệ lọc Nanoguard độc quyền

Xiaomi Smartmi Jya Fjord được trang bị công nghệ Nanoguard cho phép loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ lên đến 0.1 micron – vượt xa các loại máy lọc không khí thông thường vốn chỉ dùng ở mức 0.3 micron. Ngoài ra, các loại bụi bẩn, virus, vi khuẩn, mùi hôi khí chịu như mùi đồ ăn, vật nuôi, formaldehyde và cả các yếu tố gây dị ứng như lông vật nuôi, phấn hoa… đều được lọc sạch với tỉ lệ lên đến 99.99%.

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord được trang bị công nghệ NanoGuard độc quyền cho hiệu suất lọc sạch không khí lên đến 99.95%.
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord được trang bị công nghệ NanoGuard độc quyền cho hiệu suất lọc sạch không khí lên đến 99.95%.

4. Hiệu suất lọc không khí mạnh mẽ, độ ồn thấp

Máy có hiệu suất lọc không khí vô cùng mạnh mẽ, với CADR lên đến 450m3/h và TVOC CADR 150m3/h, phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích từ 31 – 54m2. Ngoài ra, cứ sau 10 phút – 15 phút, máy sẽ tự động tái tạo không khí ở trong phòng, giữ cho bầu không khí ở trong nhà bạn luôn tươi mát, sạch sẽ và trong lành.

5. Kết nối và điều khiển thông minh

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord có thể dễ dàng kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smartmi trên điện thoại. Do đó, người dùng có thể tùy ý bật/tắt máy, thay đổi các chế độ lọc khí, theo dõi chất lượng không khí, hẹn giờ, khóa trẻ em, tắt âm…ma đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

  • Mã sản phẩm: JYKQJHQ01 
  • CADR: 450 m³/h 
  • TVOC CADR: 150 m³/h 
  • Cảm biến thông minh: Cảm biến hạt laser / Cảm biến khí / Cảm biến môi trường 
  • Kích thước: 290 × 260 × 535 mm 
  • Trọng lượng: Khoảng 6,5 kg 
  • Công suất định mức: 48W 
  • Mức độ ồn: ≤ 66 dB (A)
  • Giá tham khảo: ~ 6 triệu đồng.

Trên đây là những review chi tiết về máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord đang nhận được sự quan tâm nhất của người dùng trong năm 2023. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình mình. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!