Review chi tiết về máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc nước cho gia đình mình sử dụng. Vậy thì có thể tham khảo model máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES này nhé.

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES là một trong những model mới nhất đến từ thương hiệu Kangaroo, Việt Nam. Đây là dòng máy lọc nước đã được Kangaroo cải tiến với nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho người dùng nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe.

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES với công nghệ điện phân nước RO giúp tạo nước Hydrogen ion kiềm để trung hòa axit cho cơ thể, đã được cấp bằng sáng chế khoa học. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES này nhé.

1. Kiểu dáng sang trọng

Máy được thiết kế có kiểu dáng sang trọng với 2 màu đen và trắng hiện đại, kiểu dáng gọn gàng, mềm mại giúp tiết kiệm được diện tích và làm đẹp cho không gian sử dụng. Máy có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như không gian gia đình, văn phòng, các sảnh chờ sang trọng…

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES được thiết kế với kiểu dáng sang trọng
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES được thiết kế với kiểu dáng sang trọng

2. Với bộ lõi đúc nguyên khối đồng bộ và thiết kế cút nối nhanh dễ dàng tháo lắp

Với các bộ lọc được thiết kế đúc nguyên khối bao gồm từ lõi lọc thô cho đến các lõi lọc chức năng, đảm bảo sự kín khít tuyệt đối. Chính vì vậy, nó hạn chế được tối đa các tác động từ môi trường ngoài, chống tái nhiễm khuẩn hoàn hảo cho nước ở trong hệ thống lọc.

Ngoài ra, với cấu tạo cút nối nhanh giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp để kiểm tra, vệ sinh và thay thế bộ lọc cho máy ngay tại nhà một cách an toàn và tiện lợi.

3. Hiệu suất lọc tốt

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES với công suất lọc nhanh và hiệu quả, với 18 lít.giờ và dung tích bình chứa 6 lít đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước cả gia đình. 

Hệ thống bơm – hút 2 chiều, cùng van điện từ tăng áp lực cho nước đầu vào giúp tăng hiệu suất lọc, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng nước sạch và gia tăng tuổi thọ của máy lọc nước.

4. Tỷ lệ lọc – thải là 48/52 thu hồi 48% nước tinh khiết

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES thì sẽ lọc được 4.8 lít nước tinh khiết để uống và 5.2 lít nước được thải ra ngoài. Nước thải này bạn có thể sử dụng cho việc giặt đồ, lau nhà cửa, tưới cây…

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES với hệ thống 7 lõi lọc mang đến nguồn nước sạch hoàn hảo

Kangaroo KG100ES được nhà sản xuất trang bị hệ thống 7 lõi lọc, mang đến nguồn nước sạch hoàn hảo với vị ngọt tự nhiên và bổ sung thêm nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể. Đó là:

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES với hệ thống 7 lõi lọc mang đến nguồn nước sạch hoàn hảo.
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES với hệ thống 7 lõi lọc mang đến nguồn nước sạch hoàn hảo.
  • Sợi PP 5 micron: Giúp lọc các loại chất thô, các chất dạng rỉ sét, bùn đất hay các vật chất khác có ở trong nước với kích thước > 5 micron.
  • Lõi than hoạt tính: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu và kim loại nặng.
  • Lõi Cation: Giúp khử Canxi và các kim loại nặng độc hại có ở trong nước, để trả lại được nguồn nước có vị ngon tự nhiên và an toàn với sức khỏe.
  • Sợi PP 1 micron: Lọc lại các tạp chất có kích thước > 1 micron.
  • Màng RO 100GDP: Giúp loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ 0.00001 micron mang đến nguồn nước tinh khiết, ngon hơn nhưng vẫn giữ được nguyên đặc tính lý, hóa của nó.
  • Lõi lọc OrpH+: Giúp tạo ion kiềm trung hòa nồng độ Acid trong cơ thể và làm cân bằng pH để cơ thể được khỏe mạnh.
  • Lõi lọc Nano Carbon: Có tác dụng loại bỏ một số mùi, flo và tạo vị cho nước, chống tái nhiễm khuẩn cho nước sau khi đã được lọc.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES

  • Loại máy lọc nước: RO hydrogen ion kiềm
  • Dung tích bình: 6 lít 
  • Số lõi: 7 lõi 
  • Công suất lọc: 18 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Công suất: 30W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 18,5kg 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (290mm x 910mm x 34.8mm) 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100ES là model máy lọc nước mới, được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và tiện lợi với khả năng cung cấp nước sạch an toàn và có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm này chính là sự lựa chọn thông minh cho nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngày một em này về để cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!