Review chi tiết về máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED là dòng máy lọc nước hydrogen RO để bàn sở hữu những đặc điểm nổi bật gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kangaroo vừa mới cho ra mắt máy lọc nước thuộc dòng Hydrogen LUX Series cao cấp chinh phục được nhiều người dùng. Máy được thiết kế cao cấp, sang trọng và giảm đến 65% kích thước nên tiết kiệm được diện tích. Cũng chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn model máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED này để tham khảo và lựa chọn.

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED

Máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED là dòng máy lọc nước hydrogen RO để bàn sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây.

1. Thiết kế gọn gàng và sang trọng

Kangaroo KG100MED được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, kích cỡ tiết kiệm đến 65% diện tích so với các dòng máy lọc nước truyền thống. Máy chỉ có kích thước bằng 1 cây máy tính nên có thể đặt được ở mọi vị trí trong ngôi nhà, văn phòng của bạn. Chất liệu bằng vỏ thép sơn tĩnh điện bền tốt và dễ dàng làm sạch để luôn được như mới.

Đầu kết nối nhanh được tối ưu hoàn toàn khác với cơ chế cút nối vặn thông thường nên người dùng dễ dàng lắp đặt mặt một cách dễ dàng chỉ với 3 thao tác, giảm thời gian lắp đặt tối đa.

Máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED với thiết kế gọn gàng và sang trọng
Máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED với thiết kế gọn gàng và sang trọng

2. Với công nghệ điện phân nước RO duy nhất tại Việt Nam

Nước đi qua các lõi lọc và màng lọc RO để có thể đảm bảo được độ sạch của nước trước khi điện phân, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của thiết bị điện phân. Quá trình điện phân nằm ở khâu cuối cùng của máy lọc nước nó giúp cấu trúc của nước được thay đổi, tách nước thành dạng ion, các phân tử nước nhận năng lượng nên có tính hoạt hóa cao và cho ra nước ion kiềm tốt cho sức khỏe của con người.

Bộ lọc nước thay vì tách rời thì đã được Kangaroo đúc liền khối cho quá trình lọc khép kín hạn chế tác động từ môi trường bên ngoài, tránh tái nhiễm khuẩn một cách tối ưu. Ngoài ra, với thiết kế này còn giúp việc thay lõi được dễ dàng hơn, người dùng chỉ cần xoay ngược 90 độ là đã có thể tháo rời lõi.

3. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED có công suất mạnh mẽ 17 lít/giờ và dung tích bình chứa nước 4 lít đảm bảo được lượng nước sạch dồi dào cho gia đình sử dụng mỗi ngày. Cùng với đó là hệ thống bơm hút sâu, van từ cung cấp nguồn nước đầu vào ổn định. Đặc biệt, sử dụng hiệu quả và bền lâu với những tính năng tự động sục rửa màng lọc RO, tự ngắt khi nước đầy bình và tự động xả nước thải.

4. Tỷ lệ lọc – thải 45/55 thu hồi 45% nước tinh khiết

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED sẽ lọc được 4.5 lít nước tinh khiết để uống và 5.5 lít được thải ra ngoài. Lượng nước thải ra, bạn có thể sử dụng cho việc giặt đồ, lau dọn nhà cửa, tưới cây…

Quy trình lọc nước của máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED

Máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED gồm 5 loại lọc, lọc nước theo quy trình đó là:

Quy trình lọc nước của máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED.
Quy trình lọc nước của máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED.
  • Lõi số 1: Undersink – Lõi đúc nguyên khối sợi PP khe hở 5 µm: Có khả năng lọc sạch các cặn bẩn, rỉ sét với kích cỡ > 5 micron.
  • Lõi số 2: Undersink – Lõi đúc nguyên khối lõi than hoạt tính: Hấp thụ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, Clo thừa và mùi vị có ở trong nước.
  • Lõi số 3: Undersink – Lõi đúc nguyên khối sợi PP khe hở 1 µm: Có tác dụng lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn với kích thước > 1 micron còn sót lại ở bước lọc nước.
  • Bộ cốc màng 75G Undersink – Màng RO liền khối 75GDP: Lọc sạch hết các chất rắn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ…
  • Lõi T33 to (5in1) trắng sứ: Tạo nước Hydrogen ion kiềm là loại nước tốt cho sức khỏe có nguồn gốc từ Nhật Bản nhờ vào công nghệ điện phân nước RO độc quyền của Kangaroo. Nước hydrogen còn giúp loại bỏ các gốc tự do, hoạt động như chất chống oxy hóa mạnh và ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED

  • Loại bơm: Bơm hút 2 chiều, van điện từ 
  • Dung tích bình: 4 lít 
  • Số lõi: 5 lõi 
  • Công suất lọc: 17 lít/giờ 
  • Công suất tiêu thụ: 0.035 kW/h 
  • Kích thước: Rộng x Cao x Sâu (27cm x 43,5cm x 50cm) 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc nước hydrogen RO Kangaroo KG100MED. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích giúp việc lựa chọn một chiếc máy lọc nước cho gia đình mình sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!