Review chi tiết về máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn muốn biết thêm về các tính năng, đặc điểm của model máy lọc nước Kangaroo Omega này thì có thể đọc bài viết dưới đây.

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước được bày bán với nhiều các thương hiệu khác nhau. Và máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU là một trong những model bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Đây có thể là dòng máy lọc nước mà gia đình các bạn đang cần tìm kiếm.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU

Máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU sử dụng công nghệ lọc nước cao cấp với màng lọc RO Filmtec nhập khẩu trực tiếp từ USA. Với hệ thống lọc 9 cấp trang bị công nghệ NANO SILVER tạo khoáng, tạo oxy, cân bằng độ pH và loại bỏ các vi khuẩn có ở trong nước.

1. Thiết kế sang trọng và phù hợp để bố trí cho mọi không gian nội thất

Thiết kế vỏ tủ được làm từ chất liệu tôn sơn tĩnh điện chống oxy hóa, cúng và ổn định. Bề mặt của máy được làm bằng chất liệu kính cường lực có độ sáng bóng đẹp, sang trọng và đồng thời giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Toàn bộ các chi tiết của máy đều được dập 3D logo của hãng. Màu sắc của máy vô cùng sang trọng và phù hợp với thiết kế nội thất của hầu hết mọi gia đình.

2. Công suất lọc lớn

Máy có công suất lọc 10 – 15 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước uống hay chế biến thực phẩm của hầu hết các gia đình. Nước khi qua hệ thống lọc của máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU sẽ hoàn toàn tinh khiết và có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi.

Máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU được thiết kế sang trọng và phù hợp để bố trí cho mọi không gian nội thất.
Máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU được thiết kế sang trọng và phù hợp để bố trí cho mọi không gian nội thất.

3. Chế độ tự động

Máy được tích hợp bộ vi điều khiển thông minh và hoạt động hoàn toàn tự động đó là tự động lọc nước, tự động rửa màng RO trước khi lọc nước, tự động dừng khi thiết nước, ngưng hoạt động khi bình nước đã đầy, nhằm tránh được việc lãng phí điện năng tiêu thụ và tự động xả nước thải, rất thiết thực và vô cùng tiện lợi cho mọi gia đình khi sử dụng.

4. Bình chứa có dung tích lớn

Máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU được trang bị bình áp đi kèm với công dụng sự trữ nước sau khi lọc. Bình áp được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ nhằm giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập. Bình chứa có dung tích 10 lít nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của nhiều người.

Máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU với 9 lõi lọc giúp diệt khuẩn và loại bỏ các tạp chất

Máy được trang bị đến 9 lõi lọc tương ứng với từng chức năng khác nhau, tốt cho sức khỏe của người sử dụng. 

Máy được trang bị đến 9 lõi lọc tương ứng với từng chức năng khác nhau
Máy được trang bị đến 9 lõi lọc tương ứng với từng chức năng khác nhau
  • Lõi lọc số 1: Sợi PP tạo khe hở 5µm giúp ngăn chặn bụi bẩn, bùn đất, gỉ sét với kích thước >=5µm, loại bỏ Asen.
  • Lõi lọc số 2: Than hoạt tính dạng xốp, giúp hấp thụ mùi vị chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại nặng, clo dư ở trong nước.
  • Lõi lọc số 3: Sợi PP tạo khe hở 1µm, lọc cặn, bùn đất và gỉ sét có kích thước >= 1µm.
  • Lõi lọc số 4: Màng R.O Filmtec tạo khe hở 0.0001µm giúp loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ…để cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết. Đây được xem là màng lọc quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống được sản xuất tại Mỹ, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn.
  • Lõi lọc số 5: Nano Silver – Omega với công nghệ Nano Silver có tính năng diệt khuẩn mạnh mẽ, diệt đến 99.99% các loại vi trùng, vi khuẩn, các bào tử nấm có ở trong nước. Có khả năng chống tái phát triển các loại vi khuẩn sau lọc.
  • Lõi 6: Alkaline – Omega có tác dụng cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất vào trong nước. Lõi có tác dụng tạo nước kiềm tính để trung hòa axit dư thừa ở trong cơ thể.
  • Lõi 7: ORP – Omega oxy hóa một số vật chất. 
  • Lõi 8: 5 in – Omega lõi khoáng đặc biệt để tạo ion âm bổ sung cho nước để cơ thể được hấp thu các khoáng chất, giúp cơ thể đào thải các chất độc hại.
  • Lõi 9: Maifan – Omega giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể dễ dàng hấp thụ các khoáng chất, giúp cơ thể đào thải các chất độc hại.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU

  • Dùng điện: Có 
  • Loại bơm: Bơm 1 chiều, van cơ 
  • Dung tích bình: 10 lít
  •  Số lõi: 9 lõi 
  • Công suất lọc: > 10 lít/giờ 
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao (45cm x 32cm x 90cm) 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Đài Loan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Qua những thông tin về máy lọc nước Kangaroo Omega KG110 VTU mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này thì các bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Các bạn cần tư vấn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!