Review chi tiết về máy sấy quần áo Electrolux 8 Kg EDV8052

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đắn đo khi mua máy sấy quần áo Electrolux 8 Kg EDV8052 vì chưa biết chất lượng máy ra sao? Cùng WebSoSanh khám phá ngay những tiện ích và tính năng của chiếc máy sấy quần áo này.

Trong thời tiết nồm ẩm và mưa gió này, nhiều gia đình chạy đua sắm sửa máy sấy quần áo để giải quyết quần áo ẩm ướt trong nhà mình. Một trong những chiếc máy sấy quần áo được nhiều chị em nội trợ review nhất chính là máy sấy quần áo Electrolux 8 Kg EDV8052. Liệu chiếc máy sấy Electrolux này có thực sự tốt như nhiều người nói? Cùng WebSoSanh đánh giá ngay trong bài review chi tiết này nhé!

Đánh giá về thiết kế máy sấy Electrolux EDV8052

Máy sấy quần áo 8 Kg EDV8052 có thiết kế đột phá với khả năng treo tường tiện lợi. Thiết kế này giúp những gia đình sống trong căn hộ chung cư hạn chế về không gian có thể tiết kiệm tối đa diện tích. Với màu trắng nhã nhặn và sang trọng, thiết kế của Electrolux  có thể phối hợp hoàn hảo cùng các loại nội thất trong nhà. 

Danh gia ve thiet ke may say Electrolux EDV8052
Đánh giá về thiết kế máy sấy Electrolux EDV8052

Ngoài ra, kiểu máy sấy lồng ngang còn mang đến những tiện lợi mà nhiều loại máy sấy nắp trên không thể có được. Ví dụ, trường hợp bạn muốn treo máy sấy cao trên tường thì cửa trước thật sự phát huy được tối đa tác dụng. 

Bạn sẽ không gặp phải khó khăn nào khi bỏ đồ vào và lấy đồ ra nhanh chóng. Đồng thời, thiết kế này còn giúp sấy tối đa 8 kg quần áo trong một lần sấy mà không làm lồng sấy bị quá tải, quần áo bị xoắn rối vào nhau. Nhờ đó chúng ta có được những bộ quần áo khô thoáng tinh tươm và thơm tho ngay cả trong những ngày mưa bão.

Máy sở hữu nhiều công nghệ sấy tối ưu

Một trong những công nghệ sấy tối ưu được ưa chuộng nhất hiện nay chính là công nghệ sấy thông hơi trong các dòng máy sấy của Electrolux. Máy sấy quần áo Electrolux EDV8052 có khả năng sấy nhanh chỉ với một lượng điện năng tiêu thụ rất thấp. Đó cũng là lý do chúng nằm trong danh sách những chiếc máy sấy quần áo đáng mua nhất năm 2021. 

May so huu nhieu cong nghe say toi uu
Máy sở hữu nhiều công nghệ sấy tối ưu

Bên đó, chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8kg này còn được trang bị công nghệ sấy đảo chiều hiện đại nhất cho đến hiện tại. Nhờ đó chúng có thể hạn chế được những trường hợp quần áo bị rối vào nhau và giảm nhăn tối đa, cho quần áo luôn phẳng phiu như mới.

Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV8052 mang đến những tiện ích nào?

Tiện ích là một yếu tố mà không ít người quan tâm khi mua các thiết bị gia dụng. Bởi nó giúp người dùng giải phóng sức lao động tối đa và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và làm việc hơn. Một trong những tiện ích không thể không được nhắc đến của máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV8052 chính là chế độ cảm biến Smart Sensor. 

Chế độ này giúp bạn tiết kiệm thời gian với khả năng tự động đưa ra thời lượng sấy phù hợp với độ ẩm của quần áo. Đồng thời giảm khả năng hư hại đến chất lượng vải do sấy quá khô hoặc sấy quá lâu. Không dừng lại ở đó, người dùng có thể tận dụng tiện ích sấy nhanh trong vòng 40 phút đối với 2kg quần áo để xoay sở những tình huống cần mặc gấp quần áo khô đi ra ngoài.  

Nhung tien ich may say Electrolux 8 Kg EDV8052 mang den
Những tiện ích máy sấy Electrolux 8 Kg EDV8052 mang đến

Giá bán của máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV8052 bao nhiêu?

Với những thiết kế và tính năng, tiện ích thông minh kể trên, bạn đoán chiếc máy sấy quần áo cao cấp của hãng Electrolux sẽ có giá bao nhiêu? Đúng vậy, nhiều người sẽ nghĩ ít nhất chiếc máy sấy quần áo này cũng phải tầm 15.000.000 đến 17.000.000 VND. Tuy nhiên, so với những người anh em của mình, máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV8052 này có giá rất mềm. Chỉ với 9.200.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy sấy quần áo vạn người mê này.

Đánh giá chung về máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV8052

So với những dòng máy sấy quần áo cao cấp của Whirlpool hay Candy, máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV8052 có những tính năng không hề kém cạnh như Smart Sensor – chế độ cảm biến thông minh, khả năng sấy nhanh trong 40 phút và tiết kiệm năng lượng. 

Danh gia chung ve may say quan ao Electrolux 8kg EDV8052
Đánh giá chung về máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV8052

Nhưng xét về mặt giá cả, chúng ta không thể không công nhận giá của chiếc máy sấy này có lợi thế hơn vì chúng rất vừa túi tiền với nhiều hộ gia đình có mức thu nhập khá tại Việt Nam. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo trong những ngày nồm ẩm, mưa bão thì không nên bỏ qua Electrolux 8kg EDV8052.

Đến đây chắc hẳn nhiều bạn đã có quyết định nên mua máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV8052 cho gia đình mình hay không rồi. Đây hứa hẹn sẽ là món quà năm mới có ý nghĩa nhất mà các bạn nam có thể dành tặng cho mẹ hoặc vợ của mình!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!