Review chi tiết về nồi áp suất Bluestone PCB-5629

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá nồi áp suất Bluestone PCB-5629 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để có sự đánh giá đúng nhất nhé.

Với chiếc nồi áp suất công việc nội trợ của các chị em sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với thiết kế bắt mắt và sang trọng. Thế nhưng hiện nay trên thị trường nồi áp suất có rất nhiều loại khác nhau khiến người dùng gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Do đó, các bạn có thể tham khảo chiếc nồi áp suất Bluestone PCB-5629 của thương hiệu Bluestone hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất Bluestone PCB-5629

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sử dụng tốt cho gia đình, nhà hàng.
  • Công suất hoạt động 900W cùng mâm nhiệt rộng giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.
  • Bảng điều khiển núm vặn tiếng Việt và dễ dàng thao tác.
  • Lòng nồi dày 1.5mm, nấu an toàn và dễ dàng vệ sinh.
  • Thiết kế vỉ hấp tiện cho việc hấp bánh, thịt cá, rau củ…
  • Van xả áp tự động, giảm áp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá nồi áp suất Bluestone PCB-5629

Đánh giá nồi áp suất Bluestone PCB-5629 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để có sự đánh giá đúng nhất nhé.

Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sử dụng tốt cho gia đình, nhà hàng.
Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sử dụng tốt cho gia đình, nhà hàng.

1. Thiết kế đa năng

Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 là dòng nồi áp suất điện cơ, được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, sang trọng, hiện đại giúp tô điểm cho không gian nội thất căn bếp. Nồi có dung tích 5 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng thông thường tại gia đình.

Nồi được tích hợp 6 chế độ nấu tự động là nấu cơm/hấp, gà/vịt, súp, cháo, thịt, đậu mang đến cho gia đình bạn thực đơn đa dạng, nhiều món ăn dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

2. Chất liệu cao cấp

Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 có thiết kế vỏ nồi được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, lòng nồi hợp kim nhôm dày 1.5mm và có độ cứng cao. Lòng nồi được tráng thêm lớp chống dính Ceramic an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm đồng thời giúp vệ sinh nồi dễ dàng hơn.

Đặc biệt, nồi áp suất Bluestone PCB-5629 còn được thiết kế khay hứng nước thừa, dây điện tháo rời dễ dàng bảo quản.

3. Dễ dàng sử dụng

Nồi điều khiển bằng núm vặn với các chức năng bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, nồi áp suất Bluestone PCB-5629 hoạt động với công suất nấu tối đa 900W giúp ninh nhừ thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Các bạn chỉ cần sơ chế nguyên liệu, cho vào nồi nấu, lựa chọn chế độ nấu phù hợp. Sau đó, nồi sẽ tự động điều chỉnh công suất và thời gian nấu để món ăn được chính đều và ngon hoàn hảo.

4. An toàn cho người sử dụng

Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 được trang bị 2 van xả áp là van chính và van phụ. Van chính có nhiệm vụ xả áp chính để cân bằng mức áp suất an toàn ở trong nồi nấu. Trong khi can chính không hoạt động thì van phụ sẽ xả áp phòng tránh tối đa nguy cơ cháy nổ.

Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 hoạt động với công suất hoạt động 900W cùng mâm nhiệt rộng giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.
Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 hoạt động với công suất hoạt động 900W cùng mâm nhiệt rộng giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

5. Phụ kiện đầy đủ

Nồi đi kèm muỗng xới cơm, muôi múc canh, cốc đong, xửng hấp inox. Với xửng hấp đi kèm hỗ trợ các món hấp đơn giản, thơm ngon để chế biến nhiều món ăn cho gia đình thưởng thức.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất Bluestone PCB-5629

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm 
  • Dung tích: 5 lít 
  • Chất liệu vỏ: Thép sơn tĩnh điện 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Màn hình hiển thị: Không 
  • Công suất: 900W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Rộng x Cao x Sâu (34cm x 34,5cm x 34cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,5kg 
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Tóm lại, nồi áp suất Bluestone PCB-5629 tiện sử dụng, dễ dùng, kiểu dáng đẹp mắt, thiết bị gia dụng tiện ích cho không gian căn bếp gia đình hiện đại. Hy vọng đây chính là chiếc nồi áp suất mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm bấy lâu nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!