Review chi tiết về nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn nồi áp suất điện Bluestone nào tốt để sử dụng? Trong bài viết này chúng tôi sẽ review cho các bạn chiếc nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D đang nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng.

Thương hiệu Bluestone là cái tên đã quá quen thuộc với những đồ gia dụng trong căn bếp. Và nồi áp suất điện Bluestone cũng là một trong những sự lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng Việt.

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D của thương hiệu chất lượng đến từ Singapore

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D của Bluestone là thương hiệu chất lượng đến từ Singapore được thành lập vào năm 1995. Tại Việt Nam, Bluestone được Tara phân phối độc quyền. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được kiểm soát chặt chẽ về thiết kế và quy trình sản xuất bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC) đến từ Mỹ.

Bluestone chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng như bếp từ, máy xay sinh tố, bàn ủi, nồi áp suất, nồi cơm điện, bình đun nước siêu tốc, máy sấy tóc…Toàn bộ các mặt hàng và linh kiện của hãng đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS và CB. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về chất lượng và độ an toàn. Thương hiệu này luôn mang đến những giải pháp tốt cho người dùng, đặc biệt là các chị em nội trợ, quản lý công việc bếp núc tốt hơn và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D của Bluestone là thương hiệu chất lượng đến từ Singapore.
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D của Bluestone là thương hiệu chất lượng đến từ Singapore.

Thông tin chi tiết về nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D là dòng nồi áp suất điện tử có cài đặt sẵn 10 chương trình nấu tự động như nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, hầm đậu, hấp thực phẩm, nấu thịt, làm bánh, làm pancake, cá, gà…giúp cải thiện cho menu bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú hơn. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm dày 2mm giúp giữ nóng lâu hơn, thức ăn chín đều. Ngoài ra, lòng nồi được phủ chất chống dính cao cấp nên nấu ăn không bị bám dính hay bị cháy, an toàn cho sức khỏe đồng thời cũng dễ vệ sinh hơn sau khi sau khi sử dụng.

Bảng điều khiển điện tử hiển thị rõ ràng với các chương trình nấu đã được cài đặt sẵn nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D có dung tích 5 lít phù hợp dùng nấu được lượng lớn nguyên liệu chỉ trong một lần, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình.

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 900W giúp nấu ăn nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng và hương vị của thức ăn, tốt cho sức khỏe. Với chế độ hẹn giờ lên đến 24 tiếng nên người dùng dễ dàng lên lịch nấu ăn trước khi cần. 

Nồi đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng với thiết bị van áp hạn chế áp suất, xả áp suất và điều tiết nhiệt độ tự động. Thiết kế nắp đặc biệt kín hơi, giữ áp tuyệt đối giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị của thức ăn. Thiết kế nắp vung tháo rời, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 900W giúp nấu ăn nhanh chóng.
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 900W giúp nấu ăn nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Chất liệu lòng nồi:Hợp kim nhôm 
  • Dung tích: 5 lít 
  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Màn hình hiển thị: Có 
  • Công suất: 900W 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Áp suất hoạt động: 80 kPa 
  • Chống dính: Có 
  • Đường kính: 22cm 
  • Lòng nồi dày: 2mm

Tóm lại, nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D sở hữu thiết kế đẹp mắt góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp cùng nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này để cho gia đình mình sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!