Review chi tiết về nồi áp suất điện Philips HD2137/65

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết sản phẩm nồi áp suất điện Philips HD2137/65 này để các bạn cùng tham khảo nhé.

Các sản phẩm của Philips như nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bàn ủi, lò nướng, máy xay sinh tố, máy lọc không khí…đã quá quen thuộc đối với người dùng Việt. Và thêm một sản phẩm điện gia dụng của hãng cũng rất đáng để nhắc đến đó chính là nồi áp suất điện Philips trong đó chiếc nồi áp suất điện Philips HD2137/65 mang đến nhiều tiện lợi cho người nội trợ trong việc chế biến nhiều món như nấu cháo, hầm xương, hầm gà, nấu chè, nấu cơm…

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất điện Philips HD2137/65

  • Thiết kế sang trọng và hiện đại giúp làm nổi bật cho không gian bếp.
  • Dung tích 6 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
  • Đa chức năng nấu cho món ăn đa dạng như cơm, cháo, gà nấu, gân bò hầm, gạo lứt, làm bánh…
  • Công suất 1000W cùng mâm nhiệt rộng và phẳng giúp nấu ăn nhanh chóng.
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính, dày bền và tiện vệ sinh.
  • Điều khiển nút nhấn có màn hình hiển thị dễ dàng thao tác với mọi đối tượng.
  • Van xả cao áp tự động giúp an toàn và chống trào nổ.
Nồi áp suất điện Philips HD2137/65 có thiết kế sang trọng và hiện đại giúp làm nổi bật cho không gian bếp.
Nồi áp suất điện Philips HD2137/65 có thiết kế sang trọng và hiện đại giúp làm nổi bật cho không gian bếp.

Đánh giá nồi áp suất điện Philips HD2137/65 có tốt không?

Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nồi áp suất điện Philips HD2137/65 để giải đáp thắc mắc sản phẩm này có tốt hay không nhé.

1. Thiết kế đẹp mắt

Nồi áp suất điện Philips HD2137/65 nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến màu sắc tạo nét sang trọng cho sản phẩm và điểm nhấn hút mắt trong không gian sử dụng. Nồi có dung tích lên đến 6 lít sử dụng tốt cho gia đình nhiều thành viên.

2. Lòng nồi dày dặn và bền bỉ

Philips HD2137/65 được trang bị lòng nồi hợp kim nhôm 5 lớp dày bền, chống móp méo tốt. Đặc biệt, lòng nồi được phủ lớp Whitford màu vàng giúp chống trầy xước, chống dính tốt và khả năng dẫn nhiệt hiệu quả.

3. Dễ dàng sử dụng 

Bảng điều khiển nút nhấn điện tử có màn hình hiển thị hiện đại, kèm tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng và dễ thao tác cho bất kỳ người sử dụng nào. Nồi áp suất điện Philips HD2137/65 có chế độ giữ ấm lên đến 12 tiếng và hâm nóng tiện lợi giúp cho món ngon luôn nóng hổi, thơm ngon để sẵn sàng cho gia đình thưởng thức.

Ngoài ra, nồi áp suất điện Philips HD2137/65 còn có chế độ hẹn giờ tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng hoàn thiện các món ăn cho gia đình ngay cả khi bận rộn.

4. Đa dạng chức năng nấu

Nồi áp suất điện Philips HD2137/65 có đa chức năng nấu đó là nấu cơm, giữ ấm, nấu chậm nhiệt độ thấp, nấu chậm nhiệt độ cao, hầm, sữa chua, làm bánh…Do đó, bạn sẽ chế biến các món ngon một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm này chính là cách tay đắc lực cho các chị em nội trợ.

5. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Philips HD2137/65 hoạt động với công suất lớn lên đến 1000W kết hợp cùng mâm nhiệt rộng và phẳng giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Nồi áp suất điện Philips HD2137/65 có dung tích 6 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
Nồi áp suất điện Philips HD2137/65 có dung tích 6 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

6. An toàn cho người dùng

Với van xả áp suất cao tự động xả áp khi áp suất ở trong nồi vượt mức quy định, giúp giảm áp an toàn, chống trào nổ… Nồi áp suất điện Philips HD2137/65 còn có van khóa giúp không cho mở nắp nồi khi ở trong nồi vẫn còn áp suất, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng.

Đặc biệt, nồi áp suất điện Philips HD2137/65 còn có chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng và độ bền cho sản phẩm.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất điện Philips HD2137/65

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Dung tích: 6 lít 
  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Màn hình hiển thị: LED 
  • Công suất: 1.000W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5kg 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Nồi áp suất điện Philips HD2137/65 là sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Philips, Hà Lan mang đến người dùng sự yên tâm khi lựa chọn và sử dụng. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được chiếc nồi áp suất ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!