Review chi tiết về nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 ngay từ khi ra mắt đã dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sản phẩm Sunhouse SHD4062 để xem sản phẩm này có thực sự tốt và bền như mong đợi không nhé.

Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ và kỹ thuật, các sản phẩm gia dụng ngày càng hiện đại, thông minh và tiện dụng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một chiếc nồi chiên không dầu còn khiến người ta bất ngờ hơn khi nó có thể tích hợp hầu hết các chức năng của một chiếc lò nướng và lò vi sóng. Một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao không thể không kể đến đó là nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 – sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích và tin dùng.

Thiết kế và cấu tạo của Sunhouse SHD4062

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 có kiểu dáng và cấu tạo hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng và hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn trong công việc nấu nướng hàng ngày. Cấu tạo của nồi chiên Sunhouse SHD4062 bao gồm:

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 được thiết kế với tone màu đen
  • Thân nồi
  • Tay cầm
  • Khay hứng dầu
  • Rổ chiên
  • Nút mở giỏ chiên
  • Nút điều chỉnh thời gian
  • Đèn báo
  • Nút điều khiển nhiệt độ

Sunhouse SHD4062 kiểu dáng hiện đại, sang trọng với thiết kế màu đen bóng trung tính, phù hợp với nhiều nội thất phòng bếp, góp phần làm cho không gian bếp của bạn trông hiện đại và thông minh hơn. Nồi được thiết kế với 2 núm vặn cơ điều khiển phía trước nồi vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho cả gia đình.

Nồi có kiểu dáng vuông vắn, nằm ngang nhỏ gọn với dung tích lòng nồi lớn 6 lít, có thể chiên gà vịt nguyên con mà trọng lượng chỉ 5,5kg, phù hợp với những gia đình đông người và thường xuyên chế biến món ăn. Đặc biệt, thiết kế rổ rán dạng tổ ong giúp lượng mỡ thừa trong thức ăn chảy xuống chảo dầu trong quá trình rán.

Nồi có kiểu dáng sang trọng với mặt trước thân nồi được làm bằng inox 304 cao cấp có độ bền và đặc biệt bề mặt có độ sáng bóng cao, đặc biệt chịu nhiệt tốt và chống trầy xước tối đa. Bên cạnh đó, phần còn lại của thân nồi được làm bằng nhựa PP bền đẹp, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng để nồi luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính siêu bền đạt tiêu chuẩn Whitford (Mỹ) đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đun nấu, hạn chế tối đa thức ăn bị khét thành nồi dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, nồi chiên Sunhouse SHD4062 còn sử dụng được với máy rửa bát, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh.

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062

Nồi chiên Sunhouse SHD4062 được tích hợp nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng tối đa trong việc nấu nướng, đáp ứng nhu cầu nấu nhiều món ăn cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062
Đặc điểm của nồi chiên Sunhouse SHD4062
  • Nồi chiên Sunhouse SHD4062 sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1600W giúp làm mát và hoạt động êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.
  • Sử dụng nồi chiên không dầu Sunhouse còn giúp chiên xào thức ăn dễ dàng và có thể giảm đến 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là những người có triệu chứng về tim mạch và máu nhiễm mỡ,…  
  • Nồi được trang bị bảng điều khiển bằng nút xoay đơn giản, rõ ràng, thuận tiện khi thao tác và thân thiện với người dùng, kể cả với người già thị lực kém.
  • Nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt trong khoảng 100 – 200 độ C và hẹn giờ nấu từ 0 đến 30 phút, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp với nhu cầu.
  • Đặc biệt, nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 còn được trang bị chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc tự động tắt khi thức ăn chín, vừa giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị và nguồn điện, vừa tránh được sự trường hợp thức ăn bị cháy nếu thức ăn đã được nấu chín. Bạn đang bận rộn với công việc và phải đi ra ngoài. Tính năng này vô cùng tiện lợi cho những bà nội trợ bận rộn.
  • Nồi chiên Sunhouse SHD4062 ứng dụng công nghệ Rapid Air tiên tiến với nhiệt lượng đối lưu phân bổ đều khắp không gian nồi. Nhờ đó, giúp nướng chín vàng giòn thực phẩm nhanh và đều hơn. Món ăn sẽ thấm gia vị, bên ngoài vàng giòn, bên trong mềm thơm.

Ưu nhược điểm của Sunhouse SHD4062

Để đánh giá chính xác về chất lượng, độ bền và hiệu quả sử dụng của nồi chiên Sunhouse SHD4062, hãy cùng tìm hiểu một số ưu nhược điểm của nồi dưới đây:

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062
Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu

1. Ưu điểm

  • Nồi chiên Sunhouse SHD4062 được thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, bền bỉ.
  • Nồi có thể giảm thiểu đáng kể lượng mỡ thừa trong thức ăn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
  • Quá trình chiên thực phẩm được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và không lo dầu mỡ bắn vào người gây bỏng như cách chiên truyền thống.
  • Sunhouse SHD4062 có dung tích 6 lít nên bạn có thể tận dụng để chiên một lúc nhiều thực phẩm rất tiện lợi, sạch sẽ, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon của món ăn.
  • Nồi áp dụng công nghệ Rapid Air hiện đại hàng đầu với chế độ hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ tùy theo thực phẩm giúp bạn chế biến được nhiều món ăn đa dạng.
  • Chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

2. Nhược điểm

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 có giá bán là 1.450.000 VNĐ khá cao so với một số dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc có cùng tính năng.

Trên đây là những thông tin về nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062. Với những đặc điểm vượt trội của mình, dòng model này xứng đáng với danh hiệu hàng tiêu dùng được yêu thích tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những món ăn ngon, bổ dưỡng phục vụ cho gia đình bạn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088

Review nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088 một sản phẩm chức năng, tiện dụng, bền bỉ với nhiều tính năng vượt trội. Để hiểu rõ hơn về dòng model này bạn vui lòng cùng Websosanh tham khảo bài viết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!