Review chi tiết về nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có cái nhìn tổng quan hơn về nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3 từ thiết kế cho đến tính năng, hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị gia dụng hot nhất trong thời gian gần đây bởi khả năng làm chín thức ăn vượt trội và loại bỏ nhiều lượng mỡ thừa có hại cho cơ thể con người. Kế thừa những tinh hoa của người tiền nhiệm – nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3 hoàn toàn mới được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình, thêm màu mới, tính năng mới và nhiều công nghệ an toàn vốn đã làm mưa làm gió trở thành trang bị không thể bỏ qua ở dòng nồi chiên Bear.

Thiết kế khác biệt – Màu sắc và kiểu dáng bắt mắt    

nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3
Nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3 sử dụng màu chủ đạo là trắng kem trang nhã

1. Thêm “cửa sổ” để tối ưu hiệu quả

Thời gian trôi qua Bear không ngừng cải tiến sản phẩm của mình với mục tiêu hướng đến nhu cầu của người dùng. Khác với những mẫu nồi chiên không dầu trước đây, nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3 sở hữu thiết kế cao cấp với những đường nét thẳng khỏe khoắn, được bao phủ bởi lớp vỏ với tông màu chủ đạo là kem.

Nồi được trang bị một lớp kính trong suốt như cửa sổ, có khả năng chịu nhiệt độ cao. Trong quá trình nấu, bạn có thể thoải mái quan sát trạng thái thực phẩm qua mặt kính này để điều chỉnh thời gian, thêm bớt gia vị hợp lý.  

2. Màu sắc trang nhã, tinh tế và sang trọng

Một ưu điểm khác trong thiết kế của chiếc nồi này nằm ở màu trắng kem trang nhã, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho căn bếp của bạn. Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3 được làm từ nhựa PP chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt, khó bị bám bẩn. Bên trong,nồi chiên và thanh nhiệt làm bằng kim loại phủ một lớp sứ cao cấp, cho khả năng chống dính hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nấu nhiều món trong tích tắc, tiết kiệm thời gian

nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3
Bear QZG-F15E3 tích hợp nhiều tính năng hiện đại

1. Đa dạng các tính năng

Với nồi chiên Bear QZG-F15E3, bạn sẽ thật thoải mái và thú vị khi chế biến nhiều món ăn nhờ khả năng làm nóng và tỏa nhiệt nhanh giúp món ăn giữ được lượng nước bên trong từng thớ thịt, không bị khô, cứng. Khi hoạt động, hơi nóng sẽ luân chuyển linh hoạt 360 độ trong lòng nồi.

Chỉ cần 15-20 phút là bạn đã có món nướng hay chiên thơm ngon, giòn rụm nhưng vẫn giữ được độ ngọt, mềm và đậm đà. Đặc biệt hơn, nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3 có tính năng nhắc bạn lật thức ăn khi đang nấu để thức ăn chín đều, tránh bị cháy khét. Kết hợp với “cửa sổ” sẽ giúp người dùng hoàn toàn làm chủ món ăn.

2. Hiệu quả và an toàn

Đi kèm với những tính năng đó là sự an toàn của vật liệu và hệ thống cảm biến của thiết bị. Nếu đã được thiết kế với lớp vỏ chịu nhiệt tốt thì nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3 còn được trang bị các tính năng như chống rò rỉ điện, chống cháy nổ hay tự động ngắt khi nguồn nhiệt trở nên nguy hiểm cho người dùng. Những thiết bị này giúp cho việc nấu nướng trở nên thoải mái và hiệu quả hơn.

Du tích tối đa, dễ dàng vệ sinh

nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3
Dung tích nồi chiên Bear QZG-F15E3 lên đến 5 lít phù hợp với gia đình từ 3 – 5 thành viên

1. Dung tích lên đến 5 lít

Dung tích của nồi chiên không dầu Bear QZG-F15E3 đạt 5 lít, có thể đáp ứng khẩu phần ăn cho 3-5 người. Như vậy, bạn đã có thể chiêu đãi cả nhà món gà nướng thơm ngon hay tráng miệng với bánh tart béo ngậy, mềm xốp.

1. Vệ sinh đơn giản mà hiệu quả

Sau khi nấu nướng, bạn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận như nồi chiên, khay hứng dầu,… và rửa sạch dưới vòi nước chảy, sau đó để khô ráo và sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

Với những thông tin vừa chia sẻ ở trên chúng ta có thể thấy rằng đây là sản phẩm hoàn hảo, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!