Review chi tiết về nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin về nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878 xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không nhé.

Bạn đang cần tìm kiếm nồi chiên không dầu và được tư vấn rất nhiều các model về thương hiệu Bluestone. Tuy nhiên bạn lại phân vân chưa biết nên quyết định lựa chọn sản phẩm nào.

Tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878

Nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878 hiện đang được nhiều chị em nội trợ săn lùng bởi sự tiện dụng, hợp vệ sinh mà lại làm được đa dạng nhiều món ăn. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật của dòng nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878 này nhé.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Bluestone afb-5878 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với kiểu dáng lạ mắt. Vỏ nhựa PP nhám bền bỉ, cách nhiệt và mặt trước viền inox sáng bóng, chống trầy tốt, mới lâu.

Nồi có dung tích 5.5 lít có thể chiên nướng một cách dễ dàng khoảng 2 – 3 miếng sườn 0.5kg trong cùng một lúc, phục vụ tốt cho gia đình từ 3 – 5 người ăn. Ngoài ra, các bạn còn có thể sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878 để chế biến các món ăn như khoai tây chiên, gà rán, làm bánh…đa dạng cho bữa ăn gia đình.

2. Khay chiên chống dính cao cấp

Khay hứng dầu và rổ chiên chống dính vô cùng tiện dụng, rổ chiên bằng chất liệu hợp kim nhôm với lớp chống dính Greblon cao cấp giúp nướng ngon, an toàn và dễ chùi rửa. Rổ chiên dễ dàng tháo rời và tiện vệ sinh sau khi sử dụng.

Bluestone afb-5878 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với kiểu dáng lạ mắt.
Bluestone afb-5878 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với kiểu dáng lạ mắt.

3. Điều khiển cảm ứng và màn hình Led hiển thị dễ dàng theo dõi

Bluestone afb-5878 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng với màn hình Led tiện theo dõi, dễ dàng tùy chỉnh 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn và hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút, lựa chọn chọn nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C. Do đó, bạn có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình mình với nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878.

4. Hoạt động với công suất lớn cùng công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng ngon hơn

Nồi hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1700W giúp việc chiên nướng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Công nghệ Rapid Air đối lưu hiệu quả luồng nhiệt giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng mà lại không cần hay chỉ cần một lượng dầu rất ít. Do đó, nó giúp giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ thừa do với việc chiên, rán thực phẩm bằng cách thông thường, gia tăng lợi ích bảo vệ sức khỏe và yên tâm thường thức các món ăn ngon mà mình yêu thích.

5. Nắp đậy nút tháo rổ chiên tăng độ an toàn khi sử dụng

Nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878 được trang bị khóa nắp nên tránh được tình trạng vô tính tháo lòng nồi khi đang nấu, bảo vệ an toàn cho cả thiết bị và người dùng. Đặc biệt, nồi có trang bị chế độ tự ngắt khi kéo rổ chiên, nên người dùng sẽ an tâm hơn khi sử dụng nồi chiên.

Nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878 được trang bị khóa nắp nên tránh được tình trạng vô tính tháo lòng nồi khi đang nấu.
Nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878 được trang bị khóa nắp nên tránh được tình trạng vô tính tháo lòng nồi khi đang nấu.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích: 5,5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.700W 
  • Số công thức nấu tự động: 7 chế độ nấu 
  • Màn hình: LCD 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Ngang 41 cm – Cao 36.5 cm – Sâu 36.1 cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 6kg 
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878

  • Lần đầu tiên sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878 thì bạn nên lưu ý vệ sinh nồi thật kỹ khi sử dụng.
  • Thường xuyên vệ sinh nồi và lau chùi bên ngoài để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho nồi.
  • Khi sử dụng chiên thức ăn bạn cần phải lưu ý không nên chiên quá nhiều thức ăn cùng một lúc bởi thức ăn sẽ bị mềm.
  • Không nên chiên thức ăn quá lâu, nhiệt độ ở trong nồi có thể sẽ làm khô thức ăn.

Với những chia sẻ trên đây về nồi chiên không dầu Bluestone afb-5878, hy vọng các bạn đã có cho mình sự lựa chọn tốt và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!