Review chi tiết về nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866 hiện đang hot trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chúng ta điều biết, Bluestone là một thương hiệu điện gia dụng cao cấp đến từ Singapore, của tập đoàn American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Và nồi chiên không dầu Bluestone hiện đang là lựa chọn của nhiều chị em nội trợ giúp việc nấu nướng nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe. 

Những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866

Sỡ dĩ các chị em vô cùng ưng ý với nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866 là do sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng nổi bật sau đây:

1. Thiết kế tinh tế và hiện đại

Nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866 có thiết kế màu đen tinh tế, hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Ngoài ra, nồi có thiết kế gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng bố trí không gian bếp một cách ngăn nắp và không chiếm quá nhiều diện tích. 

Nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866 có thiết kế màu đen tinh tế, hiện đại.
Nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866 có thiết kế màu đen tinh tế, hiện đại.

2. Dung tích lớn và hoạt động công suất mạnh mẽ

Bluestone afb-5866 có dụng tích 3.6 lít giúp bạn có thể chiên, rán được một lượng lớn thực phẩm trong một lần nấu. Ngoài ra, nồi còn hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.500W giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho bạn.

3. Công nghệ chiên Rapid Air giảm đến 80% lượng dầu mỡ

Với công nghệ Rapid Air tiên tiến giúp chiên nướng mà không cần phải sử dụng dầu mỡ hay rất ít dầu. Do đó nó giảm được đến 80% lượng mỡ so với cách chiên nướng truyền thống. Cách này mang đến những lợi ích vô cùng lớn cho sức khỏe, giảm được lượng mỡ thừa không cần thiết, đặc biệt có lợi cho những người ăn kiêng, mắc bệnh tim mạch, mỡ máu…

Nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866 giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn, làm chín thực phẩm trong thời gian ngắn mang đến những món ăn lành mạnh mà vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị và các dưỡng chất.

4. Chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe

Bluestone afb-5866 được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, không thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao, đảo bảo an toàn cho sức khỏe. Vỏ nồi bằng nhựa cao cấp, kháng vỡ, bền chắc, ít bám bẩn, có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. 

Khay chiên được thiết kế dạng lỗ giúp thoát hơi và loại bỏ dầu mỡ một cách tối ưu. Ngăn kéo ra của nồi được phủ lớp chống dính, có thể tháo rời và giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa bát giúp tiết kiệm thời gian và công sức lau chùi của bạn.

5. Bảng điều khiển điện tử với 8 chế độ nấu nướng

Với bảng điều cảm ứng có màn hình LCD sang trọng được tích hợp ngay ở trên thân nồi giúp bạn có thể thao tác sử dụng một cách dễ dàng. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866 sở hữu 8 chế độ nấu nướng nên đáp ứng được đa dạng nhu cầu nấu nướng cho gia đình bạn. 

Ngoài ra, Bluestone afb-5866 còn được trang bị chế độ hẹn giờ tối đa 30 phút nên bạn có thể rảnh tay để làm những công việc khác, vô cùng tiện lợi với những chị em nội trợ bận rộn.

Bluestone afb-5866 còn được trang bị chế độ hẹn giờ tối đa 30 phút nên bạn có thể rảnh tay để làm những công việc khác.
Bluestone afb-5866 còn được trang bị chế độ hẹn giờ tối đa 30 phút nên bạn có thể rảnh tay để làm những công việc khác.

6. Khóa an toàn

Nồi còn được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng như tính năng khóa trẻ em, tạo nên lớp bảo vệ kép hiện đại giúp bạn vừa có thể bảo vệ trẻ em trong nhà vừa có thể kiểm tra thức ăn ở trong lúc nấu. Chính vì vậy, nó còn hạn chế tối đa tình trạng cháy khét trong quá trình nấu nướng. 

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích: 3,5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ tối đa: 200 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Số công thức nấu tự động: 8 chế độ nấu 
  • Màn hình: LCD 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về nồi chiên không dầu Bluestone afb-5866. Hy vọng, qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích giúp việc lựa chọn nồi chiên không dầu cho gia đình mình thêm dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!