Review chi tiết về nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định tìm hiểu về nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940? Thì nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chuẩn xác.

Nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940 là sản phẩm được sản xuất và giám sát bởi tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, an toàn cho sức khỏe gia đình Việt. Nồi chiên không dầu là một sản phẩm với đầy đủ tiện ích, tính năng và công nghệ hiện đại để quý khách hàng có thêm sự lựa chọn cho mình. Cùng tham khảo ngay nhé!

Ưu nhược điểm của Elmich Smartcook AFS-3940

nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940
Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940

1. Ưu điểm

Nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940 sở hữu nhiều ưu điểm thuyết phục người dùng. Chính vì vậy những khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều cho phản hồi tốt:

1.1 Thiết kế

  • Rổ chiên dạng lưới tổ ong có thể tháo rời dễ dàng để dễ dàng lấy thực phẩm và vệ sinh trở nên thuận tiện hơn sau quá trình sử dụng.
  • Khay và rổ chiên chống dính rất bền, khó bong tróc, trầy xước và chịu được nhiệt cao trong thời gian dài.
  • Vỏ nồi làm bằng nhựa PP cao cấp nhẵn bóng, khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh chỉ bằng một chiếc khăn mềm và chịu nhiệt, chịu lực vô cùng tốt.

1.2 Công nghệ, tính năng nổi bật của Elmich Smartcook AFS-3940

  • Công nghệ Rapid-Air nhờ sự kết hợp của luồng khí nóng lên đến 200 độ C luân chuyển nhanh chóng giúp bề mặt thức ăn chín đều mà không cần sử dụng dầu mỡ. Thức ăn chín vàng giòn bên ngoài, chín mềm bên trong.
  • Bên cạnh đó còn giảm đến 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể. 

2. Nhược điểm

Cũng như các dòng sản phẩm khác, tốt nhất bạn nên để nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940 tránh xa tầm tay của trẻ em. Đặc biệt là khi nồi đang hoạt động.

Nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940 có tốt không?

Các bộ phận thiết kế rời, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. Nhờ sự kết hợp của luồng khí nóng lên đến 200 độ C luân chuyển nhanh chóng, bề mặt thực phẩm chín đều mà không cần sử dụng dầu mỡ. Thực phẩm an toàn cho mọi người, không béo, tốt cho người mắc các bệnh về tim mạch, mỡ máu, mỡ nội tạng, cao huyết áp.

nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940
Elmich Smartcook AFS-3940 có tốt không?

Khay nướng được thiết kế nhiều lỗ thoáng giúp nhiệt đối lưu đều khắp mọi nơi. Khay hứng mỡ thừa và lồng nướng phun sơn tĩnh điện chống dính an toàn cho sức khỏe, bền đẹp không lo bong tróc.…

Rổ chiên có dạng lưới tổ ong nên dầu mỡ thừa từ nguyên liệu sẽ chảy xuống khay hứng dầu thừa. Thức ăn hoàn toàn khô ráo, thơm ngon, không dầu mỡ.

Nồi chiên Elmich Smartcook AFS-3940 giá bao nhiêu?

Giá tham khảo của nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940 là 1.449.000 VNĐ. Mức giá này dao động và thường sẽ ưu đãi cho khách hàng tùy theo từng đại lý và chương trình khuyến mại.

Mua nồi Elmich Smartcook AFS-3940 ở đâu chính hãng, uy tín?

Với nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua tại các đại lý chính hãng của Elmich trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua hàng online được giao hàng nhanh chóng cùng với mức giá luôn ưu đãi thì có thể chọn mua tại các sàn thương mại điện tử lớn chẳng hạn như Tiki, Lazada, Shopee,…

nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940
Bạn có thể tìm mua nồi chiên Elmich Smartcook AFS-3940 tại một số đại lý chính hãng của Elmich

Nồi chiên không dầu Elmich Smartcook AFS-3940 nằm trong “bộ sưu tập” nồi chiên không dầu của Elmich. Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm nồi chiên không dầu, Elmich còn là nhà phân phối đầy đủ các mặt hàng đồ gia dụng. Các sản phẩm của công ty rất đa dạng và phong phú, đặc biệt với sản phẩm nồi chiên Elmich Smartcook AFS-3940 đã được người tiêu dùng thông thái khắp nơi tin dùng và có những trải nghiệm tốt.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!