Review chi tiết về nồi chiên không dầu Sunhouse 6l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi đi review chi tiết về nồi chiên không dầu Sunhouse 6l để xem sản phẩm có gì thu hút đến vậy nhé.

Một trong những dụng cụ nấu nướng hiện đang được nhiều chị em nội trợ yêu thích đó là nồi chiên không dầu. Những chiếc nồi chiên không dầu với thiết kế ấn tượng cùng khả năng nấu nướng nhanh chóng, cho thực phẩm chín đều và giảm được tối đa lượng dầu mỡ mang đến cho gia đình những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. 

Và dưới đây là một trong những chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lớn đến từ thương hiệu Sunhouse đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đó là chiếc nồi chiên không dầu Sunhouse 6l hay còn có tên gọi là Sunhouse SHD4026. Hãy cùng chúng tôi khám phá ưu điểm của sản phẩm này nhé.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Sunhouse 6l

  • Vỏ nồi bằng nhựa PP và inox bền đẹp, dễ dàng lau chùi.
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) an toàn và tiện cho việc chùi rửa.
  • Dung tích sử dụng 6 lít và công suất hoạt động 1750W giúp chiên nướng thực phẩm lớn chỉ trong thời gian ngắn. 
  • Công nghệ làm nóng Rapid Air giúp luồng khí nóng dễ dàng lưu thông khắp bề mặt thực phẩm để thực phẩm chín đều vừa phải và giữ được hương vị vốn có.
  • Bảng điều khiển nút xoay dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng.
  • Điều chỉnh nhiệt độ 80 – 200 độ C, thời gian 0 – 60 phút để phù hợp cho từng loại thực phẩm.
  • Nồi được trang bị nhiều tiện ích như tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, tự động ngắt khi quá nhiều…
Nồi chiên không dầu Sunhouse 6l có vỏ nồi bằng nhựa PP và inox bền đẹp, dễ dàng lau chùi.
Nồi chiên không dầu Sunhouse 6l có vỏ nồi bằng nhựa PP và inox bền đẹp, dễ dàng lau chùi.

Thiết kế của nồi chiên không dầu Sunhouse 6l

Nồi chiên không dầu Sunhouse 6l có kiểu dáng độc đáo, thiết kế nhỏ gọn nên không tốn diện tích sử dụng. Nồi có gam màu đen kết hợp cùng màu xám tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho thiết bị. Các góc cạnh của nồi được bo tròn tạo nên sự mềm mại và thanh lịch cho sản phẩm. Nồi chiên không dầu Sunhouse 6l được làm từ các chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Mặt trước thân nồi làm bằng chất liệu inox sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, chống trầy xước, an toàn khi tiếp xúc với nhiệt độ. Khay chiên cứng cáp được phủ lớp chống dính siêu bền bỉ và an toàn là Whitford (USA) bên trong giúp thực phẩm không bị bám dính khi chiên. Đồng thời, nó còn giúp vệ sinh dễ dàng sau khi nấu nướng được dễ dàng và nhanh chóng.

Các bộ phận và phụ kiện của nồi dễ dàng tháo rời, có thể vệ sinh bằng máy rửa chén nên tiết kiệm được thời gian.

Dung tích và công suất hoạt động của nồi chiên không dầu Sunhouse 6l

Nồi chiên không dầu Sunhouse 6l có dung tích tổng 6 lít, dung tích sử dụng 6 lít phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Nồi sử dụng chế biến các món ăn như khoai tây chiên, gà nướng nguyên con 1.5kg hay 2 miếng sườn 0.5kg cùng lúc thơm ngon, chuẩn vị cho bữa ăn gia đình. Dung tích lớn giúp bạn không cần phải chia nhỏ thực phẩm thành nhiều lần nấu hỗ trợ tiết kiệm thời gian công sức và làm tăng tính thẩm mỹ cho món ăn. Nồi chiên không dầu Sunhouse 6l có công suất hoạt động 1750W giúp chiên nướng thực phẩm lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Công suất hoạt động của nồi là 1.750W giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng.
Công suất hoạt động của nồi là 1.750W giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng.

Công nghệ Rapid Air của nồi chiên không dầu Sunhouse 6l

Nồi còn được trang bị công nghệ Rapid Air hay còn được biết đến với phương pháp lưu thông không khí tốc độ cao. Do đó, công nghệ này có khả năng làm nóng từ nhiều phía mà thực phẩm chín đều nhưng vẫn giữ được độ giòn, mềm, ngon. Và đặc biệt, bạn sẽ không cần thêm dầu mỡ hay chỉ thêm ít để món ăn không bị ngấy như các chiên truyền thống. Nó làm giảm 80% lượng chất béo trong món chiên, rán, nướng.

Những tiện ích của nồi chiên không dầu Sunhouse 6l

Nồi được thiết kế điều khiển dạng núm xoay phù hợp sử dụng với mọi đối tượng. Trên các mún xoay đều có chú thích thời gian, nhiệt độ cụ thể để người dùng lựa chọn chế độ chiên, nướng sao cho phù hợp với món ăn. Nồi chiên không dầu Sunhouse 6l có khả năng thay đổi thời gian và nhiệt độ một cách linh hoạt giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon như chiên, quay, nướng…dễ dàng hơn.

Nồi sẽ tự động ngắt khi phát hiện quá tải nhiệt, nên nó đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng nồi, chống cháy nổ. 

Công nghệ Rapid Air của nồi chiên không dầu Sunhouse 6l
Công nghệ Rapid Air của nồi chiên không dầu Sunhouse 6l

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Sunhouse 6l

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 6 lít 
  • Công nghệ: Rapid Air 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.750W 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa, inox 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Kích thước: D x R x C (350mm x 280mm x 380mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,85kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin về nồi chiên không dầu Sunhouse 6l mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!